Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Giám đốc của Fnatic nhận “trái đắng” sau thất bại toàn diện tại trận chung cuộc CKTG 2018


Sau mỗi giải đấu lại có thêm chút drama

Nguồn cơn mẩu chuyện là sau trận thắng 3-0 trước Cloud9Bán kết, trong buổi bỏng vấn với ESPN & xóc đĩa online ăn uống tiền thật, HLV Youngbuck của Fnatic đã nói: “Tôi nghĩ C9 & G2 đã đạt được mục tiêu hoặc ngoài ra là vượt tiềm năng chúng ta đề ra cho CKTG năm này nên bọn họ không còn khao khát thắng lợi nữa. Nhưng Cửa Hàng chúng tôi vẫn còn khao khát vô địch CKTG và Cửa Hàng chúng tôi đang nỗ lực để đạt đc điều đó.

youngbucklcs

Youngbuck từng là HLV của G2 trong lứa tuổi 2016 – 2017

tức thì sau thời điểm trận chung kết xong, Wunder của G2 đã tweet ngay lập tức lên Twitter của chính mình, nhại lại câu nói trên của Youngbuck: “Tôi nghĩ FNC đã đạt được tiềm năng hoặc thậm chí là vượt tiềm năng họ đưa ra cho CKTGnăm hiện tại nên họ hết khao khát vô địch CKTG nữa.”
Youngbuck châm biếm dưới tweet của Wunder: “Sự không giống nhau giữa Shop chúng tôi và các cậu là những cậu tươi cười, đùa giỡn, vui đùa ngay lập tức sau khoản thời gian xuống khỏi sân khấu trong một trận thua của chính bản thân mình.”

Wunder vấn đáp tysobongda: “Đó chưa phải là cách cực tốt để đối mặt với thất bại sao? Nếu mấy người KHAO KHÁT thắng lợi đến thế, hẳn mấy người dường như không đùa cợt lúc scrim như thế rồi.*Mặt hề*.”

G2-Wunder

Wunder tỏ ra rất khoái chí khi chọc vào thất bại của Fnatic

ngoài những HLV Youngbuck cũng tweet 2 bài về thất bại của Fnatic: “Mọi người quên rằng Shop chúng tôi đã viết nên một lịch sử hào hùng như làm sao để cho phương Tây mà chỉ chăm chăm đổ lỗi vì cá nhân tuyển chọn thủ bộc lộ chưa tốt. Đúng là Shop chúng tôi đã thể hiện dưới phong độ ở trong trận chung cuộc, lí do chính là bởi tình trạng thể chất của những tuyển chọn thủ không đảm bảo – điều mà ban đào tạo Shop chúng tôi phải chịu ½ trách nhiệm.”

11

“Đội đã phải ở trong hotel trong 7-8 tuần và chúng tôi stress bởi lịch thi đấu dày đặc, lịch tập luyện dài đằng đẵng và quá ít thì giờ thư giãn. Đây sẽ là bài học tập rút kinh nghiệm cho sau này.”

Carlos “ocelote” Rodríguez Santiago – chủ quản của G2 cũng trả lời Youngbuck khi anh châm biếm Wundervì những tuyển chọn thủ G2 cười nói sau trận thua: “Với mọi thứ sự tôn trọng của tôi giành riêng cho anh, Joey (Youngbuck)… gắng gượng giữ cho những tuyển thủ có tinh thần tốt sau trận thua là kĩ năng căn bản của HLV để đối mặt đối với việc bị hạ gục. Tất cả những tuyển chọn thủ của chúng tôi đều đã thao tác vất vả thấy người mẹ luôn luôn & các tuyển thủ của anh cũng như vậy. Anh lôi chúng tôi ra nói trong một trong những buổi bỏng vấn & giờ đồng hồ cậu ấy meme lại anh. Vậy thôi.

ocelote

ocelote không ngần ngại bảo vệ cậu học tập trò của chính bản thân mình

Fabian “Sheepy” Mallant – ông chủ của Unicorns Of Love cũng lên giờ đồng hồ phản pháo lại Youngbuck: “Thật là 1 trong câu trả lời ghê tởm từ ngài đào tạo viên lớn lao nhất. Để tôi nhắc cho ông nhớ ông đã gọi điện Csacsi, Xerxe, Exileh, Samux, Hyli là những kẻ lười biếng & không thao tác làm việc tráng lệ và trang nghiêm chỉ vì bọn họ không đánh Xếp hạng trước ngày diễn ra trận chung kết. Điều ấy thật phi lô ghích mà. Quả là thượng đẳng & vô lễ.”

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét