Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

HLV Conte đối diện với án cấm chỉ đạo


LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức buộc tội HLV Conte có hành vi sai trái với trọng tài trong trận đấu với Swansea vào thứ Tư.

Như đã biết, trong trận đấu với Swansea, HLV Conte đã bị truất quyền chỉ đạo sau khi có lời nói không đúng mực với trọng tài. Ông đã phải chịu hậu quả về hành vì không mực của mình.


Ngày hôm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức buộc tội HLV Conte có hành vi sai trái trong trận đấu vừa qua.

Trước mắt, HLV người Italia sẽ có thời gian kháng cáo tới 6 giờ ngày 5/12 (theo giờ địa phương). Nếu không chứng minh được sự trong sạch của mình, nhiều khả năng ông sẽ phải đối diện với án cấm chỉ đạo.

Trong quá khứ, HLV Wenger và Mourinho từng phải nhận án phạt tương tự vì hành vi không đúng mực với trọng tài sau trận đấu.

Sau trận đấu với Swansea, HLV Conte cũng cảm thấy hối hận và đã lên tiếng xin lỗi trọng tài trong buổi họp báo sau trận đấu. Ông nói: “Sau trận đấu, tôi nghĩ mọi chuyện (va chạm với trọng tài) trở nên bình thường rồi. Đây là lúc để nói lời xin lỗi.

Tôi xin nhắc lại: Tôi xin lỗi. Tôi xin lỗi vì những gì mình gây ra trong hiệp 1. Tôi hơn nản vì những gì diễn ra trong hiệp 1 nên đã không kiểm soát được mình và có những hành vi không phải với các trọng tài. Tôi xin lỗi”.
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét