Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Kloop tiết lộ ly do ông không đến Man Utd


Nhà cầm quân người Đức đã tiết lộ lý do khiến ông từ chối lời mời của Man Utd.

Là nhà cầm quân có triết lý tấn công và đã gặt hái được những thành công nhất định ở Dortmund, Jurgen Klopp từng được nhiều CLB lớn ở Anh theo đuổi. Trước khi nhận được lời mời của Liverpool, chiến lược gia người Đức cũng được Man Utd để ý nhưng ông đã từ chối.
 
Không ai khác, chính Jurgen Klopp đã tiết lộ thông tin này. Nói về quyết định từ chối Man Utd, cựu HLV Dortmund cho biết ông cảm thấy mình không hợp với tư duy bóng đá của Quỷ đỏ.
“Tại sao lại là Liverpool ư? Cách đây 2 năm, tôi từng nhận được lời mời từ 1 CLB có bề dày lịch sử và truyền thống khác ở Anh (Man Utd), nhưng tôi cảm thấy không thoải mái về tư duy bóng đá của họ. Tôi cảm nhận đó không phải điểm đến đúng đắn. Nhưng khi Liverpool gọi tôi, tôi không thể lý giải nổi. Tôi đã lựa chọn đúng đắn”, Jurgen Klopp chia sẻ.
Thực tế, vào năm 2015, Man Utd cũng gặp nhiều khó khăn dưới triều đại Louis van Gaal. Ngoài Jurgen Klopp, Quỷ đỏ cũng đã liên hệ nhiều nhà cầm quân tên tuổi. Sau nhiều lựa chọn, đội chủ sân Old Trafford đã bổ nhiệm Jose Mourinho với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Về phần Jurgen Klopp, ông đã tới Anfield vào tháng 10/2015 sau khi Liverpool sa thải Brendan Rodgers. Từ đó tới nay, chiến lược gia người Đức chưa gặt hái được danh hiệu nào. Nhưng bù lại, ông đã tạo ra lối chơi tấn công rực lửa, giàu cảm xúc cho đội bóng thành phố cảng.
Trước đây, Jurgen Klopp đã nhiều lần đăng đàn bày tỏ sự hài lòng về sự cuồng nhiệt của CĐV Liverpool, rất giống những gì ông từng trải qua ở Dortmund. Đây được xem là lý do chính khiến chiến lược gia này chọn sân Anfield làm điểm dừng tiếp theo của sự nghiệp.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét