Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Chúng tôi còn yếu kém ở nhiều mặt và cần phải cải thiện rất nhiều




Tuy nhiên anh chàng vẫn muốn đem chức vô địch Khu Vực Đại Chiến 2018 về cho Hàn Quốc
SKT-Faker
Faker đã thi đấu rất tốt với Irelia và Poppy trong trận đấu cùng bbq Olivers
Vào ngày 30/6 vừa qua, SKT T1 đã đánh bại bbq Olivers với tỷ số 2-0 trong trận đấu cuối cùng của mình trước khi tham gia khu vực đại chiến. Với vị trí gần cuối bảng, cả hai đội đều đang cần phải chiến thắng. Nhưng không may cho bbq, phong độ tuyệt vời của Faker với Irelia và Poppy đã đưa SKT T1 đến với chiến thắng. Đây là phỏng vấn của phóng viên Inven cùng Faker sau trận đấu này!
Cuối cùng đội tuyển cũng giành được chiến thắng thứ ba trong giải mùa hè năm nay. Hiện giờ bạn thấy thế nào?
Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi cần phải chiến thắng trận đấu ngày hôm nay bất kể thế nào. Do thất bại trước KZ nên chúng tôi cần phải bù đắp lại bằng chiến thắng trong trận đấu trước bbq.
Faker đã thi đấu rất tốt với Irelia trong ván đầu tiên
Bạn đã thi đấu với Irelia và được bầu chọn làm MVP trong ván đầu tiên. Bạn có nghĩ rằng mình sẽ được bầu làm MVP không? Effort thi đấu cũng khá tốt nữa.
Tôi nghĩ trong ván đầu tiên mình không thi đấu tốt nên đã không mong chờ giành danh hiệu MVP. Nhưng dù sao cũng đã được bầu chọn làm MVP rồi nên tôi cảm thấy rất tuyệt.
Với việc Pyke có mặt trong đội hình thì tuyển thủ hỗ trợ ăn mạng khá nhiều. Bạn nghĩ sao về việc Pyke ăn hết mạng?
Thật ra tôi thấy hơi khó chịu khi mà thấy tuyển thủ hỗ trợ ăn nhiều mạng đến thế lúc mở bảng thành tích ra xem. Nếu mà Pyke ăn mạng thì đáng ra mạng đó phải được tính cho đồng đội chứ nhỉ? *Cười*.
Trong ván đấu thứ hai thì anh chàng này đã lôi con bài dị là Poppy ra đi đường giữa
Bạn thấy sao khi dùng Poppy đi đường giữa trong trận đấu hôm nay?
Tôi không luyện tập Poppy nhiều nên cũng hơi lo. Tuy vậy, cảm giác chiến thắng thật nhẹ nhõm.
Bạn có thấy rằng việc sử dụng tướng đường trên như Aatrox hay Jax có lợi không?
Có, tôi đã từng sử dụng rất nhiều tướng nên tôi nghĩ rằng mình có thể thi đấu với các tướng ở đường khác khá là tốt.
SKT-Faker
Faker cho rằng nếu thấy tướng nào hợp với bản thân thì tốt nhất là nên leo hạng bằng tướng đó
Hiện giờ bạn đang sử dụng nhiều tướng khác nhau ở đường giữa. Theo bạn thì nên sử dụng tướng nào trong xếp hạng đơn?
Ai cũng biết là tướng đấu sĩ được sử dụng rất nhiều ở đường giữa. Nhưng nếu bạn thấy có tướng nào phù hợp với mình thì tốt nhất là nên sử dụng tướng đó.
Bạn hài lòng với trận đấu nào ở ASIAD nhất?
Tôi nghĩ là trận đấu với Trung Quốc.
Trận mà bạn sử dụng Yasuo đúng không?
Đúng vậy.
i1530431913139155
Đây là trận đấu mà Faker hài lòng nhất tại vòng loại ASIAD
Bạn thấy hiện giờ đội tuyển đang cần gì để thi đấu tại CKTG?
Nhiều lắm. Chúng tôi còn yếu kém ở rất nhiều mặt và cần phải cải thiện rất nhiều.
Bạn còn lời gì muốn nói về Khu Vực Đại Chiến sắp tới không?
Tôi sẽ thi đấu hết sức mình tại Khu Vực Đại Chiến để đem chức vô địch  về cho Hàn Quốc.
Theo Inven Global.
divider
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét