Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Tôi cảm thấy mình sắp phải đi nghĩa vụ quân sự rồi


Ngoài ra các tuyển thủ khác cũng chia sẻ thêm về mục tiêu của mình trong năm sau...

0000165856_001_20171202223225405
Trong ngày 2/12 vừa qua thì KeSPA Cup, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cuối cùng trong năm của khu vực Hàn Quốc đã đi đến hồi kết thúc. Hai ứng cử viên tranh chức vô địch là KT Rolster và Longzhu Gaming. Trận chung kết đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kéo dài tới tận ván thứ năm, cả hai đội tuyển đều thể hiện sự cố gắng cùng tập trung của mình xuyên suốt năm ván đấu. Đội giành chức vô địch là KT Rolster với tỷ số 3-2.
Sau đây là bài phỏng vấn của phóng viên Inven với các thành viên của đội tuyển.
Các bạn thấy thế nào sau khi giành chức vô địch KeSPA Cup?
Smeb: Mục tiêu của tôi đúng là giành chức vô địch nhưng tôi vẫn rất vui vì mọi thứ đã diễn ra vô cùng thuận lợi. Tôi rất muốn thắng vì tôi thấy rất thương đồng đội của mình.
Score: Năm ngoái, chúng tôi chẳng thắng được gì cả. Tôi hy vọng rằng năm sau chúng tôi sẽ thắng thật nhiều để cho những người hâm mộ bớt lo lắng
Pawn: 2017 là một năm vô cùng “đen đủi” đối với chúng tôi. Có rất nhiều thứ chúng tôi muốn các bạn được thấy. Tôi rất vui vì ít nhất là chúng tôi đã thể hiện được phong độ tốt ở giải KeSPA Cup lần này.
Deft: Đây là cơ hội cuối cùng trong năm nay để chúng tôi có thể chứng tỏ bản thân mình. Tôi rất vui vì đã giành chiến thắng. Việc phải chịu thất bại xuyên suốt năm nay đã khiến tôi rất lo lắng. Thật may là chúng tôi đã giành chức vô địch thay vì phải đứng ngoài để xem người khác thi đấu.
Mata: Tôi rất vui vì đã giành chức vô địch tại giải cuối cùng trong năm. Trong và sau thời kỳ CKTG thì tôi có rất nhiều vấn đề phải giải quyết. Tuy rằng không phải hoàn hảo nhưng chúng tôi cũng đã thể hiện khả năng của mình. Dựa vào phong độ hôm nay thì tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai.
HLV Jung Je-seung: Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều trong một khoảng thời gian ngắn ngủi. Tôi rất vui vì đã giành chiến thắng. Trải nghiệm hôm nay rất tuyệt vời, nó sẽ là động lực để chúng tôi thi đấu tốt hơn trong tương lai.
HLV ZanDarc: Lúc đầu khi tạo ra đội hình này thì tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực. Lúc bắt đầu lại, tôi đã cố gắng để không cảm thấy áp lực như trước. Tôi đã bảo mọi người rằng “Hôm nay, hãy thi đấu thật vui vẻ“. Có lẽ việc này đã có tác động rất lớn đối với các thành viên của đội tuyển. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với phong độ tốt nhất trong năm 2018.
0000165838_001_20171202175612733
Bạn đã thi đấu rất tốt khi mà phải tranh giành mục tiêu trong ván thứ năm nhỉ?!
Score: Trong lúc đó thì tôi đã giữ được bình tĩnh. Ngoài ra tôi cũng gặp may nữa. Mặc dù hôm nay tôi thắng khi tranh giành mục tiêu lớn với Peanut nhưng trong tương lai thì vẫn chưa biết đâu được.
Bạn thấy sao khi giành được danh hiệu MVP?
Pawn: Đã ba năm rồi tôi mới giành được danh hiệu MVP. Thật là vui khi lại giành được danh hiệu MVP 1 lần nửa sau quãng thời gian dài như vậy.
Trong quá trình thi đấu thì có lúc nào mà bạn cảm thấy mình đã nắm chắc chiến thắng không?
Score: Cho tới phút cuối thì tôi mới thấy là mình đã giành chiến thắng. Lúc mà chúng tôi thắng giao tranh cuối cùng cũng chính là lúc cảm thấy đã cầm chắc chiếc cúp vô địch.
v
Những pha gank giai đoạn đầu trận trong ngày hôm nay rất là tốt. Các bạn có chuẩn bị gì từ trước không?
HLV ZanDarc: Tôi đã rất tập trung vào đường giữa và rừng. Chúng tôi chọn Jarvan IV và Kha’Zix là để tạo ra nhiều áp lực hơn đối với đường giữa. Có vẻ như chiến thuật này vô cùng hữu dụng.
Bạn thấy sao khi giành chiến thắng trước Bdd?
Pawn: Hôm nay Bdd đã thi đấu gần như hoàn hảo với con bài Azir. Tôi thấy mình còn phải học hỏi cách cậu ấy chơi Azir rất nhiều. Ngoài ra tôi cũng đã thảo luận nhiều lần với Score về việc làm thế nào để tạo áp lực đối với rừng và đường giữa của đối thủ.
Hình như các bạn cố tình để lọt Gnar ở giai đoạn cấm chọn đúng không?
Smeb: Gnar là một vị tướng đường trên rất tốt. Ít có tướng nào có thể bì được với Gnar sau khi vị tướng này mạnh lên lắm. Lúc đối thủ lấy Gnar. tôi đã quyết định chọn Jarvan IV, một vị tướng tạm ổn để đi với Gnar.
Bạn đã giành hai chức vô địch KeSPA Cup liên tiếp. Đây có phải là định mệnh của KT không?
Smeb: Năm ngoái chúng tôi thắng nhờ có PraY và GorillA. Vì chúng tôi giành chức vô địch năm nay nhờ vào tôi nên chắc tôi là nhân vật chính của năm nay rồi. Năm sau có lẽ sẽ giành chức vô địch nhờ nỗ lực của cả đội tuyển.
0000165826_001_20171202171822208
Mục tiêu của các bạn trong năm sau là gì?
Smeb: Chúng tôi đến với nhau là để trở thành dội tuyển giỏi nhất. Năm sau tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giành hạng nhất.
Score: Mục tiêu của tôi trong năm sau là vô địch LCK và Chung Kết Thế Giới. Tuy rằng không muốn thừa nhận nhưng mà tôi cảm thấy mình sắp phải đi nghĩa vụ quân sự rồi. Chính vì vậy, tôi càng muốn giành chiến thắng hơn.
Pawn: Mục tiêu của năm sau là giành chức vô địch giải LCK mùa xuân, hè và cả CKTG 2018. Tôi cũng muốn đánh bại SKTelecom T1.
Deft: Mục tiêu năm sau của tôi là hoàn thành mọi thứ mà mình không làm được trong năm nay.
Mata: Vì nhiều lần gặp đen đủi trong năm nay và thi đấu cũng không được tốt cho lắm. Tôi muốn thi đấu tốt hơn trong năm sau.
HLV Jung Je-seong: Tôi muốn hoàn thiện lối thi đấu và sự phối hợp của cả đội hết mức có thể. Lúc chuẩn bị cho giải đấu lần này tôi đã bức xúc rất nhiều đối với chính bản thân mình. Tôi muốn cố gắng hết sức mình trong năm sau và hài lòng hơn với bản thân.
HLV ZanDarc: Mục tiêu của tôi là cố gắng hết sức mình để giúp các tuyển thủ hoàn thành mục tiêu của họ. Tôi sẽ không ngại ngần dồn công sức để giúp và ủng hộ mấy đứa.
Các bạn còn muốn chia sẻ điều gì không?
Pawn: Mặc dù chúng tôi kiến nhiều người nghĩ rằng KT Rolster thi đấu rất kém nhưng năm sau tôi sẽ thi đấu tốt hơn nữa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đồng đội và các nhân viên của đội tuyển. Tôi sẽ đặt mục tiêu trở thành đội tuyển giỏi nhất.
Mata: Tôi muốn gửi lời cảm ơn các thành viên của đội tuyển và những người hâm mộ mà đã ủng hộ chúng tôi. Năm sau chúng tôi sẽ thi đấu thật tốt.
 Theo Inven Global.
jb-intro-divider-2
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét