Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Cựu HLV Saigon Jokers gia nhập đội tuyển Red Canids


Red Canids sẽ là một cái tên đáng gờm của Brazil ở mùa giải 2018...
Mới đây, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của Brazil – Red Canids đã có những thông báo mới nhất về việc chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ đường giữa của đội tuyển SK Telecom T1 – Kim “Sky” Ha-neul và cựu tuyển thủ Jin Air và CJ Entus – Park “Winged” Tae-jin, 2 tuyển thủ người Hàn Quốc này đã chính thức gia nhập đội tuyển trước thềm mùa giải mới 2018.
1a
Sky và Winged – 2 cựu tuyển thủ cũng từng thi đấu cho CJ Entus đã “về chung một nhà”
Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, cựu HLV của đội tuyển từng “làm mưa làm gió” ở những giải đấu Việt Nam cũng như đấu trường khu vực Đông Nam Á – Saigon Jokers,  Lee “Icarus” In-cheol cũng đã chia sẻ những cập nhật chính thức về bến đỗ mới của mình và cũng chính là đội tuyển Red Canids.
icaruss
Xin chào mọi người,
Tôi rất vui mừng khi gia nhập đội tuyển Red Canids của khu vực Brazil. Tôi chắc rằng mùa giải tới của chúng tôi sẽ vô cùng thú vị và tuyệt vời.
Tôi tới Brazil cùng với Sky và Winged, tôi tin rằng chúng tôi có thể sớm hòa nhập như một đội tuyển cùng với các tuyển thủ trong đội hình thi đấu của Red Canids.
Gia nhập Red Canids thực sự cũng là một thử thách lớn với tôi. Sẽ có nhiều khó khăn trước mắt nhưng chúng tôi sẽ vượt qua được điều đó.
Cảm ơn mọi người và hãy cổ vũ cho đội tuyển Red Canids nhé!
Vốn đã là một đội tuyển được đánh giá khá mạnh tại khu vực Brazil thì với những sự bổ sung mới nhất chất lượng tới từ Hàn Quốc này chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của Red Canids càng được củng cố hơn nữa ở mùa giải mới để có thể hướng tới những danh hiệu lớn hơn những gì họ đã từng đạt được.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét