Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

KT Rolster không rụt rè chỉ ra nhược điểm của Griffin


các thành viên của hai đội KT Rolster và Griffin trong buổi họp báo chung kết LCK mùa hè 2018 đã share một trong những trí tuệ của mình trong phiên hỏi đáp đối với giới truyền thông online.

Ngày 4/9, cuộc họp báo trận chung cuộc LCK ngày hè 2018 giữa KT Rolster và Griffin đã diễn ra tại công sở của Riot Games thuộc Sangnam, Seoul. Các thành viên của hai đội đã chia sẻ một số suy nghĩ của bản thân trong phiên hỏi đáp với giới truyền thông.

Toàn cảnh buổi họp báo chung kết LCK mùa Hè 2018: KT Rolster không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Griffin - Ảnh 1.

Quyết tâm của bạn trong trận đấu tới là gì?

HLV trưởng KT Rolster Oh "ZanDarc" Chang-jong: Shop chúng tôi đã luôn là kép phụ trong những trận chung kết. Mặc dù, tôi sẽ gắng gượng hết sức để Shop chúng tôi hoàn toàn có thể biến thành hero chính.

HLV KT Rolster Jung "AnimalDax" Je-seung: đó là lần thứ hai tôi có mặt trong trận chung kết. Thời gian trước, chúng tôi là Á quân tận nhà thi đấu Samsan, nơi cũng trở thành tổ chức trận chung kết năm hiện tại. Lần này, chúng tôi đã chơi cùng nhau được hai năm. Hiện thời, phong độ của những tuyển thủ cũng ở mức tối đa, miễn là không lơ là thì Cửa Hàng chúng tôi sẽ thắng.

Toàn cảnh buổi họp báo chung kết LCK mùa Hè 2018: KT Rolster không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Griffin - Ảnh 2.

những người thay mặt KT Rolster tại cuộc họp báo

KT Smeb: Tôi nghĩ rằng công ty chúng tôi đã có 1 giai đoạn rất gian nan để hoàn toàn có thể tới với trận chung kết. Hiện giờ, các đội LCK sự thật rất mạnh nên thật không dễ để có mặt ở đây. Tôi sẽ thi đấu như thể đó là trận chung cuộc cuối cùng của bản thân mình.

KT Score: Tôi đã rất nhiều lần vào chung kết nhưng luôn thất bại. Chúng tôi đã hiện diện ở trận chung kết nhờ hạng 1 vòng bảng và tôi nghĩ đấy là 1 trong vị trí tốt để trở thành gia đình vô địch. Tôi sẽ không còn mất tập trung đâu. Tôi muốn giành được danh hiệu này.

HLV trưởng Griffin Kim "cvMax" Dae-ho: trong những bài phỏng vấn ngày trước, tôi đã khá thỏa sức tự tin về việc sẽ vào được chung cuộc nhưng sự thoải mái tự tin đã suy giảm đi đôi chút sau vòng 2. Thậm chí tôi cũng không ngạc nhiêu nếu công ty chúng tôi không vào được trận chung kết. Cửa Hàng chúng tôi đã làm đc nên cả đội sẽ cố gắng không còn sức để giành thắng lợi cuối cùng.

GRF Sword: Tôi nghĩ là đồng đội của bản thân mình sẽ thi đấu tốt trong trận chung kết nên cá nhân tôi mong muốn chơi "ích kỉ" một chút. Tôi nghĩ điều ấy tùy theo việc bản thân có thể hiện được tốt hay là không. Tôi sẽ hơi "ích kỉ" trong trận chung kết. Tôi luôn luôn nghĩ là bản thân phải chơi tốt ngay cả lúc anh em của mình có thi đấu không hữu hiệu.

Toàn cảnh buổi họp báo chung kết LCK mùa Hè 2018: KT Rolster không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Griffin - Ảnh 3.

cvMax cùng những học trò

GRF Tarzan: chỉ còn 3 ngày nữa là chung kết rồi. Tôi sẽ sẵn sàng thật kĩ & thể hiện tốt.

GRF Viper: đấy là trận chung cuộc thứ nhất của tôi nên tôi nghĩ nó sẽ rất vui đây. Sẽ thật thú vị nếu được Dùng thử một điều gì mới mẻ. Tôi cho rằng bản thân sẽ thắng lợi để biến nó thành một kỉ niệm khó quên.

(Tới Viper và Smeb) Bầu thời tiết của đội trước trận chung kết như vậy nào?

GRF Viper: chúng tôi vẫn đang luyện tập rất siêng năng. Mặc dù mỗi người không thể nhìn thấy nhưng tôi cá rằng mọi thứ đều lo ngại. Cửa Hàng chúng tôi đang gắng gượng giảm áp lực của trận chung cuộc. Shop chúng tôi sẽ bộc lộ phong độ cực tốt của cả đội và "sáu người như một".

KT Smeb: mặc dù chúng tôi có rất nhiều thời gian sẵn sàng nhưng nó cũng không dài lắm bởi Score phải chuẩn bị cho Asian Games. Bầu khí hậu của cả đội rất chất lượng & việc luyện tập cũng ổn.

Toàn cảnh buổi họp báo chung kết LCK mùa Hè 2018: KT Rolster không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Griffin - Ảnh 4.

Đội trưởng Smeb có vẻ khá yên tâm với sự chuẩn bị của KT Rolster

Griffin đã biết thành KT Rolster đánh bại hai lần trong độ tuổi vòng bảng. Vậy nguyên nhân của những thất bại này là gì? Ngoài ra, theo góc nhìn của Griffin thì đâu là sức mạnh của KT Rolster?

HLV trưởng Griffin – cvMax: dù đã để thua cả lượt đi lẫn lượt về nhưng tôi không quan tâm điều đó. KT đã thi đấu tốt còn chúng tôi thì thi đấu tệ ở mọi góc độ. Thi đấu kém nên thua là điều bình thường. Điều đặc biệt là chúng tôi đã phát hiện ra những gì đang gặp phải và đề ra một lộ trình rõ ràng để xử lý chúng. Vậy cho nên tôi nghĩ rằng thua cũng chính là một điều tốt.

Sức mạnh của KT Rolster nằm ở các cá thể rất đáng để nể. Bọn họ cũng có tác dụng kết hợp anh em tốt. Nếu hai nhân tố này ỏ cùng một tổ thì đội đấy sẽ khá mạnh.

Toàn cảnh buổi họp báo chung kết LCK mùa Hè 2018: KT Rolster không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Griffin - Ảnh 5.

Hlv cvMax tin rằng hai trận thua KT ở vòng bảng là điều tốt cho Griffin

Vậy thì làm thế nào mà KT có thể giành chiến thắng trước Griffin cả 2 lần? Thế mạnh của Griffin là gì?

HLV KT - ZanDarc: Vì Shop chúng tôi cũng yêu thích giao tranh nên chúng tôi chuẩn bị kỹ càng để kìm hãm phương pháp giao tranh của Griffin tại vòng bảng. Đấy đã là thành đạt đằng sau các thắng lợi của chúng tôi. Griffin có sức mạnh trong giao tranh tổng. Chúng tôi đã giao lưu học hỏi từ bọn họ và cũng sẵn sàng để kìm hãm họ. Tôi cho là chung kết sẽ là 1 trận đấu thú vị.

Toàn cảnh buổi họp báo chung kết LCK mùa Hè 2018: KT Rolster không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Griffin - Ảnh 6.

Người chơi nào sẽ khó đối phó nhất?

HLV KT - ZanDarc: Tarzan và Viper là những tuyển chọn thủ không dễ đối phó nhất. Tôi nghĩ Score sẽ giải quyết Tarzan tốt thôi nhưng đối phó với Viper sẽ rất gian nan bởi cậu ấy rất có thể dùng rất đông vị tướng mạo không giống nhau.

KT Smeb: Tôi nghĩ Tarzan sẽ không dễ nhằn nhất, nhưng sau mặc nghe Sword nói là sẽ chơi một cách "ích kỉ" thì cái tên Sword chợt hiện lên trên đầu tôi.

KT Score: Tôi nghĩ Tarzan sẽ không dễ đối phó nhất vì cậu ấy thi đấu chất lượng cao trong time vừa mới đây. Tôi sẽ phải thi đấu tốt hơn. Như Sword đã nói đó, tôi cũng sẽ phải chơi "ích kỉ" hơn và quản lý Tarzan thật tốt.

Toàn cảnh buổi họp báo chung kết LCK mùa Hè 2018: KT Rolster không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Griffin - Ảnh 7.

Tarzan là đối tượng mà kt Rolster rất phiền lòng

HLV trưởng Griffin – cvMax: Smeb là tuyển chọn thủ khó giải quyết và xử lý nhất. Đường trên là 1 trong những đường mà những tuyển thủ sẽ phải thi đấu chủ quyền. Trong những tình huống đó, Smeb sẽ đc thả tự do. Cậu ta có vẻ như có được một kho báu các điều bất ngờ mà Cửa Hàng chúng tôi sẽ phải giải quyết và xử lý. Smeb chưa ổn định cho lắm nhưng đó cũng chính là một lợi thế. Tuy vậy, tôi tin là Sword sẽ giải quyết tốt thôi.

GRF Viper: Mọi đường thường rất đặc biệt nhưng sẽ là giả dối nếu phủ nhận tầm quan trọng của đường giữa. Đấy là Vì Sao Vì Sao tôi cho rằng Ucal sẽ là mối phiền lòng to nhất. Cậu ta kinh sợ cả trong lẫn ngoài Game. Tôi rất mong đc chứng kiến màn trình bày của Ucal trong trận chung kết nhưng tôi cũng hơi phiền lòng.

GRF Sword: Tôi đã nghĩ rất đông sau trận đấu đối với Afreeca Freecs. Thế nên tôi không có thời gian nghĩ đến các điều khác. Tôi cho rằng thứ không dễ đối phó nhất chính là cơ thể mình. Nếu tôi thi đấu kém thì tôi sẽ trở thành quân thù của chính mình.

Toàn cảnh buổi họp báo chung kết LCK mùa Hè 2018: KT Rolster không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Griffin - Ảnh 8.

đối tượng mà Sword lo ngại đặc biệt là cơ thể mình

chúng ta đã chuẩn bị như làm sao để cho trận chung kết?

HLV trưởng Griffin – cvMax: Griffin vẫn đang luyện tập không ngừng nghỉ ngơi vì Shop chúng tôi có rất nhiều thời gian để sẵn sàng. Đó là lần đầu tiên Cửa Hàng chúng tôi có rất nhiều thời gian để sẵn sàng cho một bản có một không hai trong Game.

HLV KT Rolster – AnimalDax: khi mà Score vắng mặt thì Rush đã luyện tập đối với công ty chúng tôi. Nhờ Rush thì công ty chúng tôi đã có những ý nghĩ đó & thế mạnh mới. Tôi nghĩ Cửa Hàng chúng tôi đã tìm ra chiến thuật luyện tập trong cả lúc Score không tồn tại mặt. Ngoài các thì Score đã thi đấu tốt ở Asian Games & cậu ấy cũng làm điều tựa như khi quay về. Score thực sự đã có những tác động cởi mở lên cả đội.

Toàn cảnh buổi họp báo chung kết LCK mùa Hè 2018: KT Rolster không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Griffin - Ảnh 9.

Score vẫn là chỗ đứng chủ lực của KT Rolster

nhược điểm của đối thủ là gì?

HLV trưởng Griffin – cvMax: y như ánh sáng & bóng tối vậy, có điểm mạnh thì sẽ luôn có điểm yếu. Smeb, Ucal và Deft Dường như thi đấu mà không có chút không may nào. Chúng ta thi đấu rất chủ động và khó dự đoán. Chúng ta cũng yêu thích bộc lộ những pha thi đấu đỉnh cao. Nhưng mà luôn luôn tàng ẩn những mối nguy nan tiếp đến nên tôi sẽ tìm phương pháp khai thác chúng.

HLV KT - AnimalDax: Griffin có tương đối nhiều nhưng điểm yếu nhất là kĩ năng kiểm soát tầm nhìn. Về phía KT thì công ty chúng tôi luôn dịch rời sau khoản thời gian có thông tin cụ thể từ các con mắt. Griffin sẽ có 1 khoảng thời gian rất khó khăn và những tuyển thủ của chúng ta sẽ phải sống sót bằng hành động tự nhiên của bản thân mình. Chúng tôi sẽ gắng gượng tiến hành đc mục tiêu của chính mình.

Toàn cảnh buổi họp báo chung kết LCK mùa Hè 2018: KT Rolster không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Griffin - Ảnh 10.

KT Rolster không ngần ngại chỉ thẳng điểm yếu kém của Griffin

lường trước của hai đội về trận chung cuộc này là gì?

HLV KT - ZanDarc: Theo cá thể tôi thì tỉ số sẽ là 3-1 cho KT. Nếu chúng tôi rất có thể gia tăng sức ép của bản thân thì chiến thuật của đội sẽ thành đạt. Chúng tôi hoàn toàn có thể thua 1 ván đấu, nhưng tỉ số sẽ là 3-1.

HLV trưởng Griffin – cvMax: Mỗi ván đấu đều rất khó khăn nhưng nếu có thể thắng ván đầu tiên thì tôi sẽ nghĩ đến tỉ số 3-0. Nếu thẳng ra thì rất khó lường trước được thắng thua trong trận đấu này. Về tay thì tôi không còn dự đoán trước kịch bản đẹp nhất dành riêng cho đội mình. Sau thời điểm giành thắng lợi ván 1 thì tôi mong muốn dùng thông tin mà công ty chúng tôi đã học đc & vượt qua giành luôn luôn chiến thắng trong ván 2 và 3 để dứt với tỉ số 3-0.

Toàn cảnh buổi họp báo chung kết LCK mùa Hè 2018: KT Rolster không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Griffin - Ảnh 11.

Liệu có phải là thắng lợi tuyệt đối cho Griffin không đây?

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét