Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Tôi đã biết trước Aatrox sau khi làm lại sẽ trở thành vị tướng mạnh nhất ở đường trên




'Thầy Ba' tiếp tục có những chia sẻ về VCS....
Baroibeo
Xin chào anh Baroibeo. Sau 2 tuần tạm nghỉ ngơi thì cuối cùng VCS sẽ trở lại vào ngày 12/7 tới. FFQ đã có những sự chuẩn bị ra sao khi những trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra trên phiên bản 8.13, phiên bản đã có rất nhiều sự chỉnh sửa?
FFQ đã có sự chuẩn bị khá kỹ càng cho trận ra quân sắp tới đây với ADN và FTV là 2 đội tuyển khá mạnh. Phiên bản 8.13 theo tôi thì cũng chẳng có gì thay đổi so với mấy phiên bản trước. Và FFQ cũng đã theo dõi khá nhiều các trận đấu trong khuôn khổ Rift Rivals 2018 nên cũng không có gì bỡ ngỡ. Tôi khá tự tin cho 2 trận đấu tuần thứ 2.
Aatrox đang trở thành vị tướng đường trên rất hot trong khoảng thời gian gần đây sau khi được làm lại. Bản thân anh đánh giá vị tướng này như thế nào? FFQ liệu có cách khắc chế tốt nhất nếu đối phương chọn chưa?
Theo như nhận định cá nhân ban đầu của tôi về vị tướng Aatrox ngay khi vừa mới làm lại thì tôi đã biết đây là vị tướng mạnh nhất đường trên. Và đúng thật, Aatrox đang làm mưa làm gió tại Rift Rivals 2018 không chỉ riêng khu vực VCS mà còn LPL , LCK , LCS v.v….
Baroibeo
Pyke cũng tỏ ra là một hỗ trợ cực kì khó chịu ở phiên bản hiện tại và đã toả sáng rực rỡ tại Rift Rivals vừa qua. Anh đánh giá như thế nào về Pyke trong meta hiện tại?
Bài phỏng vấn trước tôi cũng đã nhận định Pyke là 1 dạng hỗ trợ có khả năng tấn công mạnh nên khá nhiều đội sẽ ưa thích vị tướng này. Nhưng không phải Pyke quá toàn diện để là sự lựa chọn có thể ưu tiên tuyệt đối.
Hai đối thủ của FFQ trong tuần tới sẽ là ADN và FTV. Anh nhận xét như thế nào về 2 đội này khi cả hai đều kết thúc tuần 1 với một trận thắng và một trận thua.
Cả 2 đối thủ này đang càng lúc càng chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc so với mùa giải trước. Tôi tin chắc 2 đội tuyển này là ứng cử viên sáng giá cho vị trí top 4 vòng bảng.
Baroibeo
Anh muốn nhắn nhủ điều gì tới người hâm mộ FFQ và các học viên của thầy giáo Ba không?
Cám ơn tất cả người hâm mộ FFQ trong những năm vừa qua, các bạn đã trải qua 3 mùa giải không thực sự thành công với đội tuyển FFQ nhưng các bạn vẫn không từ bỏ FFQ. Tôi hy vọng đây sẽ là mùa giải thành công nhất của đội tuyển FFQ để thay lời cám ơn đến các bạn. Thầy cũng cám ơn các học viên của lớp Thầy đã theo sát Thầy trong khoảng thời gian Thầy mở lớp. Thầy hy vọng sắp tới sẽ có nhiều học viên trong lớp Thầy sẽ đạt được mong ước trở thành 1 game thủ chuyên nghiệp!!!

divider

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét