Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Chúng tôi luôn đồng ý việc để đường trên gặp gian truân và không làm chủ lúc cấm chọn


chuyên gia 'biểu cảm' của FNC đã có đôi lời chia sẻ trước khi bước vào đại chiến quan trọng nhất sự nghiệp...

31591346428_73fced60d3_z

h đây, Fnatic đã chính thức trở thành đội tuyển chọn Phương Tây thành đạt nhất lịch sử hào hùng đồng minh Huyền Thoạisau khi giành vé tham gia trận chung kết của giải đấu to nhất trong năm, CKTG 2018. Cả châu âu lẫn FNCđều chưa từng tham gia trận chung kết của giải đấu danh giá CKTG kể từ 2011. Nhưng năm nay là một năm của các kỳ tích, FNC đã làm đc điều không tưởng, Thứ Bảy, ngày 3/11 sắp tới, chúng ta sẽ thi đấu để tranh chức vô địch cùng InvictusGaming, thay mặt đại diện tới từ Trung Quốc.

30703132447_dbdb94aef9_z

Trong đội hình ấy, Gabriel “Bwipo” Rau đã và đã trở thành đầu tàu của đội tuyển với phong độ rất chi là giỏi. Mới chỉ bắt đầu thi đấu thực sự từ thời điểm đầu năm nay, Bwipo là 1 bằng chứng cho câu nói “không có gì là không thể“. Dưới đây là bài phỏng vấn đối với chàng trai này.

hiện thời FNC đang là đội tuyển chọn Phương Tây thành công nhất trong lịch sử vẻ vang. Chắc hẳn đối với bạn điều ấy có chân thành và ý nghĩa lắm nhỉ? Bạn nghĩ sao về sự đi lên của chính mình mình?

đó chính là bằng chứng cho nó. Lúc ở MSI, tôi luôn là một tân binh, tôi đã mắc rất nhiều sai trái, lối đánh thì rất rời rạc. Tôi giao tranh khi kiêng kị vậy. Giờ đồng hồ thì tôi thấy mình biết chế ước & đánh lanh lợi hơn rất đông. Cảm giác như hiện tại tôi đã có đủ vốn kiến thức để rất có thể đưa ra quyết định chuẩn xác lúc cần.

FNC-Bwipo

rất nhiều người đã coi bạn là tuyển chọn thủ đường trên hổ báo của FNC…Giống như kiểu bạn là Kiếm còn sOAZ là Lá Chắn vậy. Bạn nghĩ sao về việc này?

Đúng, Kiếm & Khiên…nó tư thế kiểu như vậy.

Theo bạn thì đây có phải là nhận định và đánh giá chính xác?

Nó tương đương thế. Chung chung, lối đánh của FNC xoay quanh điểm đó. Cửa Hàng chúng tôi luôn chấp nhận việc để đường trên gặp gian khổ & không chủ động khi cấm chọn. Đó là tính chất của đội tuyển chọn. Cá thể tôi thì thấy rằng lúc gặp kèo khó, việc biết lúc nào cần làm gì là rất đặc biệt để rất có thể giữ cân bằng đối với phe đối lập. Tôi không phản đối ý kiến trên nhưng tôi nghĩ rằng cả hai công ty chúng tôi đều làm được điều đó. Đúng, nói Kiếm và Khiên là cũng không sai nhưng sOAZ lẫn tôi đều rất có thể đổi vị trí lẫn nhau.

FNC-Bwipo

Trong 3 trận đấu trước đấy với IG, FNC đã có khá nhiều phương án không giống nhau. Ví dụ như cả bạn lẫn Broxah đều tập trung rất nhiều vào đường dưới mặc dù kèo đấu chẳng có gánh nặng gì. Bạn nghĩ thế nào về sự IG tập trung vào những đường đơn trong khi FNC lại có thể đổi trọng tâm đi ra ngoài đường dưới?

Tôi thấy rằng IG làm chất lượng cao việc “chăm sóc” Caps ở đường giữa và đây là một trong đòn đánh mạnh vào đội hình Shop chúng tôi. Cơ thể tôi đã cho là Caps sẽ có thể dẫn trước về cấp độ và sẽ hoàn toàn có thể tiếp xúc ổn định để lật ngược tình thế. Phương án triệu tập vào đường giữa của họ là đúng ra và rất hay. Với các kèo đấu mạnh từ sớm thì tôi hiểu Tại Sao chúng ta lại triệu tập nhiều hơn độ tuổi đầu để hoàn toàn có thể tạo áp lực.

nhìn tổng thể, tôi nghĩ rằng phương án của họ đã đc giám sát và đo lường kỹ lưỡng. Còn của Cửa Hàng chúng tôi thì…cứ thế lao xuống đường dưới vì có thể hạ gục họ và nó rất ổn. Điều đáng nhớ nhất trong các trận đấu với IG là Cửa Hàng chúng tôi không chịu ràng buộc quá nhiều vào việc Caps bổ ích thế để rất có thể tạo thành tình thế tốt trong giai đoạn giữa trận. Mọi người đã có thể kéo Caps quay quay về và giúp cậu ấy mạnh hơn thay cho để cậu ấy gánh đội như mấy tháng nay.

FNC-Bwipo

Đúng rồi, tiện kể đến việc này, các bạn đã cải tiến và phát triển rất đông suốt năm nay & trở nên cân bằng hơn. Rất nhiều người đã xem chúng ta là mong muốn của Phương Tây & điều đó cũng trở nên thực sự rồi. Bạn thấy sao về việc này?

Tôi nghĩ rằng giải đấu lần này đã cho mỗi cá nhân thấy rằng Shop chúng tôi có thể mạnh đến mức nào. IG là một tổ mạnh trong lứa tuổi đầu trận nhưng giữa trận bọn họ lại yếu với tương đối nhiều quy định tệ & quá hổ báo đồng thời chịu ràng buộc nhiều vào những pha outplay. Ví dụ như giao tranh đối với chúng tôi ở đường giữa khi mà Dukeđược hai mạng hạ gục. Nếu khác đi một chút thì anh ấy đã mất mạng và kết quả là 4 đổi 0 rồi, họ cũng thua luôn luôn. IG thường quá tự tin & dấn thân các giao tranh ăn hại.

FNC-Bwipo

Bạn thấy như thế nào? Khi đứng ở đỉnh cao & có phong độ cũng tốt không kém?

Thật hài hước là vào 2 hay là 1 năm ngoái, tôi có tổ chức AMA trên reddit lúc mà giành hạng nhất ở sever âu lục. Hôm qua, tôi đã đọc lại nó và có một thắc mắc là Bạn có định tham gia LCS châu âu không? Tôi đã trả lời rằng đấy là ước mơ của tôi. Và giờ đồng hồ thì tôi đang thi đấu ở CKTG, tuyên chiến và cạnh tranh đối với hai trong những những tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất. Duke và TheShy là hai tuyển chọn thủ rất mạnh & tôi rất vui lúc đc thi đấu đối với bọn họ. Tôi sẽ không còn nói rằng mình có thể đánh bại họ hay gì cả mà thay vào đây, tôi sẽ thi đấu với 1 phong độ thật tốt. Cảm giác đó thật tuyệt vời. H thì tôi sẽ chứng minh đối với cơ thể và mỗi cá nhân rằng bản thân rằng mình hoàn toàn có thể thi đấu đối với những tuyển chọn thủ tinh luyện. Giấc mơ của tôi đã thành sự thật rồi.

Theo VP Esports

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét