Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Để thử thách bản thân bằng kèo kỹ năng và kiến thức thì iG TheShy là kẻ hợp lý & phù hợp nhất


Ai sẽ ăn uống đây ta?

FNC-Bwipo

vào ngày hôm qua (28/10), Fnatic, thay mặt cuối cùng của âu lục đã đánh bại Cloud 9, mong muốn sau cùng của Bắc Mỹ đối với sự áp đảo hoàn toàn. Trong trận đấu này, những thành viên của FNC đã thi đấu rất chi là giỏi, đặc biệt là Bwipo, tân binh đi đường trên của bọn họ. Tiếp sau đây là bài rộp vấn của chàng trai này cùng MC của TQ, Candice.

Một năm kia bạn còn đang dự bị ở TCL, & h thì lại đang sẵn sàng thi đấu trận chung cuộc ở CKTG. Bạn đã khi nào nghĩ tới chuyện này chưa?

Tôi chưa từng nghĩ tới nó. Nhưng thành tích hiện giờ là thứ mà tôi đã mơ ước kể từ lúc bắt đầu thi đấu chuyên khoa. Tôi luôn mơ đc tham dự CKTG. Khi bước vào con đường tuyển thủ, người nào cũng có ước mơ như vậy. Càng gần ước mơ đó từng nào thì bạn lại càng bỏ quên mong ước ban đầu, bạn cứ tự an phận với các gì mình đã có. Vô địch LCS âu lục là đầy đủ, vô địch MSI cũng thế. Nhưng giờ lúc nhận thấy ước mơ đã thành thực sự, tôi thấy thật tuyệt vời!

Dạo vừa mới đây, Viktor đường trên đang rất thông dụng. Bạn cũng đã dùng nó trong trận đấu thời điểm hôm nay, bạn nghĩ sao về vị tướng mạo này?

Đây là 1 trong lựa chọn rất mạnh, tôi có nhiều kinh nghiệm dùng vị tướng này vì tôi đánh Viktor rất nhiều trong xếp hạng đơn. Tôi rất vui vì nó là tướng tá meta, HLV của tôi cũng như vậy nữa.

31706706288_291bbed78c_z

Bạn nghĩ thế nào về kèo đấu đối với IG?

Tôi rất chờ đợi trận đấu này, kể từ thời điểm giành quyền tham gia MSI, lúc xem chung cuộc LPL, tôi đã mong rằng IG sẽ tham gia để tôi có cơ hội đấu với TheShy. Lúc đấy tôi đang bất bại ở giải ngày xuân còn TheShy thì cũng đánh tốt mọi tướng mạo gánh đội như tôi vậy. Nên để thử thách cơ thể bằng kèo kiến thức và kỹ năng thì cậu ta là kẻ phù hợp nhất. Hiện giờ khi mà sắp gặp nhau ở chung kết, tôi mong muốn là bản thân có thể chứng minh được rằng bản thân cũng là một tuyển thủ đường trên xuất sắc.

divider

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét