Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Nhận khung viền ngay trong khi đạt Vàng Đoàn, bậc Thách Đấu có Biến Về Siêu Cấp!


rất nhiều phần thưởng cho những người cần cù cày Xếp hạng ở mùa giải 2019!

đây là bộ giáp xếp hạng của chúng ta – phần thưởng thay mặt cho thành tựu bạn đạt đc & thời gian bạn đầu tư vào Xếp hạng.

Nen WhiteCap

hôm nay, các bạn sẽ nói về phong thái kiếm phần thưởng trong năm 2019, cũng giống như plan cho ba kỳ xếp hạng một mùa.

divider-blue

hiện thời một mùa xếp hạng thật là dài. Bạn chơi chín tháng liền, và đến cuối cùng nếu như các bạn chơi tốt, Shop chúng tôi sẽ tặng kèm thưởng cho chính bạn. Nhiều người không nhận được giải thưởng nào và chuyện đấy quá là nản.

Năm nới, chúng tôi sẽ chia một mùa xếp hạng ra làm ba kỳ. Bạn sẽ có rất nhiều mốc để xem phong độ của chính bản thân mình thế nào & đặt tiềm năng mới, & để chúng tôi kịp đổi thay trò chơi nếu thiết yếu.

Slit

giải thưởng tính theo kì đấy nhé! Cửa Hàng chúng tôi không bỏ phần thưởng mùa, mà thêm vào nhiều thứ để bạn theo rượt mỗi kỳ. Nếu còn muốn có giải thưởng tối đa, các bạn sẽ cần chơi cả ba kỳ. Nhưng đừng lo nếu các bạn chỉ thắng đc vài trận mỗi tuần, thế cũng là đủ rồi.

Nó sẽ vận động như thế này. Bạn kiếm Điểm Xếp Hạng nếu thắng trong kỳ. Lúc kiếm đủ, bạn Bẻ khóa tức thì giải thưởng để thể hiện mình trong và ngoài trận đấu. Chủ yếu là để nâng cấp bộ giáp xếp hạng. Bạn có upgrade mới mỗi kỳ. Ngoài các, cờ hiệu bay phấp phới phía sau luôn hiện xếp hạng mùa trước.

badge xep hang

Có nghĩa là cuối năm 2019, bộ giáp đại diện cho xếp hạng hiện tại & mọi vật tăng cấp bạn đã tìm kiếm được trong mỗi kỳ, & xếp hạng năm 2018. Hai mùa trong hành trình xếp hạng của bản thân.

Điều sau cùng về bộ giáp và cờ hiệu. Chúng sẽ có mặt ở nhiều chỗ: trang hồ sơ, lúc di chuột lên, bảng xếp hạng, screen tải trận, & sảnh chờ. H lúc nào các bạn có thể nhắc bạn bè rằng: bạn khoác giáp vàng sáng bóng loáng, còn họ thì không.

Về giải thưởng mùa, tối thiểu chúng tôi vẫn sẽ giữ lại được trang phục quang vinh. Chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn khi mùa giải chính thức và bạn đang băng băng trên đường tới Thách Đấu.

divider-blue

cho tới giờ đồng hồ, Shop chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về kỳ xếp hạng và giải thưởng, nên chúng tôi sẽ dành thời gian để vấn đáp chúng. Chính thức nào!

phục trang vinh quang vẫn chính là giải thưởng cho bậc Vàng?

plan hiện tại là vậy. Chúng tôi định hạ xuống, nhưng nghĩ lại thì độ khó này là đầy đủ rồi. Đây là 1 trong những loại dấu mốc lịch sử dân tộc cho thấy bạn chơi Xếp Hạng kha khá tốt và Shop chúng tôi cũng không định làm nản lòng các ai nhận giải thưởng từng mùa trước bằng cách khiến cho nó dễ đạt được hơn.

Nen WhiteCap 2

Có reset xếp hạng giữa những kỳ không?

Vào đầu mùa giải Shop chúng tôi sẽ reset xếp hạng như mỗi khi. Nhưng khi hết một kỳ, Shop chúng tôi sẽ không thay đổi. Nếu reset thì có vẻ phải cày kéo quá, Cửa Hàng chúng tôi sự thật mong muốn bạn có thể đánh giá tiến trình của chính bản thân mình trong suốt mùa giải, & đặt những tiềm năng mới ở lứa tuổi đó.

sẽ sở hữu quãng nghỉ ngơi ngắn giữa các kỳ hay chơi thường xuyên luôn?

Shop chúng tôi không định cho nghỉ giữa kỳ. Cửa Hàng chúng tôi mong muốn đảm bảo bạn thích chơi Xếp Hạng lúc nào thì cũng được; & thật vô lý khi đề ra một thời điểm “chết” như thế.

giải thưởng hoạt Ảnh Biến Về quan trọng cho bậc Thách Đấu sẽ ra sao?

Cũng còn lâu nhưng công ty chúng tôi có thể nói rằng hoạt Hình ảnh Biến Về của Thách Đấu sẽ đc tung ra khi mùa giải mới chính thức. Nó vận động thế này: cứ lúc nào bạn đạt Thách Đấu, các bạn sẽ có hoạt Ảnh Biến Về đặc biệt.

Shop chúng tôi nghĩ đây là giải thưởng cực chất để đem ra khoe cũng như thể hiện thành tựu của chính mình.

Có phần thưởng cho việc đạt xếp hạng ở nhiều chỗ đứng không?

(có thể là năm âu phục vinh hoa hoặc thêm đa sắc chẳng hạn?)

Ngắn gọn thì: Không. Nhưng chúng tôi có muốn Tặng Ngay thưởng cho những ai chơi xuất sắc nhiều vị trí và Shop chúng tôi nghĩ nó phải bộc lộ trình độ hoặc có chân thành và ý nghĩa khi chúng ta chơi vị trí đấy. Phục trang vinh hoa thì không làm được vậy. Chúng tôi sẽ tìm cách gộp chúng nó vào phần thưởng mùa và nếu như các bạn có bất kỳ ý nghĩ đó gì thì hãy nói với chúng tôi nhé!

divider-blue

được rồi, đấy là tất cả những gì về kỳ xếp hạng & giải thưởng nhưng hãy cho chúng tôi biết bạn có yêu thích vớ cả các đổi thay này không & comment về plan của công ty chúng tôi nếu được nhé! Cảm ơn tất cả mọi người! Hẹn gặp lại trên Đấu Trường Công Lý!

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét