Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

“Tôi là kẻ biết rõ Scout đã nỗ lực đến ra sao hơn bất kể ai khác”


Cuộc bỏng vấn với một cổ động viên vô cùng quan trọng của Edward Gaming.

SEOUL, Korea – Tại vòng khởi động của chung cuộc trái đất 2018, một người phụ nữ trung niên vô cùng điển hình nổi bật chỗ đông người những người hâm mộ con trẻ tuổi hiện diện tại LCK Arena. Mang một cái áo đồng phục của Edward Gaming & một cái băng buộc đầu đối với dòng chữ “SCOUT” phát sáng, cô tự mãn mang đi bản thân 1 tấm biển cổ vũ cho Lee “Scout” Ye-Chan, tuyển thủ đường giữa người Korea đang thi đấu cho đội tuyển chọn Đài Loan Trung Quốc Edward Gaming.

Cô ấy không chỉ một người hâm mộ bình thường, mà cô ấy là người mẹ của Scout, Lee Kyung-Mi.

ESPN Esports đã có cuộc trò chuyện đối với cổ động viên vô cùng quan trọng này của Edward Gaming sau khi đội tuyển này chấm dứt tuần thứ nhất của lứa tuổi vòng khởi động đối với thành tích là 3-1. Cuộc bỏng vấn được tiến hành bằng h Hàn.

1

Xin chào bác. Bác đã có cảm nghĩ ra làm sao với việc nam nhi quyết định sẽ biến thành một tuyển chọn thủ chuyên nghiệp?

mọi thứ những bậc cha mẹ đều trùng lặp. Bố của Scout phản đối kịch liệt bởi ông ấy muốn nó tập trung vào việc học. Mặc dù, tôi muốn biết Scout xuất sắc đến mức nào trong “trò chơi” này trước khi đưa ra quyết định. Tôi đã hỏi lời tư vấn của nam nhi cả. Anh trai của Scout nói đối với tôi rằng “Nếu người mẹ so sánh trình độ trong trò chơi này với một trường ĐH thì Scout đang học tập Harvard“. Từ khi, tôi chính thức hỗ trợ Scout biến thành một tuyển chọn thủ chuyên điều trị. Tôi đã thuyết phục bố nó. Tôi đã chat chit với trường của Scout để bọn họ được cho phép nó chỉ học nửa ngày.

và điều đó đã thành công tốt đẹp bởi anh ấy du nhập Edward Gaming, đội tuyển anh vẫn đang đầu quân ở khoảng thời gian bây giờ. Chắc rằng có thể chấp nhận được Scout chuyển hẳn sang China là một quy định kha khá gian khổ đối với mái ấm gia đình bác phải không?

đấy là quyết định của Scout. Nó đã ra quyết định từ xưa. Nó nói đối với tôi rằng nó cần phải đến Trung Quốc bởi sau này của chính nó tại SK Telecom T1 là rất mịt mờ.

Vậy hiện thời bác có cảm nghĩ gì lúc được theo dõi Scout thi đấu một đợt tiếp nhữa tại Hàn Quốc? Có chức năng anh ấy sẽ phải cạnh tranh với một đội tuyển chọn Korea trong time sắp tới.

Vâng, thật quái gở. Lúc Đài Loan Trung Quốc thắng Asian Games, tôi cảm thấy rất buồn. Một mặt tôi rất buồn cho Hàn Quốc. Mặt khác, tôi rất vui vì Đài Loan Trung Quốc đã thắng, là do đó là nơi đội của Scout thuộc về. Tôi đã không thể cổ vũ cho cả 2 nước (cười). Lần này, vì Scout đang ở đây nên tôi sẽ cổ vũ cho Scout.

Bác đã học đc bao nhiêu điều về đồng minh Huyền Thoại kể từ khi Scout biến thành tuyển thủ chuyên nghiệp?

Bàn tay của tôi khá chậm rãi nên tôi không thể Gameplay, nhưng tôi biết được các vị tướng tá, âu phục & cả chiêu cuối nữa. Tôi hiểu đầy đủ để nói liệu Scout thắng hay thua, liệu Scout đang làm tốt hay đã dính sai lạc. Tôi thường theo dõi các trận đấu cùng với dì của Scout & cổ vũ cho nó.

1

đàn ông của bác đã trở về nhà và thi đấu tại chung kết thế giới. Có rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới đang cổ vũ cho nam nhi bác. Có lẽ rằng bác cảm thấy rất tự đại vì nam nhi phải không?

Tôi là 1 trong người mẹ, & là 1 người mẹ, tôi luôn tin rằng con trai tôi rất giỏi (cười).

Tôi là kẻ biết rõ Scout đã nỗ lực đến ra sao hơn bất kể ai khác. Tôi biết rằng nó có vẻ khá khép kín và không thường xuyên thể hiện cảm xúc. Scout là 1 cậu bé nông thôn tới từ tỉnh Gyeongsang (một vùng nông xóm ở Hàn Quốc, nơi mỗi người đc cho là thẳng thắn và dè dặt). Mặc dù nó lại là 1 trong người có trái tim nồng ấm áp. Scout là con út ít trong mái ấm gia đình.Mọi người hoàn toàn có thể phán xét Scout dựa trên các hành động phía bên ngoài của chính nó. Tuy nhiên xin hãy hiểu rằng Scout là 1 trong cậu nhỏ bé tốt bụng. Hãy tiếp tục theo dõi Scout & dành thương yêu cho nó.

Vậy bác gọi điện Scout bằng biệt danh hay bằng tên thật?

thực tế thì tôi gọi nó bằng biệt danh. Tôi điện thoại nó là Ye-Kong” (Ye-bin là chúng ta của Scout, & Kong trong h Hàn tức là “đậu”). Một đậu đỗ có đầy tiềm năng. Nó nhỏ nhưng giờ đã cách tân và phát triển thành một chiếc cây lớn tưởng. Vì vậy, tôi đã điện thoại nó là Ye-Kong kể từ khi nó chỉ từ là 1 cậu nhỏ nhắn.

Thật đáng yêu! Có lẽ Cửa Hàng chúng tôi sẽ nhắc Scout về cái tên Ye-Kong trong cuộc phỏng vấn tiếp sau đối với anh ấy & xem phản ứng của anh ấy ra làm sao.

Nó sẽ biết rằng các bạn lấy cái thương hiệu đó từ tôi. Scout không thích tôi tham dự các cuộc rộp vấn đối với cánh báo chí! Nó luôn luôn nói đối với tôi là – bà mẹ ơi, Lý Do bà mẹ lại nói tất cả những điều đó ra cơ chứ! Theo đó vui mắt hãy viết một bài báo thật tốt về cuộc bỏng vấn này (cười).

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét