Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

BLV Hoàng Luân: “Meta bây giờ không hợp với LCK”


BLV Hoàng Luân có các share về CKTG 2018...

Trong buổi livestream gần nhất, BLV Hoàng Luân đã có những share về CKTG, về sự thất bại người Hàn cùng việc PVB bị nockout khỏi CKTG ngay lập tức từ vòng bảng. Đó đều là các điểm sốt của LMHT trong tuần mới đây, lúc CKTG đã ngừng các trận tứ kết – nơi các thay mặt LCS chiếm thế thượng phong.

các thay đổi về Meta của Riot Games

những thay đổi của Riot trong thời gian trước CKTG 2018 khá khoa học, meta kiểm soát đã biết thành giảm sức mạnh đi rất nhiều. Các bạn có quyền chơi những vị tướng mạo có áp lực cao trong khoảng thời gian ban đầu, đơn cử như Xin Zhao. LeeSin cũng tương đối mạnh hoặc Graves đc Cloud9 dùng rất thành công

30523819087_a4662d1d45_z

Meta hiện tại không phù hợp với những đội LCK

Một trong số những Điều chỉnh trong khoảng thời gian gần đây là cố gắng giảm thì giờ một trận đấu lại bằng con Sứ Giả Khe Nứt, vận tốc kết thúc điểm trụ cũng ngắn lại hơn rất nhiều so với năm 2017, điều này khiến cho một trận đấu dài rất khó xảy ra. Chính điều đó khiến cách chơi đặc thù kiểm soát & kéo trò chơi lâu dài của Hàn Quốc không còn lợi hại nữa.

những thay mặt đại diện Hàn Quốc không có đc phong độ & màn trình bày tốt

  • gen sẽ mạnh hơn nếu họ qua đc vòng bảng nhưng điều ấy đã không xảy ra bởi năm nay lựa chọn đường giữa của chúng ta là Lee “Crown” Min-ho có phong độ cực thấp.
  • Afreeca ngày hè chơi tệ hơn so sánh với ngày xuân, chúng ta đến đối với CKTG đối với điểm tích lũy – chủ yếu đến từ mùa xuân, & thực ra đã thi đấu chưa ổn.
  • Còn đối với KT, nếu như các bạn là 1 người hay theo dõi LCK, bạn sẽ thấy một điểm rất độc đáo của đội tuyển chọn này là đc sinh ra để đóng vai chính trong những thảm kịch. Khoảnh khắc họ thua iG 0-2 rồi bước đến ván 3, tôi đã nói với mỗi cá nhân ở VETV :”Ván 3 KT thắng thì chúng ta vẫn sẽ thua 2-3 thôi“. Tôi được chứng kiến quá nhiều thảm kịch của KT trước đấy rồi. Tập thể KT rất mạnh ở mặt giấy tờ nhưng có vẻ chúng ta sẽ không còn vươn lên đc khoảng tối đa, ngoại trừ Mata từng vô địch CKTG. “tư thế như chúng ta không có số làm vua“.

44718868004_b4aed379fe_z

kt không có…số làm vua!

Tôi nghĩ các đội Hàn năm này đã yếu đi rất đông so đối với các mùa giải trước. Trong 3 đội Hàn tham gia CKTG 2018, gene là đội gây thất vọng nhất. Đường giữa yếu, xạ thủ chưa ổn định, rừng ít đột biến, có duy nhất CuVee ổn

Về chuyên môn chính, tôi vẫn tin rằng Meta này không hợp với LCK. Đó là điều tốt vì Meta LCK coi thực sự…chán lắm, không nên cố chơi kiểu như thế. Thế nên mình hi vọng các đội của VCS tham dự CKTG hay những giải đấu quốc tế sau này nên đánh đúng tư thế LCS đang chơi, đánh tiến công dễ chịu và thoải mái có việc gì phải sợ!

BLV Hoàng Luân: “thành tích của PVB ở CKTG năm nay là một trong nỗi thất vọng đối với tôi

cho đến thời điểm này, tôi vẫn tin tài năng của PVB hoàn toàn có thể chơi ở tứ kết được. Cá nhân tôi nghĩ khoảng cách chẳng hạn như giữa PVB & G2 không lớn đến như thế để các bạn không đầy đủ sức đánh ở tứ kết. PVB đã hơi thiếu một chút xíu, vì vậy cơ thể tôi thấy hơi tiếc. Thực tế thành tích của PVB với tôi là 1 trong nỗi thuyệt vọng vì mục tiêu tôi nghĩ bọn họ nên đạt được là phải qua được vòng bảng và vào tới tứ kết. Đây là thất bại của PVB với tôi. Lúc tôi nói như thế chắc chắn là tôi đang rất tiếc. Những đội top đầu của VCS đầy đủ sức đánh bại G-Rex hay MAD. “Tại vì đây là 2 đội 0-6 thì làm sao bản thân lại tệ hơn nó được. mình rất hy vọng VCS sẽ sở hữu được thêm 1 suất ở vòng Khởi động, điều ấy xứng đáng mà“!

30395464917_827406b685_z

BLV Hoàng Luân đã kì vẳng nhiều hơn ở PVB

Kèo bán kết CKTG giữa FNC và C9 thì tôi lựa chọn C9, tôi là một tín đồ của Bắc Mỹ (NA). Tôi mong muốn có 1 bộ trang phục xạ thủ nào đó cho Zachary “Sneaky” Scuderi, nếu có trang phục C9 Kai’sa thì Sneaky chẳng cần Cosplay luôn luôn, vì đấy đã là trang phục của anh ấy. Ở FNC, Rasmus “Caps” Winther & Mads “Broxah” Brock-Pedersen là 2 người đã văn minh nhất so sánh với chính bọn họ năm 2017, đặc biệt là Broxah.

những cá nhân xuất sắc nhất ở từng chỗ đứng được xem là BwipoBroxahRookieSneakyZeyzal.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét