Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Điều đầu tiên hiện lên trong đầu tôi là ‘xin lỗi’


stress quá mà...

Sau trận chung cuộc Asian Games vào ngày 29/8 vừa mới đây, đội tuyển chọn vương quốc LMHT Hàn Quốc đã tham gia cuộc rộp vấn đối với báo chí và nói, “xin lỗi” vì thất bại trước China.

Đội tuyển vương quốc Korea đã cạnh tranh Đài Loan Trung Quốc trong trận chung cuộc bộ môn LMHT của Asian Games 2018 và thua đối với tỉ số 1-3. Sau buổi lễ bắt đầu, những đại diện thay mặt Korea đã đến phòng truyền thông online & tham gia cuộc phỏng vấn với báo chí. Báo chí Korea sẽ bỏng vấn trước, và tiếp đến là báo chí nước ngoài khác.

dưới đây là cuộc rộp vấn của báo chí Korea đối với đội tuyển quốc gia LMHT Korea.

i1535553299550619

(Huấn luyện viên trưởng, Edgar & Score) trí tuệ hiện thời của bạn khi đứng tại đoạn thứ hai là gì? Thế mạnh của đội tuyển chọn Trung Quốc là gì?

Edgar: Tôi cảm thấy thuyệt vọng khi chúng tôi đứng thứ hai. Tôi cho rằng Shop chúng tôi có khả năng chiến thắng nhờ vào những màn trình diễn trước đó. Cá nhân tôi cho là tinh thần đồng đội của công ty chúng tôi không ở mức hoàn mỹ. Đội tuyển vương quốc Trung Quốc đã thành đạt trong việc tập trung nguồn lực của bọn họ vào đường bên dưới. Dường như họ có lòng tin vào đường bên dưới và dồn cho chúng ta tất cả tài nguyên bọn họ có.

Score: Tôi cảm nhận thấy thuyệt vọng vì tôi đã phạm một trong những sai lạc cá nhân trong trận chung kết. Đội tuyển vương quốc Đài Loan Trung Quốc đã làm tốt trong việc triệu tập nguồn lực của họ ở đường bên dưới.

(Huấn luyện viên Zefa) Trong ván 1, Xin Zhao đã mang tới một màn trình bày tốt. Đây có phải là 1 trong chọn lựa mà bạn đã dự đoán không? Nếu có, bạn nghĩ đến kiểu chiến lược khắc chế và kìm hãm nào?

Zefa: Tôi không đoán trước được lựa chọn Xin Zhao vì anh ta không hẳn là 1 trong những tướng mạo mạnh trong meta hiện nay. Tôi nghĩ rằng không có cơ hội nào để Xin Zhao bộc lộ tốt, nhưng có vẻ Shop chúng tôi đã nghĩ về nó hơi thuận lợi thì phải…

40464250_518690021915730_8532588188663808000_o

(Edgar) tư duy chung của chúng ta về giải đấu là gì?

Edgar: Thật khó khăn vì không phải như thường xuyên lệ, Cửa Hàng chúng tôi phải vượt qua một lịch trình xum xuê. Vì đây là giải đấu thứ nhất [Asian Games], nên đã có một trong số sai lầm trong việc vận hành. Mặc dù gian truân nhưng các tuyển chọn thủ đã thể hiện rất tuyệt vời trong tuần qua. Dù chỉ là một trong huy chương bạc, nhưng tôi nghĩ công ty chúng tôi đã làm tốt so đối với thì giờ Shop chúng tôi chuẩn bị. Đáng nhớ nhất là các tuyển thủ không có bất kỳ luận điểm nào về sức đề kháng cả.

(Faker và Peanut) đôi bạn có tương đối nhiều kinh nghiệm nhất trên sàn đấu quốc tế. Nhưng không giống như ngày xưa, nơi những giải đấu là mặt trận giữa những đội tuyển chọn khác biệt, bạn đã thi đấu ở Asian Games với nhân cách một đại diện Korea sự thật. Thi đấu ở Asian Games khác với vốn kiến thức trong quá khứ của chúng ta như thế nào?

Faker: Sự không giống nhau đặc biệt là Thể Thao điện tử đã lớn mạnh hơn rất nhiều. Tính cách của chúng tôi & cách công ty chúng tôi nhìn Thể Thao điện tử cũng đã thay đổi rất đông. Là người đại diện của một quốc gia, chúng tôi đã làm việc cần mẫn hơn rất đông so với ngày xưa. Ngoài ra thì không khác biệt lắm vì Shop chúng tôi vẫn chơi cùng một trò chơi là liên minh Huyền Thoại.

Peanut: Như Faker đã phân tích và lý giải, thái độ của chúng tôi đã thay đổi rất nhiều. Trên vai của chúng tôi phải gánh vác nhiều trọng trách hơn. Mặc dù gánh nặng & gánh nặng sinh ra trọng trách, tôi đã cho rằng nếu công ty chúng tôi có kết quả tốt, các FAN Korea sẽ tự mãn về chúng tôi… đó là lý do tôi muốn chiến thắng hơn khi nào hết. Tôi nghĩ đó là Tại Sao Tại Sao công ty chúng tôi là các nỗi bế tắc. Điều thứ nhất hiện lên trong đầu tôi là “xin lỗi“.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét