Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Minh Hảo là người thẳng tính, nhưng chẳng phải mỗi BLV nên có một màu sắc, cá tính riêng sao?




Ngoài ra BLV Mạnh An cũng chia sẻ rất nhiều về VCS Mùa Hè 2018...
Manh An (1)
Xin chào anh Mạnh An. VCS mùa Hè 2018 hiện đã đi qua hơn một nửa giai đoạn vòng bảng, anh đánh giá như thế nào về mùa giải này so với mùa Xuân?
Hay hơn gấp 1 tỉ lần.
Chất lượng chuyên môn của giải đấu đang được nâng tầm, anh nghĩ sao về đánh giá này?
Tôi hoàn toàn đồng ý, tần suất va chạm, đánh nhau cao, giải đấu nhiều mạng hạ gục nhưng các game thủ farm vẫn tốt và phô diễn được kĩ năng cá nhận.
Manh An (4)
Anh được biết tới như là một BLV có thể kết hợp được với nhiều đồng nghiệp khác, từ Hoàng Luân, Đức Mạnh cho tới Khánh Hiệp và mới đây nhất là Lê Khôi. Trước đây anh Khánh Hiệp đã trả lời phỏng vấn là thích “đá cặp” với anh nhất, vậy còn anh thì sao, đâu là bạn cặp anh cảm thấy ổn nhất khi kết hợp?
Dạo này tôi mới được bình luận với Hoàng Luân nhiều, không ngờ Hoàng Luân cũng nhí nhố phết, tôi rất thích. Còn Khôi thì tôi sẽ cố để thích nghi với những câu chuyện cười của anh ấy. Hiệp, Mạnh, Hảo thì vẫn vậy, nói tóm lại tôi có thể ổn khi làm với bất kì ai.
Việc bình luận trực tiếp tại GG Stadium có khác gì với ngồi trong studio của VETV trước đây, anh có thể chia sẻ với những bạn đọc đang tò mò được không?
Khác nhiều chứ, từ việc cảm nhận trực tiếp được sức nóng của từng ván đấu thông qua sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, cho đến có thể nghe được hết những tình huống call của các vận động viên esports đứng ngay sau mình, khác bọt kinh khủng. Chốt hạ lại là rất phê.
Manh An (3)
Dạo gần đây có nhiều chỉ trích nhắm vào BLV Minh Hảo. Anh có thể chia sẻ ý kiến cá nhân của mình về việc này được không?
Hảo là người thẳng tính hay nói một cách chuẩn hơn là không khéo trong việc thể hiện quan điểm cá nhân nhưng chẳng phải mỗi BLV nên có một màu sắc riêng, cá tính riêng sao. Nhiều người chỉ trích nhưng tôi tin là cũng có một bộ phận khán giả sẽ thích tính cách này. Không sao đâu mà, ahihi.
Để bình luận VCS thì anh cũng như BLV Khánh Hiệp, Lê Khôi đã phải xa gia đình một thời gian không hề ngắn. Điều này có ảnh hưởng như thế nào tới cá nhân anh?
Không giấu gì là tôi gặp rất nhiều trục trặc với gia đinh khi phải đi công tác xa. Tôi phải làm công tác tư tưởng cho gia đình và cho bản thân mình rất nhiều. Luôn thầm nhủ đôi khi phải chấp nhận hy sinh một chút vì sự nghiệp âu cũng là để mong những thứ tốt đẹp hơn cho gia đình trong tương lai.
Manh An (2)
VCS đang bước vào giai đoạn nước rút, anh có điều gì muốn chia sẻ tới những người hâm mộ không?
Tôi mong các bạn nhà những người hâm mộ trung thành và sáng suốt. Chức vô địch, suất đi chung kết chỉ có một nên sẽ có nhiều đội sẽ không đạt được nguyện vọng của mình tại giải mùa hè 2018 nhưng đừng vì điều đó mà quay lưng hay ngừng động viên họ. Và đừng quên các bạn là một phần không thể thiếu của VCS, hãy cùng chúng tôi làm nên một mùa giải thành công.
Xin cảm ơn anh về buổi trả lời phỏng vấn. Chúc anh đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét