Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Tôi nghĩ có lẽ Riot đang hướng tới meta ‘Free-style’




Warzone cũng có những chia sẻ chân tình trước mùa giải mới....
wz
Xin chào Warzone, chỉ còn ít ngày nữa VCS Mùa Hè 2018 sẽ chính thức diễn ra. Bạn và đội tuyển EVS cũng chỉ vừa mới trở về từ MSI 2018, bên cạnh đó cũng tiếp tục chuẩn bị để đại diện cho Việt Nam thi đấu ở Asian Games 2018. Vậy bạn có thể chia sẻ một chút về những chuẩn bị của mình và đội tuyển cho thời gian sắp tới như thế nào được không? Việc phải thi đấu liên tục các giải đấu như vậy có khiến cho bạn cảm thấy áp lực hay bị quá tải gì không?
Xin chào Liên Minh 360 , thực sự chỉ còn ít ngày nữa VCS mùa hè 2018 sẽ chính thức diễn ra và tôi rất háo hức tới nhanh nhanh 1 chút để đỡ chán (Cười). Tôi và đội tuyển EVOS cũng vừa mới trở về từ MSI 2018 được 1 tháng rồi và cũng đánh Asian games 2018 nữa. Những chuẩn bị của tôi thì rất đơn giản thôi: No pain no gain.
Còn việc luyện tập của đội vẫn bình thường như từ trước đến giờ. Việc phải thi đấu liên tục các giải đấu như vậy khiến tôi cũng hơi mệt thôi nhưng mà vui, cảm giác được cọ xát với tất cả các đội tuyển khác cũng như hiểu cách chơi của họ giúp cả đội có rất nhiều kinh nghiệm khi trở về.
warzone-evos
Nhìn lại một chút về giải đấu MSI vừa qua, mọi người thường nói khá nhiều về việc lượng tướng có thể sử dụng ở đường giữa của bạn là tương đối ít do đó lối chơi cũng như chiến thuật chung của EVS dễ bị bắt bài. Bạn có cảm thấy điều này là đúng không? 
Giải đấu vừa qua thực sự tôi không muốn biện hộ cho bản thân đâu, nhưng mọi người cũng biết là Sài Gòn khí hậu nóng nhưng khi ra thi đấu nước ngoài lúc  nào cũng lạnh, bị thay đổi thời tiết đột ngột như vậy khiến tôi bị bệnh rất mệt mỏi nên thi đấu dưới phong độ rất nhiều. Còn việc lượng tướng tôi xin được giữ bí mật, tôi chỉ tuân thủ theo những chỉ định chọn những vị tướng của huấn luyện viên đưa ra để phù hợp với chiến thuật cả đội.
Ở bản cập nhật 8.11 vừa qua, đã có rất nhiều thay đổi từ việc các vị tướng được tăng, giảm sức mạnh cho tới sự xuất hiện của các trang bị mới và vị tướng “hỗ trợ sát thủ” Pyke. Vậy có sự thay đổi nào mà theo bạn sẽ đặc biệt ảnh hưởng tới vị trí đường giữa không?
Theo tôi nghĩ có lẽ Riot đang hướng đến Meta “Free-style” !? Còn Pyke thì khá là mạnh đó, tôi muốn Riot neft ngay. Uhmmm… đường giữa thì sẽ hướng đến những vị tướng sát thủ nhiều hơn.
Warzone 1
Hầu hết các đội tuyển tham dự VCS Mùa Hè 2018 đều đã có những sự bổ sung, tăng cường nhân sự để có thể có nhiều lựa chọn nhất cho mùa giải mới. Với EVS, các bạn vẫn quyết định giữ nguyên đội hình và không có thêm sự bổ sung đáng chú ý nào. Vậy theo bạn đây có thực sự sẽ là một lợi thế cho EVS ở VCS Mùa Hè 2018 không?
Việc này tôi không quan tâm lắm, quyết định này do các sếp trên đưa ra nên tôi không có ý kiến.
Chắc chắn mục tiêu của EVS sẽ là giữ vững vị trí số 1 tại VCS và giành tấm vé góp mặt tại Vòng bảng CKTG 2018 sắp tới tại Hàn Quốc. Có đối thủ nào ở VCS Mùa Hè 2018 khiến bạn cảm thấy e ngại rằng họ sẽ có thể đe dọa ngôi vương của các bạn không?
Mùa này các đội đều rất mạnh nên tôi và đồng đội sẽ cố gắng  nhiều hơn nữa.
Warzone
Bạn còn điều gì muốn nói với người hâm mộ không?
Xin cảm ơn những người hâm mộ đã cổ vũ cho tôi trong suốt thời gian vừa qua. Hãy tiếp tục đồng hành và cổ vũ cho Warzone cùng EVOS ở mùa giải mới nhé!
Cảm ơn Warzone đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn! Chúc bạn cũng như đội tuyển EVS sẽ thi đấu thật thành công ở các giải đấu sắp tới.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét