Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Tôi muốn chiến thắng giải đấu lần này để thế giới một lần nữa biết rằng SKT là đội tuyển xuất sắc nhất




Hơi khó :v
Ngày 5/7, tại giải đấu Đại Chiến Khu Vực 2018, SKT T1 đã đánh bại Machi Esports. Ngoại trừ một số sai lầm nhỏ ở đầu trận, SKT đã chiến thắng trận đấu này mà không gặp phải bất kì trở ngại nào. Màn trình diễn Rakan của Lee “Wolf” Jaewan quả thực mãn nhãn, và Galio trong tay Lee “Faker” Sanghyeok đã xuất hiện đúng lúc đúng chỗ và đưa cả đội đến với chiến thắng.
Khi được hỏi rằng liệu có lo lắng trong giải đấu quốc tế đầu tiên của mình hay không, Park “Thal” Kwonhyuk đã trả lời: “Cảm giác cũng giống như khi chơi ở Hàn Quốc thôi, tôi không hề cảm thấy lo lắng.” Cũng với câu hỏi này, Park “Blossom” Beomchan lại cho thấy áp lực mà cậu đã phải chịu khi nói rằng: “Khi nhìn thấy các tuyển thủ khác có nhiều kinh nghiệm tham gia giải đấu quốc tế nhưng lại biểu hiện dưới sức trong lúc luyện tập, tôi đã rất lo lắng.”
skt
“Tôi không nghĩ tới việc báo thù, tôi chỉ muốn lần này sẽ chiến thắng”Faker trả lời khi được hỏi liệu anh có muốn “trả đòn” những đội tuyển đã đánh bại SKT không, anh cũng nói thêm: “Tôi muốn chiến thắng giải đấu lần này để thế giới một lần nữa biết rằng SKT là đội tuyển xuất sắc nhất.”
Bae “Bang” Junsik nói về màn trình diễn tệ hại của SKT thời gian qua như sau: “Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Khi mùa giải kết thúc mà kết quả của chúng tôi vẫn như hiện tại, có thể chúng tôi sẽ mất động lực, nhưng tôi khá chắc là chúng tôi sẽ làm tốt hơn.”
skt
“Tôi muốn nói rằng mình bó tay với sự thay đổi của meta thay vì phàn nàn về điều này.” Bang nói. “Là một tuyển thủ chuyên nghiệp, và là một người chơi, tôi nghĩ phiên bản và meta hiện tại chơi rất vui. Tôi không hoàn toàn vui vẻ khi các tướng xạ thủ đang dần xuất hiện lại.” Bang đã chia sẻ nhiều suy nghĩ về việc không thích thú với hoàn cảnh hiện tại, nhưng anh giải thích rằng đó chỉ là sự thất vọng chứ không phải là phàn nàn.
Cuối cùng, Thal nói: “Tôi biết là mình đang bị chỉ trích rất nhiều. Có một khoảng thời gian còn bị dọa nạt, nhưng tôi sẽ làm hết sức mình để có thể thi đấu tốt tại LCK một lần nữa sau khi đạt được kết quả tốt tại Khu Vực Đại Chiến.”
Theo Inven Global
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét