Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Tôi muốn tránh RNG ở vòng loại trực tiếp


Kingzone DragonX đã chính thức lọt vào vòng Bán kết sau chiến thắng trước Fnatic
Kingzone DragonX đã có chiến thắng thứ 6 tại MSI 2018 trước đại diện từ châu Âu Fnatic. FNC đã có một khởi đầu không tệ nhưng KZ vẫn thi đấu rất vững vàng và tận dụng tối đa cơ hội của mình. Với liên tiếp các pha giao tranh thắng lợi, KZ đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và giành được chiến thắng.
Sau trận đấu, tuyển thủ Cuzz đã có một cuộc phỏng vấn với Sjokz.
r1526379264626370
Cuối cùng KZ đã trả thù được Fnatic! Bạn có thể cho chúng tôi biết lựa chọn Camille đi rừng không? Bạn đã bước vào trận đấu này với tâm lý như thế nào?
Lý do của lựa chọn này là vì tôi đã sử dụng nó rất nhiều trong xếp hạng đơn và đây cũng là vị tướng tôi rất tự tin. Lúc đầu (khi bị thua thiệt) chúng tôi có đôi chút bất lợi nhưng chúng tôi vẫn rất đoàn kết. Tôi nghĩ đó là lý do chúng tôi đã giành chiến thắng.
Bạn đã ra quân 2 lần tại giải đấu này. Việc được thay vào diễn ra như thế nào khi mà bạn đã không thi đấu nhiều cùng đội ở giải đấu cũng như tập luyện?
Mặc dù không luyện tập nhiều nhưng tôi luôn ở cùng họ và theo dõi quá trình luyện tập. Việc nói chuyện với Peanut cũng giúp tôi rất nhiều.
Đội bạn đã chính thức lọt vào top4. Có đội tuyển nào bạn muốn tránh không?
Tôi muốn tránh RNG ở vòng loại trực tiếp. Họ thi đấu rất tốt – đặc biệt là Uzi.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét