Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Tôi đã bắt đầu thích chơi Yasuo rồi


Chờ quỷ vương đem Yasuo ra nào!!!
Tiếp tục là một bài phỏng vấn nữa cùng Lee “Faker” Sang-hyeok sau chiến thắng của SKT T1 trước KongdooMonster. Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng LCK Mùa Xuân 2018 vừa qua của mình, SKT T1 đã đánh bại KDM với tỷ số 2-1 và giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ có cơ hội tham dự Play-offs LCK Mùa Xuân 2018. Faker đã thi đấu rất tốt trong trận đấu này và đặc biệt là trong ván thứ ba với con bài Anivia.
Sau đây là những chia sẻ của Faker về chiến thắng và dự tính trong vòng Play-offs sắp tới!
SKT-Faker
Bạn đã đánh bại KDM tới tỷ số 2-1 và giành được cơ hội tham dự play-offs. Hiện giờ bạn thấy thế nào?
Chúng tôi đã giành hạng 4 nhờ vào chiến thắng hôm nay nhưng mục tiêu của chúng tôi không chỉ là để tham dự play-offs. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đi xa hơn nữa.
Bạn đã tặng người hâm mộ bánh gạo trước trận đấu ngày hôm nay đúng không?
Vì người hâm mộ đã chúc mừng tôi rất nhiều vào ngày kỷ niệm 5 năm ra mắt của tôi nên tôi muốn làm gì đó để báo đáp họ. Chú của tôi đã giúp tôi chuẩn bị nên hôm nay tôi đã có thể tặng bánh gạo cho mọi người.
SKT-Faker
Trong ván thứ hai, bạn đã chọn Taliyah mặc dù biết rằng Edge sử dụng LeBlanc rất tốt. Bạn có tự tin không?
Tôi đã nghĩ rằng cho dù cậu ta sử dụng LeBlanc thì cũng không quan trọng lắm nhưng mà mọi chuyện đã trở nên cực kỳ khó khăn do tôi mắc sai lầm giai đoạn đầu trận.
Trong ván thứ ba, bạn đã sử dụng Anivia rất tốt. Bạn có tự tin rằng mình sẽ giành chiến thắng không?
Tôi đã nghĩ rằng mình nắm chắc chiến thắng trong tay từ sau lúc ăn được Baron rồi. Còn trước lúc đó, đội hình của họ mạnh hơn và chúng tôi bị kiềmm chế do họ tạo áp lực đối với chúng tôi.
SKT-Faker
Dạo này bạn sử dụng Yasuo rất nhiều trong xếp hạng đơn nhỉ?
Tôi đã bắt đầu thích chơi Yasuo rồi. Vậy nên tôi mới chọn vị tướng này nhiều hơn.
Bạn sử dụng Azir rất nhiều trong mùa giải năm nay. Bên cạnh đó bạn lướt rất điệu nghệ với Azir nữa, bạn có mẹo gì không?
Tôi nghĩ ai đạt đến trình độ vàng trở lên thì cũng có thể sử dụng tốt Azir thôi.
SKT-Faker-kk0ma
Bạn đã nói rằng người xoa đầu kk0ma không phải mình đúng không? *cười*
Theo tôi nhớ thì là vậy. Tôi không biết ai làm thế nữa. Không, tôi không có làm thế mà. Chắc chắn không phải tôi.
Bạn đã mua trang phục SKT T1 Ryze từ cửa hàng bí mật trong lúc stream. Bạn không có cả trang phục của chính mình sao?
Thì tôi cũng không mua trang phục nhiều lắm…Thật ra tôi đã nghĩ rằng có lẽ ngày nào đó nó sẽ xuất hiện trong cửa hàng bí mật. Nên là tôi đã đợi nó giảm giá để mua.
Mãi cho tới ngày 10/3 vừa qua Faker mới sở hữu trang phục Ryze của….chính mình
Bạn có lời gì muốn gửi tới người hâm mộ không?
Các bạn có lẽ đã rất lo lắng cho tới tận phút cuối cùng. Tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Hiện giờ chúng tôi đang chuẩn bị cho giai đoạn play-offs. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để vào được trận chung kết. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
divider
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét