Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Các tuyển thủ Singapore và Thái Lan ở đây để giúp chúng ta, hãy biết ơn vì điều đó


Chỉ có duy nhất Levi đi được...
GAM-Levi
Levi là tuyển thủ duy nhất của đội tuyển All Star VN sẽ đi tham dự All Star 2017
Như mọi người đã biết, vấn đề Visa của đội tuyển All Star Việt Nam trong mấy hôm nay là một vấn đề rất nhức nhối. Cả Riot lẫn Garena đều đã cố gắng nhưng không thể xin được Visa cho cả 5 thành viên của đội tuyển All Star VN ngoại trừ Levi và HLV Tinikun – do cả hai đều đã từng đi nhiều nơi trước đó trong suốt năm nay. Và ngay sau khi có thông tin chính thức từ phía Riot, HLV Tinikun đã có một bài thông báo chính thức trên facebook cá nhân về vấn đề này.
“Chào mọi người!
Vì đây là vấn đề được rất nhiều người ở khu vực GPL chú ý nên tôi sẽ viết nó bằng tiếng anh.
Nhắc tới vấn đề Visa thì như chúng ta đã biết, việc xin Visa sang Mỹ rất khó khăn đối với người Việt Nam, nhất là các tuyển thủ Thể Thao Điện Tử. Trong số 5 người thì chỉ có duy nhất Levi có thể xin được Visa, có lẽ là vì cậu ấy đã bay tới khá nhiều nơi kể từ tháng 12 năm ngoái: Tây Ban Nha, Phillippines, Brazil, Thái Lan, Trung Quốc. Ngoài ra cậu ấy cũng nổi tiếng nên đại sứ quán có thể dễ dàng kiểm tra thông tin của cậu ấy trên mạng (và họ đã làm thế thật).
Thật ra Riot và Garena đều đã cố gắng hết sức mình, họ đã nộp đơn xin Visa ở Việt Nam rồi còn sang tận Thái Lan để xin thêm lần nữa nhưng không hiểu sao vẫn bị từ chối.
Nên hiện giờ đội tuyển All Star GPL sẽ bao gồm: JisuLeviPatrickDantiz và Kra cùng HLV OMO.
IMG_8033
Tôi luôn nghĩ rằng Jisu là tuyển thủ đường trên có kỹ năng tốt nhất GPL và thấy rất tiếc vì cậu ấy không thể giao tiếp tốt với đồng đội do rào cản về ngôn ngữ. Nhưng cho dù vậy, cậu ấy vẫn thi đấu tốt, đúng không?
Về các vị trí khác, cả HLV, thì họ nên là người từ đội tuyển Singapore vì Singapore thi đấu rất tốt ở giải All Star GPL lần này. Đây là một khu vực có lượng tuyển thủ không nhiều, còn được coi là một khu vực “chết” nhưng họ đã làm tất cả mọi người ngạc nhiên. Họ đã chuẩn bị tốt, cố gắng thi đấu để giành chiến thắng, rất nghiêm túc và đã giành á quân, họ vô cùng xứng đáng với danh hiệu này. Tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi, các tuyển thủ VN đã không thể xin được Visa nên các tuyển thủ Singapore sẽ thay ta làm nhiệm vụ này, họ ở đây là để giúp đỡ.
Đối với Arykelic thì anh chàng này vướng kỳ thực tập sinh nên không thể tham dự. Patrick sẽ thay thế cậu ấy. Theo như tôi nhớ thì Patrick đã giúp đội tuyển Indonesia H2H khi mà người đi đường giữa của họ là the tinker man bị bệnh trong kỳ GPL trước đây. Và các bạn biết không? Tôi quý Claudio Ranieri lắm.
Nhân tiện nhắc tới Levi thì sau khi thấy các tuyển thủ VN khác không xin được Visa thì cậu ấy có hỏi tôi rằng liệu cậu ấy có nên đi hay không? Tôi đã bảo là có. Vì cậu ấy xứng đáng, 2017 là một năm vô cùng ấn tượng đối với LMHT Việt Nam. Levi nên đến Mỹ vì chính cậu ấy, vì GAM, vì GPL và tất nhiên là cả Việt Nam nữa.
Còn tôi thì sẽ để người khác đi thay mình, cá nhân tôi thấy việc đi tham dự sự kiện với những tuyển thủ mà mình chưa thể chuẩn bị gì nhiều cảm giác như đi du lịch vậy. Đi du lịch cũng tốt nhưng mà đi chơi trong lúc các tuyển thủ khác đang cảm thấy vô cùng buồn thì là một điều mà tôi thấy không được hay cho lắm.
Dù sao thì với những người hâm mộ VN, chúng ta vẫn có thể cổ vũ cho Levi mà, bên cạnh đó còn có các tuyển thủ Singapore và Jisu cùng Patrick. Họ ở đây là để giúp đỡ chúng ta nên chúng ta phải biết ơn vì điều này. Chừng nào vẫn thi đấu tốt thì chúng ta sẽ tiếp tục có cơ hội.
Vậy nên ngẩng cao đầu lên! Cố lên nào đội tuyển All Star GPL!!!!”
jb-intro-divider-2
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét