Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

ADN Easylove: “Tụi mình thắng đường hay không, không quan trọng. Đặc biệt là gia đình chính bên nào nổ trước”


không nên đùa đối với xạ thủ quốc dân nhé...

tiếp tục các thành viên LL, YT HLV Sergh, Shop chúng tôi cũng có cuộc trao đổi ngắn đối với những hội viên còn sót lại của ADN trước thềm chung kết của VCS ngày hè 2018!

ADN

đối mặt với bạn bè cũ tại HOF – Xuhao, Sorn đánh giá và nhận định như thế nào về tuyển chọn thủ này, liệu thời gian từng thi đấu cùng nhau có giúp Sorn thỏa sức tự tin thêm về hiểu biết đối thủ?

Sorn: Xuhao là kẻ đi rừng có chức năng đọc map khá tốt, tuy nhiên với 1 mùa làm bạn bè thì mình nghĩ bản thân sẽ chiến thắng anh ta.

Melliodias đang là Điểm sáng tuyệt vời trong đội hình PVB, anh đã nghiên cứu được không ít về tuyển chọn thủ này chưa & đã sẵn sàng kế pháp gì để đối phó?

Sorn: Theo mình thì Meliodas không phải là đặc điểm ấn tượng của PVB, nhưng không do đó mà mình chủ quan và bản thân sẽ chuẩn bị thật kĩ trong trận chung kết đang đến.

Toả sáng rạng rỡ với tất cả đấu sĩ đường giữa nhưng cũng thi đấu rất ổn cùng pháp môn sư, Pake hoàn toàn có thể bật mí một chút về chọn lựa anh dự kiến dùng trước PVB tiếp đây đc không? Liệu có “con bài tẩy” nào mà Pake muốn dùng để khuyến mãi ngay cho những người người cùng cơ quan Naul ở bên kia chiến tuyến?

Pake: mình luôn luôn tôn vinh lối đánh tập thể lên trên mọi thứ. Thế cho nên chỉ cần team cần, mình sẽ chọn vị tướng mạo hợp với team nhất. Rất có thể Naul nghĩ rằng lượng tướng mạo của bản thân sẽ hạn chế. Nhưng hãy chờ coi, mình sẽ tạo cho anh ta ko ngờ.

Pake

Pake đã sẵn sàng để triển khai Naul phải bất ngờ?

Theo bạn, kết cục của trận đấu tới sẽ được định đoạt ở Quanh Vùng đường nào? Bạn kì vẳng vào tuyển thủ nào nhất trong đội tuyển chọn của mình?

Pake: Theo mình là chỗ đứng rừng sẽ tác động tối đa trong cặp đấu này. Mình kì vọng vào Sorn nhất trong đội tuyển của mình.

bộ đôi đường dưới của ADN đang thi đấu đối với phong độ cực kỳ ổn định thì giờ gần đây, nhưng có khá nhiều chủ ý nghĩ rằng dễ dàng và đơn giản hai cặp đấu đường dưới play-off vừa mới qua là “dễ’ cho các bạn, các bạn nghĩ sao về chủ ý này? Đối đầu và cạnh tranh đối với bộ đôi BigKoro-Palette, một cặp đôi đường bên dưới cũng tương đối “trứ danh” khác, các bạn đã sẵn sàng gì?

Easylove-Kit: Vào đến play off thì không tồn tại gì là dễ dàng cả, là vì tụi bản thân đã gặp những gian khổ nhất định lúc tuyên chiến đối đầu đối với hai cặp đấu đường dưới trong 2 trận mới đây. Mình đánh giá và nhận định không nhỏ cặp đôi bộ đôi BigKoroPalette, nhưng bản thân nghĩ đường bên dưới chịu ảnh hưởng rất đông vào các đường còn sót lại. Tui bản thân có thắng đường hay là không không quan trọng. Đặc biệt là gia đình chính bên nào nổ trước. Theo đó, tụi bản thân cần sẵn sàng tâm lý ổn định lúc tuyên chiến và cạnh tranh đối với chúng ta.

Easylove2

Sự kính trọng lớn cho phe đối lập vẫn được bộ đôi đường dưới ADN bộc lộ

Tới Kit, cá thể bạn và Palette có phong thái thi đấu khá hệt nhau khi đều có chức năng tạo đột biến rất cao đối với bộ tướng mạo tương đối như nhau, Kit liệu đã có chuẩn bị gì cho lựa chọn của chính mình, liệu độc giả có cơ hội được thấy một lựa chọn đặc biệt ở trong phần hỗ trợ hay không?

Kit: Tôi không gây được sự chú ý việc so sánh giữa tôi và Palette, mọi người có các ưu thế riêng. Tôi luôn luôn lựa chọn các vị tướng sẽ hợp với team tôi nhất.

Tới Easylove, bạn vẫn đang là đầu tàu đặc biệt quan trọng trong đội hình ADN, đứng trước cơ hội tạo nên sự lịch sử dân tộc cùng đội tuyển chọn của chính mình, cảm xúc hôm nay của chúng ta là gì, bạn có lời gì muốn nhắn nhủ tới các người hâm mộ đã & đang luôn luôn ủng hộ chúng ta không?

Easylove: cảm hứng của bản thân hiện tại cảm thấy phấn khởi & hơi lo ngại, nguyên nhân là đó là lần thứ nhất tụi mình góp mặt trong vòng chung cuộc và mình nghĩ bản thân sẽ cùng cả đội tạo ra sự kỳ tích. Mình vô cùng cảm ơn các bạn luôn luôn ủng hộ đội suốt trong quãng mùa giải mới đây, thật sự đó là động lực lớn làm cho bản thân thi tốt đấu hơn & mình sẽ cố gắng không làm các bạn bế tắc trong vòng chung cuộc này.

Easylove

Hãy ủng hộ cho họ tại chung cuộc VCS 22/9 sắp tới đây chúng ta nhé!

Cảm ơn các hội viên ADN đã dành thì giờ cho bài phỏng vấn này. Chúc bạn sẽ thi đấu thật tốt tại trận chung kết của VCS ngày hè 2018!

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét