Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Cơ hội để vào được top4 của FFQ là 70%




Các bạn có đồng ý với Venus không?
_MG_7059
Đầu tiên, chúc mừng Venus đã có màn ra mắt thành công ở vị trí hỗ trợ. Có phải đây là vị trí bạn đã luyện tập trong suốt thời gian qua không?  
Thật ra thì phần lớn thời gian qua vị trí mình luyện tập vẫn là đi rừng, hỗ trợ chỉ mới gần đây thôi.
Theo bạn thì đâu là điểm đã khiến thầy Ba lựa chọn bạn ở vị trí hỗ trợ thay cho Sya. Khả năng phối hợp với Celebrity hay khả năng kêu gọi, kiểm soát bản đồ?
Mình cũng không rõ, có thể là do khả năng di chuyển và đọc bản đồ của mình, vì mình từng đi rừng nên khả năng di chuyển sẽ linh hoạt hơn tí xíu.
_MG_7043
Venus khá tự tin vào khả năng di chuyển và đọc bản đồ của mình
Bạn từng là một người đi đường giữa, đi rừng và hiện tại là chơi cả vị trí hỗ trợ. Vậy thì đâu là vị trí mà bạn cảm thấy mình tự tin nhất?
Mình vẫn thích đi đường giữa và cảm thấy tự tin nhất ở vị trí này.
Đối thủ sắp tới của FFQ sẽ là GAM – đội tuyển đang rất hưng phấn khi vừa đánh bại PVB. Bạn có tự tin sẽ đưa GAM trở lại mặt đất không?
Mình tự tin mình và động đội sẽ làm tốt ở trận đấu sắp tới.
_MG_7286
GAM đã từng thắng FFQ rất nhiều lần trong quá khứ
Hiện tại, FFQ đang ngấp nghé ở top 4 với khoảng cách chỉ là 1 chiến thắng với các đối thủ ở phía trên. Bạn đánh giá đội tuyển của mình có bao nhiêu cơ hội để lọt vào top4 sau khi vòng bảng kết thúc?
Mình nghĩ cơ hội để vào được top 4 của đội mình là 70%.
Cảm ơn Venus vì buổi phỏng vấn này. Chúc bạn cùng FFQ sẽ tiếp tục có những chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo tại VCS Mùa Hè 2018 để làm hài lòng người hâm mộ.

divider

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét