Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

“Thằng bé xíu thi đấu rất chất lượng, tốt đến mức mà tôi muốn nhảy cẫng lên”


tía của người ta là đây chứ đâu...

FNC-Caps

Vào hôm qua (28/10), Fnatic đã bắt đầu trở thành đội tuyển cuối cùng tham gia trận chung kết để giành chiếc cúp vô địch CKTG 2018 sau thời điểm bài trừ Cloud9 đối với tỷ số 3-0. Các tuyển chọn thủ của FNC đều thi đấu rất giỏi trong trận đấu và hoàn toàn áp đảo những người đồng nghiệp ở C9. Đặc biệt là Caps với màn trình bày rất chi là xuất sắc ở đường giữa lúc áp đảo cả Jensen. Anh chàng cũng đều có một pha quadra kill trong ván thứ hai đối với Azir.

đây là bài rộp vấn của Caps sau chiến thắng bài trừ trước C9 cùng Sjokz!

hiện giờ bạn đang thấy thế nào?

Tôi thấy rất kỳ diệu vì đáng ra nên vui lúc đấy là lần thứ nhất âu lục vào chung kết ở CKTG kể từ mùa đầu tiên…Nhưng tôi chẳng thấy phấn khích đến thế vì vẫn còn đấy một trận đấu nữa. Nếu mà thua thì đây sẽ là cảm giác tệ nhất trong sự nghiệp của chúng tôi. Nên tôi sẽ cố gắng xả stress, chơi thêm vài trận để sẵn sàng cho tuần tới & vô địch rồi quẩy tưng bừng!

FNC-Caps

Tôi hiểu mà! Bạn không mong muốn vui quá đà. Bạn thấy phong độ của bản thân trong trận vừa rồi thế nào? Tôi biết là chúng ta không hài lòng với trận Tứ Kết vừa rồi cho lắm! Thế ngày hôm nay thì sao?

Tôi nghĩ là mọi cá nhân đã tiến bộ rất nhiều kể từ trận Tứ Kết. Giai đoạn đầu trận đã tốt hơn so sánh với lần trước nhưng mà vẫn có vài ba vấn đề nhỏ. C9 rất xuất sắc trong việc bắt lỗi Shop chúng tôi, những lỗi mà đội khác còn chẳng nắm bắt đc. Thường thì đánh như trận đối với C9 công ty chúng tôi ít bị bắt lỗi lắm. Có lẽ khi gặp IG, Cửa Hàng chúng tôi sẽ gặp vấn đề do trình độ cá thể tuyển thủ của chúng ta tốt nhưng C9 dịch chuyển khoảng tuổi đầu trận rất tốt so sánh với IG. Chung chung là tôi rất mong chờ trận đấu trong tuần tới!

Có vẻ như bạn rất phấn khích khi tái đấu lần tiếp nữa nhỉ? Rookie cũng đã bảo rằng mong muốn đấu đối với bạn một đợt tiếp nhữa. Bạn nghĩ sao về sự này?

Theo cá thể tôi thì hiện thời Rookie có lẽ là tuyển thủ có phong độ rất tốt ở CKTG. Nhưng không may là tuần sau vẫn còn đấy một trận nữa, sau trận BO5 đang tới lẽ cậu ta chẳng còn trong top 20 tuyển thủ xuất sắc nhất đâu!

FNC-Caps

Uầy! Thế mới hay chứ! Tôi cũng muốn mời một vị khách đặc biệt nữa, đó chính là bố của Caps! Con cháu chào bác! Con bác có vẻ giống như đang gặp luận điểm trong việc giữ điềm đạm. Bác có thể cho vài lời khuyên về thực tế là cậu ấy đã giành quyền tham gia chung kết đc không?

đây là lần đầu tiên âu lục tham dự chung cuộc sau bao năm. Tôi không rõ về lịch sử hào hùng của giải đấu lắm nhưng nói chung chúng rất là tuyệt hảo. Thằng bé nhỏ thi đấu chất lượng cao, tốt đến mức mà tôi mong muốn nhảy cẫng lên. Con giỏi lắm! Con trai!

Bác nghĩ sao về trận chung cuộc đang tới ạ?

Tôi lo lắm! Chẳng có thể đi đâu cả! Chắc là đi leo núi hay làm cái gi đó cho vui. Và hy vọng là sẽ thấy điều nào đó như ván đấu vừa mới rồi. Khó khăn một chút, lật kèo và sau cùng là rạng ngời. Nhưng mà biết đâu đc. Tôi cũng chẳng rõ nữa!

43780207080_02f1398ce6_z

Caps, thật tuyệt khi có gia đình đi theo & cổ vũ phải không? Bạn có thể nói rằng thêm về Trải Nghiệm này được không? Cả gia đình bạn đang ở đây, họ đã ủng hộ bạn bao năm hiện tại & bạn cũng đã đạt được rất nhiều thành tựu đối với tư cách là 1 tuyển chọn thủ.

Thật tuyệt khi được thi đấu ở CKTG! Bạn đc tuyên chiến và cạnh tranh với khá nhiều đội tuyển khác nhau! Đặc biệt là ở CKTG năm hiện tại lúc ai cũng có thể “ăn hành”! Cảm giác thật là điên rồ & việc chẳng có đội Korea nào ở chung cuộc nữa! Công ty chúng tôi sẽ giành chức vô địch!!!

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét