Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

C9 là đội tuyển có thể cản bước Team Liquid, nhưng chúng tôi sẽ chiến thắng


Kèo BO1 căng đét...
Vào ngày thi đấu thứ 4 tại nhà thi đấu NA LCS tọa lạc ở Los Angeles, Team Liquid đã chiến thắng GoldenGuardians trong tuần thứ 3 của mùa giải. Team Liquid hiện đang đứng thứ nhất trên BXH với tỉ số 5-1. Dù là đội hình mới, Team Liquid vẫn có màn trình diễn tuyệt vời bên cạnh những cái tên như Echo Fox hay Cloud9. Phỏng vấn người đi đường trên của Team LiquidImpact tuyên bố rằng anh tự tin với việc chiến thắng Cloud9trong cuộc đối đầu vào tuần thi đấu thứ 5.
i1517820932934246
Dưới đây là những chia sẻ từ người đi đường trên của Team LiquidImpact.
Hiện tại Team Liquid đang thể hiện cực kì tốt. Bầu không khí trong đội thế nào?
Khi đi tập huấn ở Hàn Quốc, chúng tôi đã làm không được tốt lắm. Chúng tôi đã nghĩ rằng mùa giải này hẳn sẽ rất khó khăn với đội mình. Tuy nhiên, khi trở lại Mỹ, tất cả các đội tuyển đều đã tiến bộ và từ đó chúng tôi biết được chính xác mình cần phải làm gì và làm như thế nào. Khi thức dậy vào buổi sáng, chúng tôi thậm chí còn cùng nhau xem các trận đấu LCK. Đó là nguồn mà chúng tôi học hỏi để góp phần vào màn trình diễn của mình.
Dường như vai trò trong đội của bạn đã thay đổi kể từ khi gia nhập TL. Gần như thay vì gánh đội, bạn giống như mỏ neo vững chắc của đội mình hơn?
Cũng tùy thời điểm mà khác nhau. Khi tôi chơi Gangplank hay Gnar, cả đội sẽ tập trung hướng đến tôi. Ngược lại, khi tôi chơi các tướng chống chịu, tôi có thiên hướng hy sinh cho đội mình. Hôm nay tôi không muốn mình lại cầm Trừng Phạt, nhưng tôi vẫn mang phép bổ trợ này vì nó sẽ giúp ích cho đường dưới và rừng của đội tôi.
i1517820931482817
Bạn nghĩ ai là người đóng góp nhiều nhất cho sự thành công của TL?
Cá nhân tôi nghĩ là PobelterPobelter giỏi trong mọi lĩnh vực. Em ấy di chuyển và chơi các tướng carry rất tốt. Bởi em ấy có thể làm tốt mà không cần tới sự hỗ trợ của rừng, Pobelter em ấy đã giúp đỡ đội rất nhiều. Cảm giác như em ấy là người đi đường trên ở đường giữa vậy. Em ấy làm rất tốt trong các tình huống 1v1. Em ấy cũng có thể xử lý tình huống 2v1 nữa. Đối với Pobelter, chuyện đó là đơn giản.
Bạn kết hợp tốt với Xmithie chứ?
Vâng. Xmithie thường xuyên trợ giúp, nhưng hình như anh ấy chỉ tới nếu tôi đổi lại cho anh ấy thứ gì đó (cười). Hôm qua, dường như anh ấy chỉ lên đường trên bởi tôi có Trừng Phạt vậy. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều. Xmithie hay hỏi tôi liệu tôi có ổn không, và đó là sự giúp đỡ lớn đối với tôi.
Bạn có nghĩ rằng thời điểm hiện tại TL không có vấn đề gì không?
Vâng. Nếu chúng tôi thua thì đó là lỗi của cá nhân chứ không phải của cả đội. Trận thua trước 100 Thieves là do tôi đã mắc quá nhiều sai lầm. Chúng tôi để thua chỉ vì những sai lầm cá nhân. Toàn đội không có vấn đề gì cả. Bởi đội chúng tôi làm đặc biệt tốt việc đẩy lính, chúng tôi có thể dễ dàng chiến thắng bằng cách kết thúc trận đấu nhanh hơn.
40070863861_e79683cdd9_z
Impact cho rằng đội tuyển của mình hiện không có bất cứ vấn đề gì
Nếu bạn phải chọn một đội tuyển ngăn bước Team Liquid, đó sẽ là đội tuyển nào?
Không may là chúng tôi có thể để thua 1 trận đấu chỉ với 1 sai lầm vì thể thức thi đấu là bo1. Tuy nhiên, nếu phải chọn 1 đội, tôi sẽ chọn C9C9 không phải là một đội tuyển quá xuất sắc, nhưng họ đi đường cực kì tốt. Qua đó họ có thể lăn cầu tuyết cả trận đấu. Đó là lý do tôi cảnh giác với C9.
Bạn có nhớ C9 không?
Tôi không nhớ quá nhiều. Tôi nghĩ đó là bởi họ chơi có hơi “gà”…
Bạn nói rằng C9 chơi hơi “gà”, vậy tại sao bạn lại nghĩ mọi người đều sẽ nói C9 chơi “gà”?
Tôi nghĩ rằng do Reapered có thể đã nói thế. Ngay cả khi tôi quan sát họ, họ vẫn chơi kiểu ấy. Dù vậy thì C9 cũng chơi tốt hơn rất nhiều trên sàn đấu so với lúc đấu tập. Bởi vậy nên tôi không nghĩ rằng họ lại chơi một cách ngốc nghếch đến thế.
Nếu bạn nghĩ C9 chơi “gà”, lý do gì khiến họ liên tục chiến thắng?
Đó là bởi đối phương luôn quăng game. Ngay cả khi C9 chơi tệ, đối phương cũng không “hành” được họ. Tại NA LCS, có rất nhiều trường hợp các đội tuyển không kiểm soát tốt 2 đường cánh và không tận dụng được những sai lầm của người khác. Trên hết, tôi nghĩ C9 thắng được nhiều vậy bởi họ làm tốt trong giao tranh và giai đoạn đi đường. Dù bạn chơi theo kiểu ngốc nghếch đến đâu thì kĩ thuật của bạn cũng phải tốt. Kể cả là bạn có chiến thuật mà kĩ thuật không đủ tốt thì bạn cũng chẳng thể làm được gì. Đó là lý do mà hiện tại C9 đang và sẽ làm tốt.
Untitled
Impact và những người đồng đội cũ ở Cloud9
Bạn nghĩ gì về người đi đường trên của C9, Licorice?
Em ấy rất hổ báo nhưng lại chưa suy nghĩ thấu đáo. Tôi hiểu đó là vì em ấy là tân binh. Tôi cảm nhận được điều đó khi tôi thấy em ấy xử lý 2 đường cánh. Thậm chí trong trận đấu hôm nay, em ấy lên bảng đếm số không vì lý do gì cả. Ngoài chuyện đó thì tôi nghĩ em ấy là một tuyển thủ giỏi. Licorice trụ đường cũng tốt nữa.
Bạn có điều gì muốn nói với những người đồng đội cũ C9 không?
Bởi Jensen, Sneaky, và Smoothie đang làm cực kì tốt, C9 thậm chí sẽ còn tốt hơn trong tương lai. Dù vậy, tuần tới chúng tôi có ý định chiến thắng. Tôi nghĩ chắc chắn chúng tôi sẽ thắng.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét