Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Những hội viên của Kingzone DragonX đều tin vào trong 1 chiến thắng cho iG trong trận chung cuộc CKTG 2018 sắp tới!


iG đang dành đc uy tín của rất nhiều người ...

cho dù Kingzone DragonX không tham gia chung kết trái đất 2018, mặc dù thế chúng ta vẫn đc Score.gg hỏi ý kiến về lường trước của họ cho trận chung kết sắp tới đây giữa iG vs Fnatic.

43778433380_1fa1f88250_z

Trận chung kết CKTG 2018 sẽ diễn ra vào khi 14h30 – ngày 3/11 tới đây

tiếp sau đây là content cuộc bỏng vấn đối với các hội viên của Kingzone DragonX.

hầu hết mỗi cá nhân đều gật đầu rằng bản bắt đầu tại CKTG năm hiện tại tập trung rất nhiều vào các người đi đường đơn & người đi rừng? KZ nghĩ sao về luận điểm này?

mọi thứ mọi người: Đồng ý!

Khan: Tôi nghĩ chỉ phụ thuộc đường bên dưới là không đủ để hoàn toàn có thể giúp bạn giành thắng lợi.

Peanut: cá nhân tôi nghĩ rằng chung cuộc thế giới là trận đấu của rất nhiều người đi đường giữa.

Vậy người đi đường giữa hay người đi rừng rất có thể làm chủ trận đấu nhiều hơn?

Peanut: Tôi nghĩ là đường giữa

PraY: Người đi rừng cũng biến thành có các ảnh hưởng chắc chắn lên trận đấu nên cả 2 chỗ đứng này đều có thể kiểm soát trận đấu.

Khan: Đây rõ ràng là một trong những bạn dạng triệu tập vào đường giữa và người đi rừng, do đó Shop chúng tôi không có cơ hội để góp mặt tại CKTG], đấy là những gì tôi sẽ nói (cả đội cười).

1

sở hữu vị trí thứ 2 tại MSI hoàn toàn có thể được coi là 1 kết quả tốt nhất có thể của LCK trong năm này. Sự thất bại của LCK đã khiến cho khá nhiều người không thể tinh được. Chuyện gì đã xảy ra vậy? (Có người bảo rằng BDD thi đấu rất tệ)

BDD: Tôi phủ nhận với điều này.

Peanut: Khan, hãy nói những gì cậu mong muốn nói đi.

Khan: Tôi không muốn tâm sự điều ấy nhưng tôi nghĩ đây là nguyên nhân là những tuyển thủ Hàn Quốc đang thi đấu không tốt.

PraY: Tôi nghĩ Cửa Hàng chúng tôi không thi đấu quá tốt đẹp nên kết quả cũng không đc khả quan cho lắm.

Khan: bất cứ Vì Sao là gì đi nữa, không tồn tại lời bào chữa trị nào cho thất bại cả.

PraY: tất cả chúng tôi đang không thi đấu tốt ở mọi khía cạnh.

các bạn nghĩ đội nào sẽ giành thắng lợi ở trận Chung Kết?

Khan: Tôi cho là 3-1 cho IG.

Khan: thực tế 3-0.

Peanut: Tôi nghĩ đội nào giành chiến thắng trong ván đầu sẽ giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

Cuzz: Tôi nghĩ IG sẽ thắng 3-0.

BDD: Tôi nghĩ IG sẽ thắng 3-1.

PraY: 3-2 cho FNC.

GorillA: 3-1 cho IG.

1

chúng ta thân thiện với tuyển chọn thủ nào nhất tại LPL?

BDD: Tôi thân với Scout.

Khan: Tôi rất thân đối với Ming của RNG bởi tôi đã từng cạnh tranh với anh ấy tại LSPL ngày xưa và thường gặp anh ấy trong xếp hạng đơn Trung Quóc. Cửa Hàng chúng tôi cũng từng chơi cùng & chuyện trò cùng nhau vài lần.

Cuzz: không một ai cả.

Khan: GorillA chắc rằng thân đối với hầu hết những tuyển thủ tại đấy.

GorillA: vừa mới đây đã có 1 khoảng cách giữa Cửa Hàng chúng tôi bởi Cửa Hàng chúng tôi đã không được thi đấu trên sân khấu quốc tế.

Khan: Marin.

GorillA: Oh, các cậu đang nói về các tuyển thủ LPL đang còn thi đấu à? Tôi thân thiết với các tuyển thủ đứng tuổi hơn, những người có đội tuổi như nhau đối với tôi, ví dụ như Ggong, Marin và…

Khan: Gimgoon từ FPX?

GorillA: Đúng rồi, cả Gimgoon nữa

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét