Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Morata nhắm đến kỉ lục của Mourinho


Morata đang hướng đến chức vô địch Premier League để trở thành cầu thủ đầu tiên đoạt chức vô địch quốc gia Italia, Tây Ban Nha và Anh.

Morata đang hướng tới kỷ lục. Nếu vô địch Premier League cùng Chelsea, tiền đạo này sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch quốc gia Italia, Tây Ban Nha và Anh.


Thực tế, có không ít cầu thủ vô địch ở 3 quốc gia châu Âu như Ibrahimovic nhưng chưa ai từng làm được điều đó ở 3 giải đấu lớn nhất.

HLV Mourinho là người duy nhất làm được điều này. Ông đã vô địch Premier League cùng Chelsea, lên ngôi ở Serie A cùng Inter và giành chức vô địch La Liga cùng Real Madrid.

Gần đây, Morata khẳng định không hề hối hận vì quyết định chuyển sang Chelsea. Chia sẻ trên tờ Marca, chân sút người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không bao giờ hối hận vì chuyển sang CLB như Chelsea.

Những động thái mà tôi đã làm trong sự nghiệp đều liên quan tới những điều gì đó mà tôi đã học. Tôi đã giành chức vô địch ở Italia và Tây Ban Nha. Đó là điều danh hiệu quan trọng.

Bây giờ, tôi sẵn sàng với thách thức ở Anh”.

Hiện tại, Chelsea của Morata đang bị Man City bỏ xa tới 9 điểm trên BXH Premier League.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét