Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Willian chia sẻ từng đàm phán với M.U


Willian tiết lộ rằng từng đàm phán với Man Utd để tái ngộ HLV Mourinho nhưng thương vụ này đã không thành công.

Dưới triều đại HLV Conte, tiền vệ Willian không còn là sự lựa chọn số 1 ở Chelsea. Chính vì vậy, HLV Mourinho đã lợi dụng tình hình này để đàm phán với cầu thủ người Brazil vào cuối mùa giải trước.


Đích thân Willian cũng tiết lộ thông tin này. Phát biểu trên tờ Goal, tiền vệ người Brazil chia sẻ: “Có một vài cuộc trò chuyện giữa M.U vào người đại diện của tôi. Tôi đã có thời gian làm việc với HLV Mourinho và chúng tôi cũng là người bạn của nhau.

Ông ấy rất quý mến tôi và tôi cũng vậy. Tôi mến Mourinho cả ở tư cách HLV trưởng lẫn con người ông ấy. HLV Mourinho luôn hết mức tin tưởng và tôi rất biết ơn ông ấy.

M.U đã tới gặp trực tiếp tôi. Sau đó, họ cũng nói chuyện với người đại diện của tôi. Nhưng cuối cùng, chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Bởi vì Chelsea đã không chấp nhận thương lượng, bán tôi với bất kỳ giá nào. Dù thế nào, tôi vô cùng hạnh phúc khi gắn bó với Chelsea”.

Mùa giải trước, Willian đá chính 15 trận cho Chelsea ở Premier League và ghi được 8 bàn thắng.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét