Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Tỷ lệ bảo vệ thành công ngôi vương của GAM là 99%


Easylove có tương lai là một xạ thủ rất tài năng...

Xin chào Easylove, trước tiên bạn có thể chia sẻ một chút cảm xúc của mình khi đã chính thức được thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2018 không? Trước khi trận đấu với YG diễn ra, bạn có cảm thấy lo lắng điều gì không?
Easylove: Thật sự mình rất vui khi được chính thức thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2018. Trước khi thi đấu với YG, đồng đội tại HOF cũng lo lắng cho bộ đôi đường dưới của mình. Bởi lẽ BigKoro và Palette có thể coi là bộ đôi đường dưới mạnh nhất VCS Mùa Xuân 2018, nhưng mình đã theo dõi và chuẩn bị tinh thần để thử sức với bộ đôi đường dưới YG từ rất lâu rồi, một phần mình rất tin tưởng đồng đội nên cũng không lo lắng gì nhiều khi đối đầu với YG.
Trận thắng đầu tiên của HOF cũng như Easylove tại VCS mùa Xuân 2018
Sau những ván đấu đầu tiên của mình, bạn cảm thấy không khí tại đội tuyển HOF như thế nào?
Easylove: Sau khi chiến thắng YG, cả đội như muốn vỡ òa cảm xúc. Suy nghĩ về 10 trận thua trước như biến mất sau khi đánh bại được YG trong ván 1. Bản thân mình nhớ nhất là lúc LL nắm tay mình và nói “Em muốn khóc quá anh ơi ” ^^
Nếu đến HOF sớm hơn, bạn có tự tin giúp cho đội tuyển này có được vị trí cao hơn ở VCS Mùa Xuân 2018?
Easylove: Nếu đến HOF sớm hơn, mình cũng không giúp HOF có vị trí cao hơn ở VCS Mùa Xuân 2018 được vì  nếu không có thời gian luyện tập ở GAM thì kinh nghiệm và lối đánh của mình sẽ rất tệ.
34470091202_abceccfc49_z
Theo Easylove thì dù thiếu Levi và Optimus thì GAM vẫn hoàn toàn có thể bảo vệ được ngôi vô địch VCS
Bạn cũng đã từng có khoảng thời gian khá dài tập luyện trong màu áo của GAM, vậy khó khăn bạn gặp phải tại đội tuyển này là gì? Việc cạnh tranh với một xạ thủ hàng đầu như Noway có ảnh hưởng gì tới bạn không? Ngoài ra thì bạn đánh giá thế nào về sức mạnh của nhà Đương kim Vô địch thời điểm hiện tại và liệu cơ hội của họ có thể bảo vệ thành công ngôi vương là bao nhiêu %?
Easylove: Khi còn ở GAM, mình gặp rất là nhiều khó khăn, bởi vì môi trường ở đó khác hoàn toàn những gì mình từng trải qua về đời sống và luyện tập. Nhưng mình cũng dần thích nghi và tận dụng những khó khăn đó để tiến bộ hơn. 
Bản thân mình là người rất thích cạnh tranh và mình cũng rất thích thú khi được cạnh tranh với xạ thủ hàng đầu như Noway. Vốn dĩ Noway là một xạ thủ an toàn, với tỷ lệ farm cao, giữ vị trí tốt… Tất nhiên mình cố gắng học những gì tốt nhất của Noway và thay đổi lối đánh an toàn của mình thành lối đánh hổ báo hơn. Thật sự nếu không cạnh tranh với Noway thì mình vẫn là một xạ thủ “Thỏ Đế” và thiếu kinh nghiệm như lúc còn thi đấu ở LGR.
Như Levi đã nói ” Một khi còn HLV Tinikun ở đó thì sức mạnh của GAM sẽ vẫn vậy “. Nhưng thiếu Levi và  “Phuợng Sồ” thì GAM vẫn là GAM, và tỷ lệ bảo vệ thành công ngôi vương là 99%, thiếu 1% là do thiếu em * cười *
Trên quan điểm cá nhân của bạn, những thay đổi của phiên bản 8.4 sẽ tác động ra sao vào các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2018?
Easylove: Những thay đổi của 8.4 sẽ tạo ra sự sáng tạo ở những người chơi đường giữa, vì Quỷ Thư Morello 8.3 mang lại quá nhiều Mana, SMPT, Giảm thời gian hồi chiêu .. Việc loại bỏ Dao Truy Tung và tăng mạnh vào Bùa lợi Baron, Rồng Ngàn Tuổi, kèm theo sự kết hợp Cờ Lệnh Hiệu Triệu sẽ đẩy nhanh trận đấu để chiếm đoạt mục tiêu mau chóng hơn.
34470091202_abceccfc49_z
Easylove (giữa) cùng đồng đội LL sau trận thắng YG
Bạn đã có dự định gì sau khi VCS Mùa Xuân 2018 kết thúc chưa?
Easylove: Mình đã có rất nhiều dự định sau khi VCS Mùa Xuân 2018 kết thúc, trước hết sẽ giúp HOF trong vòng thăng hạng VCS và mình xin giữ bí mật cho những dự định sắp tới.
Bạn còn điều gì muốn chia sẻ với những người hâm mộ không?
Easylove:  Mình xin cảm ơn những người đã cổ vũ cho mình. Mình mong mọi người tiếp ủng hộ và theo dõi các đội tuyển VCS nhiều hơn, vì đây thật sự là một giải đấu rất đáng xem.
Cảm ơn EasyLove đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn! Chúc bạn gặp thật nhiều may mắn trong tương lai.
jb-intro-divider-2-600x22
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét