Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Hãy tin vào lựa chọn Ezreal đi rừng


Tin được không ta??
Trong phiên bản 7.17, kĩ năng “Phát bắn thần bí” của Ezreal đã được tăng sức mạnh. Các thay đổi này cũng cho phép Ezreal đi rừng nhanh hơn và tăng khả năng hạ gục các mục tiêu yếu đuối trong các pha đi gank. Xu hướng này bắt đầu từ Hàn Quốc và Ezreal bỗng trở thành một chủ đề được tranh luận bởi các người chơi và tuyển thủ chuyên nghiệp.
Ezreal_18
UmTi – người đi rừng của Jin Air cho rằng, Ezreal đi rừng là rác rưởi trong khi Ruler – xạ thủ của Samsung lại có một quan điểm khác. “Ezreal đi rừng trong giai đoạn đầu mạnh hơn các tướng đi rừng khác. Khi những tướng đi rừng phổ biến bị cấm thì tôi nghĩ rằng Ezreal sẽ là một lựa chọn rất tốt.”
Score – người đi rừng của kt Rolster cũng chia sẻ suy nghĩ của mình. “Tôi đã chơi thử Ezreal vài lần và từ những gì đã trải nghiệm thì vị tướng này khá ổn. Tốc độ đi rừng nhanh và sức mạnh về cuối trận cũng rất đáng nể.”
KT-Score-ava
Score cho rằng Ezreal là một tướng đi rừng khá ổn
Mới đây tại LPL, người đi rừng của WE – Condi đã sử dụng Ezreal đi rừng. Đó là một lựa chọn chưa từng được thấy trước đây và nó càng làm tăng thêm sự đa dạng cho meta game. Kết quả là một thất bại cho WE và cộng đồng chia ra thành hai phe – một phe cho rằng đây là một lựa chọn hợp lý còn những ý kiến khác coi đây là một lựa chọn giải trí.
Ezreal đi rừng trong tay Condi
Để làm rõ hơn những tranh cãi này, Inven đã mời Beyond – một người rất có kinh nghiệm với việc sử dụng tướng dị khi đi rừng, để giải đáp những thắc mắc về phong trào mới này.
jb-intro-divider-2
Điều gì đã khiến bạn sử dụng Ezreal đi rừng?
Tôi nghe nói rằng AFs Spirit đã chơi Ezreal đi rừng nên đã sử dụng theo. Cảm nhận đầu tiên là chơi vị tướng này khá vui. Tôi bắt đầu chơi nhiều hơn và thật ngạc nhiên khi kết quả rất tốt.
i1504508779027981
Những kết quả rất khả quan với Ezreal đi rừng của Beyond
Điều gì đã khiến Ezreal có thể đi rừng được?
Thời điểm đầu trận thì tốc độ đi rừng của Ezreal khá nhanh. Tới cấp 3 khi có đủ 2 bùa thì khả năng gank của Ezreal không đùa được đâu. Nếu đường giữa của bạn có khả năng khống chế thì cấp 2 đi gank với bùa đỏ cũng rất mạnh. Ezreal thực sự là lựa chọn đáng kinh ngạc.
Bạn sẽ sử dụng vị tướng này khi đánh giải chứ? Ở LPL người ta đã sử dụng rồi đấy.
Tôi đã không biết ở Trung Quốc người ta đã dùng Ezreal đi rừng. Tôi nghĩ lựa chọn này có thể gây nhầm lẫn cho đối thủ khi vị tướng này hoàn toàn có thể hoán đổi xuống đường dưới. Nhưng nói chung là, nếu Ezreal thua đầu trận thì vị tướng này sẽ rất phế.
Thật khủng khiếp khi dùng Ezreal ăn người đá. Trước đó, Ríots đã có những điều chỉnh để người đi đường dưới không thể ăn người đá sớm trước khi ra đường bằng cách giảm sát thương của tướng đánh xa lên người đá. Điều này rất bất lợi cho Ezreal. Ăn chim biến dị cũng khiến Ezreal phải đau đớn.
Ancient_Krug_OriginalSkin
Đối thủ nặng ký của Ezreal khi đi rừng
Với những điều kể trên thì tỉ lệ thắng Ezreal của bạn thật đáng kinh ngạc.
Ezreal là vị tướng đòi hỏi phải luyện tập nhiều. Tôi từng chơi xạ thủ ở vai trò thứ 2 của mình trong xếp hạng và trước khi Xayah ra mắt thì tôi toàn chơi Ezreal thôi. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao tôi có tỷ lệ thắng cao đến vậy.
Ngoài ra, tôi cũng không coi đây là một lựa chọn tệ. Vị tướng này vẫn đang rất mạnh trong Xếp hạng. Do thời điểm đầu rất mạnh nên bạn có thể có rất nhiều lựa chọn. Vậy nên trong vai trò đi rừng thì Ezreal là một lựa chọn tuyệt vời.
Nếu đội của bạn trong Xếp Hạng có thể chơi Ezreal đi rừng thì bạn có cho họ chơi không? (cười)
Tôi sẽ không ngăn cản họ. (cười) Ezreal cũng như Master Yi vậy. Sẽ không ai có thể chạy thoát nếu nhìn thấy Ezreal.
i1504508770163064
Peanut cũng đã trải nghiệm Ezreal đi rừng
Còn nếu đối thủ chọn thì sao?
Tôi rất tự tin khi đối đầu với vị tướng này. Đường đi rừng của Ezreal rất dễ đoán. Đó cũng có thể coi là nhược điểm của Ezreal.
Vậy cuối cùng thì Ezreal là vị tướng mạnh trong Xếp hạng và không khả thi trong thi đấu chuyên nghiệp?
Vâng. Tôi cũng muốn gửi lời nhắn tới các tuyển thủ Bắc Mỹ. “Hãy tin vào lựa chọn Ezreal đi rừng. Anh ấy sẽ đem lại những kết quả tốt”
32905728426_7dee7ddf07_z
“Các anh giai Bắc Mỹ xin hãy tin em” – Beyond nói
Theo Invenglobal

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét