Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Phóng viên Candice: “Nếu Faker là ngôi sao 5 cánh nhất tại các kỳ CKTG trước thì năm hiện tại đó sẽ là Uzi”


cô nàng phóng viên xinh xắn của khu vực LPL tin rằng Uzi sẽ là ngôi sao của CKTG năm này.

nét xin xắn của một kỳ chung kết toàn cầu không chỉ là đến tứ việc đc theo dõi những trận đấu đỉnh cao hay chạm mặt với các tuyển thủ nổi tiếng, mà nó còn xuất phát điểm từ việc gặp gỡ những người nổi tiếng ở các Quanh Vùng trên toàn thị trường quốc tế. Trên không còn, bất kể phóng viên nào vẫn muốn một lần trong đời được phỏng vấn và truyện trò với những phát ngôn viên đình đám ở những Khu Vực.

Yushuang “Candice” là một cô gái phóng viên báo chí xinh đẹp của khu vực LPL. Tính cả năm nay thì cô ấy đã sát cánh đối với khoanh vùng China tại những kỳ chung cuộc thế giới hai năm liên tiếp. Không giống như năm trước, lúc vận may dường như không mỉm cười với Trung Quốc, năm này gương mặt của Candice Trong khi rực rỡ hơn khi nào không còn.

dù đã trò chuyện với Candice trong năm trước, nhưng năm nay Inven Global đã quyết định gặp lại cô ấy tại chung cuộc toàn cầu năm nay. Như mọi khi, Candice tiếp nhận công ty chúng tôi với cùng 1 nụ cười vô cùng thân thiện. Hãy coi Candice đã nói gì về công việc cũng giống như ước muốn biến thành phóng viên báo chí vĩ đại nhất của cô ấy nhé!

i1531484967931555

Đã gần 1 năm Tính từ lúc lần cuối Cửa Hàng chúng tôi phỏng vấn bạn. Bạn có thể giới thiệu bản thân lại một đợt nữa cho những bạn đọc chưa biết đến bản thân được không?

Xin chào, tôi tên là Yushuang, tên giờ đồng hồ anh của tôi là Candice. Tôi hiện là phát ngôn viên, phóng viên của khoanh vùng LPL.

Năm 2018 Cho tới thời điểm bây giờ của bạn thế nào?

năm này là một năm rất chi là bận bịu với tôi. Tôi đã tham gia rất nhiều giải đấu LPL. Tôi cũng đã góp mặt tại MSI, Khu Vực cuộc chiến & cả Asian Games nữa.

Trong cuộc phỏng vấn ngày xưa của chúng tôi, bạn bảo rằng bạn đang có thứ hạng Bạc ở trong Game. Bây giờ thì bạn đang ở hạng nào vậy?

bây giờ tôi đang ở Vàng 4! Tôi nghe nói rằng sẽ sở hữu một trong những thứ hạng mới được thêm vào đồng minh Huyền Thoại trong mùa giải tiếp đây. Một trong số người bạn đã nói với tôi rằng tôi nên ở Fe Đoàn mới phải (cười).

trong khoảng time cách đây không lâu thì tôi thường chơi tại phần đi rừng và đường dưới. Lúc đi rừng, tôi sẽ dùng Nocturne. Đôi lúc tôi cảm nhận thấy lúng túng vì nếu tôi đi rừng thì thật không dễ để phát hiện ra người đi rừng của đối thủ. Còn ở đường dưới, tôi thông thường chơi Miss Fortunevà Jhin vì cả hai vị tướng mạo này đều phải có khoảng đánh khá dài.

bạn đã có mặt tại Korea từ khi diễn ra độ tuổi vòng khởi động CKTG 2018. Vậy bạn có câu chuyện thú vị nào muốn chia sẻ với độc giả không?

Tôi rất nhớ cuộc bỏng vấn với iBoy trong khoảng khởi động. Một trong số những câu tôi đã hỏi là “đấy là lần thứ 2 bạn góp mặt tại CKTG. Vậy bạn nghĩ CKTG năm này có khác biệt gì so với năm ngoái?“Và anh ấy đã vấn đáp rằng “năm này tôi đã 18 tuổi còn năm ngoái tôi chỉ mới 17 tuổi mà thôi. Đấy là sự khác nhau lớn nhất”. Chính vì vậy tôi đã có phản xạ tư thế như là ‘xin lỗi?’ (cười). Tôi cũng hỏi anh ấy rằng liệu anh ấy cũng muốn nói điều gì với người hâm mộ hay là không, khi mà màn trình bày của đội đã có các giai đoạn bất cập định. IBoy đã vấn đáp “đó là EDG. Chúng tôi còn trẻ”. Trên thực tế, cụm từ “đấy là EDG” có một ý nghĩa mơ hồ trong giờ Trung. Đấy là 1 mẩu chuyện khá vui nhộn, & tôi cho là anh ấy cũng rất đáng yêu lúc trả lời như thế.

Còn về đội tuyển EDG … mặc dù họ đang thi đấu tốt tại CKTG năm này nhưng họ sẽ sớm phải chạm trán KT, điều này y như một quả bom hẹn giờ vậy, chẳng ai mong muốn quả bom đó nổ trên tay mình cả (cười). Tôi hi vọng EDG sẽ có được kết quả tốt.

*Lưu ý*: Cuộc bỏng vấn này diễn ra trước ngày thi đấu thứ 4 của Vòng bảng.

i1531484967931555

Bạn nói đối với Shop chúng tôi rằng bạn rất mong muốn bỏng vấn Rekkles. Vậy bạn đã có cơ hội để trò chuyện đối với anh ấy chưa?

Tôi vẫn chưa có cơ hội, nhưng tôi sự thật rất mong muốn làm điều ấy. Tôi đoán rằng chúng ta đang có tâm trạng không được tốt cho lắm. Thành thật mà nói, bộ râu của Rekkles thực sự rất phù hợp với khuôn mặt của anh ấy.

Bạn có gặp những phóng viên báo chí khác tại chung kết trái đất lần này không?

Tôi cho là phiên dịch viên người Hàn Ji-sun Park thật sự rất đơn giản thương! Cô ấy cũng khá năng lực. Hiện tại có rất nhiều con người kỹ năng đang hoạt động trong nền LMHT. Tôi đã gặp Ovilee tại giải All-Star năm kia diễn ra ở LA. Tôi cũng đã gặp cô ấy ở đây. Vấn đề ở đó là tôi phải dạy dỗ cho cô ấy làm thế nào để có một gương mặt dễ thương; cô ấy rất đáng tôn trọng.

Hôm qua tôi đã gặp Sjokz. Có lẽ cô ấy đã chuẩn bị để thực hiện những cuộc bỏng vấn xuất phát từ ngày hôm nay. Tôi rất ngưỡng mộ tính chuyên nghiệp của cô ấy; cô ấy là thần tượng của tôi. Mặc dù cô ấy đã là một trong những người rất kĩ năng nhưng cô ấy không lúc nào xong xuôi nỗ lực. Tôi có nghe nói rằng cô ấy theo dõi từng trận đấu trước khi bước vào cuộc rộp vấn. Cô ấy hiện đang ở bàn nghiên cứu và phân tích và tôi nghĩ cô ấy đang làm một làm việc rất tuyệt vời. Sjokz vẫn là một người để noi gương.

Bạn cũng muốn trở thành một nhà phân tích không?

có lẽ rằng một trong số năm nữa? Hiện nay, tôi không xuất sắc về LMHT. Tôi sẽ phải nghiên cứu thêm về meta chung chung, đồng thời tôi cần phải biết nhiều hơn về các sự lựa chọn mang tính chất khắc chế. Tôi phải nghiên cứu và phân tích nhiều hơn cho mỗi đội vì làm việc của tôi là đưa ra một dự trù cụ thể về đội nào sẽ thắng & phương pháp chúng ta giành thắng lợi. Vì tôi vẫn chưa chuẩn bị nên tôi sẽ cần thêm vài năm để chuẩn bị. Hiện thời tôi đọc rất nhiều nội dung bài viết và những cuộc rộp vấn. Tôi mong muốn nắm rõ điều gì đã diễn ra trong mọi trận đấu. Nó thực sự hữu ích lúc đưa ra những câu hỏi bỏng vấn. Chắc rằng đây sẽ là một trong điểm khởi đầu thuận tiện để trở thành nhà phân tích sau đây.

i1531484967931555

cho dù những đội LPL đã thi đấu rất chất lượng tại CKTG năm ngoái nhưng họ vẫn không thể giành được chức vô địch ngay trên sân gia đình. Trong năm nay, những đội tuyển chọn của LPL đang thi đấu tốt hơn trong khoảng tuổi vòng bảng. Bạn có nghĩ rằng một nhóm tuyển chọn Trung Quốc rất có thể giành được chức vô địch năm nay không?

RNG là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm hiện tại. Nếu như là Faker trong các kỳ CKTG trước thì năm nay được xem là Uzi. IG là một tổ tuyển bất bại tại LPL mùa xuân & khoảng tuổi vòng bảng của LPL ngày hè. Chúng ta có một chiến thuật vô cùng chắc chắn. Phong thái chơi đầy mạnh mẽ của bọn họ khiến chúng ta biến thành Một trong những đội mạnh mẽ nhất ở Trung Quốc. Trong tình huống của EDG … Tôi cho rằng chúng ta đã trưởng thành và cứng cáp. Mặc dù bọn họ Trong khi có một số vấn đề trong việc ra quyết định ở khoảng tuổi giữa trận đấu, nhưng bọn họ đã thi đấu vô cùng chắc chắn rằng tại vòng loại khu vực. Trên thực tế thì khá nhiều người ái mộ Trung Quốc dường như không cho rằng bọn họ hoàn toàn có thể đến CKTG. EDG Trong khi đã tiến bộ hơn rất đông.

trong khi các đội LPL đang thi đấu tốt thì các đội LCK lại đang gặp rất nhiều gian nan trong khoảng tuổi vòng bảng này. Bạn nghĩ sao về điều đó?

ren.G dường như không thi đấu tốt tại vòng bảng năm ngoái, thế nhưng như tất cả chúng ta đã biết, chúng ta vẫn lên ngôi vô địch. Cá thể tôi cho là các đội tuyển chọn có chức năng học hỏi và tự văn minh ngay trong lúc đang thi đấu tại CKTG sẽ có khá nhiều thời cơ để chuyên sâu chức vô địch hơn. Các đội LCK hoàn toàn có thể đã quá lo lắng, hoặc cũng có thể là bọn họ còn chưa kịp làm quen với meta tại CKTG. Tuy nhiên, bọn họ luôn luôn dần cải thiện trong quãng quãng thời gian giải đấu diễn ra, và tôi cho là họ sẽ sớm trở lại. Họ là các đội siêu mạnh; mọi vật chỉ là điểm về thì giờ.

Tôi nghĩ rằng châu âu đang thi đấu rất giỏi. Chúng ta Hình như đã tạo nên meta của riêng họ. Một trong số những Lý Do Vì Sao các đội LCK và LPL thi đấu tốt hơn tại những giải đấu quốc tế là bởi bọn họ biết phương pháp thi đấu theo phong thái của riêng họ. Các bạn có thể sẽ không đc thấy Heimerdinger và Ekko có mặt một đợt nữa, mặc dù thế tôi chắc chắn rằng họ đã sẵn sàng nhiều hơn vậy.

Bắc Mỹ đang không có được phong độ cao nhất. Tôi không chắc liệu chúng ta có phải đang gặp một số luận điểm tính cách hay là không, nhưng hiện nay thì chúng ta đang thi đấu không tốt. Tuy nhiên, tôi tin rằng họ hoàn toàn có tác dụng quay trở lại, theo đó chúng ta hãy cùng chờ màn trình bày của bọn họ trong giai đoạn lượt về của vòng bảng.

1

các kỷ niệm vui nhất & buồn nhất của chúng ta lúc làm phóng viên là gì?

năm ngoái, tôi đã rất đau lòng khi thấy các đội tuyển LPL để thua tại CKTG. Bạn biết đấy, công ty chúng tôi chuẩn bị rất nhiều nhưng lại bắt buộc phải nhìn một khoanh vùng khác chuyên sâu chiếc cúp … Tôi nghĩ điều ấy khiến cho Cửa Hàng chúng tôi và những tuyển thủ đều trở nên nhã nhặn hơn.

Còn về kỷ niệm vui nhất chắc chắc là tại MSI. Chiến thắng Kingzone trong một trận BO5 và tận mắt chứng kiến những tuyển chọn thủ sâu sát chiếc cúp là một trong những kỷ niệm rất chi là đáng lưu giữ. Đó có lẽ rằng là danh hiệu nước ngoài đầu tiên mà công ty chúng tôi sở hữu kể từ sau chức vô địch MSI của EDG 2 năm kia.

bạn muốn biến thành một mẫu phóng viên ra sao trong tương lai?

Tôi muốn trở thành một phóng viên chuyên nghiệp nhất. Có khá nhiều phóng viên năng lực trên khắp trái đất. Ngoài những, cũng trở nên có thêm nhiều phóng viên báo chí trẻ và có hình ảnh bên ngoài bắt mắt bắt đầu công việc sau đây. Nhưng tôi vẫn tin rằng ‘tính chuyên nghiệp’ sẽ là tính chất quan trọng nhất để duy trì sự nghiệp phóng viên của tôi.

Để thay mặt đại diện cho khu vực của riêng bạn trong một giải đấu nước ngoài, bạn không những là cần phải có hình ảnh bên ngoài bắt mắt và tài năng, mà bạn còn cần phải có tính chuyên nghiệp. Đấy là Tại Sao Tại Sao tôi rất ngưỡng mộ Sjokz. Tôi sẽ có không ít điều để học hỏi từ tính chuyên nghiệp của cô ấy.

trước lúc xong cuộc bỏng vấn, bạn có lời nào muốn gửi cho người hâm mộ bạn trên toàn thế giới không?

Tôi sẽ gắng gượng hoàn thành tốt làm việc phóng viên của chính bản thân mình không chỉ có thế. Tôi không chắc liệu tôi sẽ rất có thể đạt đc thứ hạng cao trong LMHT hay không, nhưng tôi sẽ gắng gượng hết sức để trở thành và đc biết đến như một phóng viên báo chí ‘chuyên nghiệp’, đó có thể được xem là tiềm năng lớn nhất trong đời tôi.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét