Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

G-Rex Empt2y: “Tôi đã có contact với Bắc Mỹ kể từ thời điểm năm 2014 nhưng chỉ có Team Liquid là có phản hồi”


FAN Team SoloMid đã bắt đầu gọi điện anh là TSM Empt2y.

quay về đầy gian khổ trong năm 2017 – sau đó 1 mùa giải năm 2016 phải nhận án phạt, Anson “Empt2y” Leung một đợt nữa đem lại những màn trình bày tuyệt vời cùng đội tuyển cũng hoàn toàn mới của anh G-Rex. Điều quan trọng nhất hiện tại, đấy là họ đang đứng trước cánh cửa để đến đối với vòng bảng CKTG 2018 lần này. Sau mọi vật, Empt2y cùng theo với G-Rex đã hoàn thành độ tuổi một của vòng khởi động với thành tích tuyệt vời 4-0 cũng giống như tràn đầy mong muốn trong trận đấu đặc biệt sắp đến.

chúng ta hãy cùng lắng nghe đôi chút tâm sự của Empt2y về sự nghiệp, về G-Rex cũng như mong ước của anh tại CKTG lần này.

44353656124_0a15e9ce46_z

thứ nhất, với tư cách là một trong những người đã theo dõi sự nghiệp của bản thân trong cả lúc bị cấm thi đấu năm nhâm thìn cho tới khi trở lại vào năm 2017, tôi rất mong muốn biết bạn cảm thấy ra sao? Lúc được đến đối với CKTG cùng G-Rex lần này?

có lẽ là sự thỏa mãn, tôi nghĩ vậy. Tôi đã không còn hiện tốt tại Wayi Spider & Kowloon Esports, nhưng ban huấn luyện và đào tạo của G-Rex vẫn gửi tới tôi một lời mời năm 2017, đấy thực sự là một vinh diệu lớn tưởng. Tôi thấy thật đỏ may mắn lúc được gắn bó cùng các người anh em cùng đội ngũ ban đào tạo và giảng dạy xuất hiện ở G-Rex hiện nay.

Bạn, Candy cùng Stitchđã gắn bó với nhau cách đây 5 năm trong màu áo của Midnight Sun… các bạn cùng rủ nhau đến đối với G-Rex sao? Chuyện gì đã xảy ra vậy?

Nó chỉ là trùng hợp thôi. Khi đó Cửa Hàng chúng tôi đang tìm kiếm một đường giữa và xạ thủ người Hàn, Toyz hỏi tôi rằng có ý kiến đề nghị ai đấy không? Tôi đã đề xuất Candy… nhưng còn với Stitch, tôi không thực sự contact với cậu ấy bởi tôi không nghĩ Stitch mong muốn bật dậy khỏi Hãng Samsung. Chính Toyz đã liên hệ với OllehOlleh mới là kẻ tiến cử Stitch. Thế là cả ba Cửa Hàng chúng tôi được hội ngộ nhau.

ngoài những việc là anh em cũ, cảm giác của bạn ra làm sao lúc được chơi cùng Candy sau từng ấy thời gian? Các bạn có tiện lợi phối cùng nhau trở lại không?

Tôi không còn ghi nhớ nhiều về mùa giải 2015… mọi thứ đối với Candy thời điểm đó hết liên quan gì tới hiện tại. Công ty chúng tôi chỉ đơn thuần làm lại tất cả từ trên đầu. Đấy cũng chính là Vì Sao khiến chúng tôi phải rơi xuống vòng loại Quanh Vùng (năm đó), bởi Flash Wolves là đội có bộ đôi đường giữa – đi rừng ăn ý hơn hết. Để tiến xa tại mùa giải năm này, tôi đã phải tập luyện rất đông với Candy và rồi, Shop chúng tôi nhận ra vai trò trong việc kết hợp với nhau. Mỗi đội tuyển chọn đều có 1 phương án độc đáo riêng và công ty chúng tôi sẽ phải gắng gượng làm cực tốt giai đoạn đầu trận của bản thân.

45029673301_b117bd0d9c_z

thực tế, khi chúng ta nói giờ Hàn với Candy, tôi băn khoăn một chuyện… bạn đã bắt đầu học tập & nói h Hàn từ lúc nào vậy? Tôi biết bạn còn sử dụng đc cả giờ đồng hồ Quan Thoại, Quảng Đông & cả h Anh.

thực chất, tôi đã bỏ học từ năm 13 tuổi. Trong khoảng time đấy tôi không có gì để gia công và chính thức chơi LMHT. Tôi cũng đều có hứng thú theo dõi các group nhạc nữ của Korea cũng giống như các chương trình TV của bọn họ & đấy là lúc tôi chính thức tham khảo về giờ đồng hồ Hàn.

Vậy thần tượng của chúng ta là…

lúc đấy tôi rất yêu thích SNSD. Nhưng tôi qua thời đó rồi, tôi hết thần tượng những nhóm nhạc nữ nữa.

Cũng dễ hiểu… tôi nghĩ là do nó ảnh hưởng tới sự nghiệp của bản thân

Chắc là vậy (cười).

45029674551_2b2aee8e28_k

trở lại với luận điểm ngôn từ, ở G-Rex chúng ta giao tiếp cùng nhau bằng cách nào?

ban đầu tôi sẽ chuyện trò thường xuyên đối với Candy bằng h Hàn. Đến lứa tuổi giữa ván đấu, tôi sẽ sử dụng tiếng Đài Loan Trung Quốc để giao tiếp với Koala & rồi ngay lập tức phiên dịch lại cho những tuyển chọn thủ Hàn khác đc biết. Tôi đã thân quen với tầm quan trọng đó rồi.

không ít người dường như không đặt trông mong quá cao vào G-Rex sau những màn trình diễn của HKA vào năm trước, nhưng hiện nay các bạn đã đến được độ tuổi hai của vòng khởi động. Bạn có suy nghĩ gì về thành tích hiện thời của đội cũng giống như dự trù về loạt trận sắp tới?

thực ra ngay từ đầu Cửa Hàng chúng tôi đã rất thỏa sức tự tin bởi tôi không nghĩ G-Rex thực sự là một trong những hạt giống số ba. Meta đổi thay khiến cho công ty chúng tôi gặp khó trong giai đoạn đầu của ngày hè & thế cho nên Cửa Hàng chúng tôi không tồn tại cơ hội để sở hữu danh hiệu hạt tương tự số hai tại giải. Hiện tại tất cả đã ổn và Cửa Hàng chúng tôi sẽ thi đấu đúng đối với sức mạnh của chính mình, sức mạnh của một tổ hạt giống số hai. Tôi tin cả đội sẽ cùng làm tốt khi bước vào khoảng tuổi vòng bảng CKTG.

Bạn khẳng định bản thân là hạt giống số hai… vậy nghĩa là MAD Team không xứng hay chỉ dễ dàng và đơn giản là bạn đang dần tiến bộ?

Tôi không có ý nói MAD không đầy đủ tốt… dĩ nhiên chúng ta có 1 người đi rừng số một LMS hiện tại, mặc dù tôi vẫn nhận thấy đc bản thân có thể đánh bại đc chúng ta nếu gặp nhau ở tứ kết.

Bạn cảm thấy thế nào về CKTG hiện nay trên phương diện cá nhân? Bạn thực sự đã gặp rất đông trở ngại để hiện diện tại đây và hẳn nó phải rất sệt biệt?

thực sự rất tuyệt. Tôi đã muốn từ bỏ giấc mơ của chính bản thân mình vào năm nhâm thìn cũng giống như 2017 vì tôi nghĩ những cái cúp này đã khiến cho tôi trả giá đồng nghĩa cả tuổi thanh xuân. Tôi đã rất muốn từ bỏ. Tôi ở đây đối với tầm quan trọng phiên dịch viên ban đầu và không thực sự đóng góp nhiều như 1 tuyển thủ thực sự kể từ trên đầu độ tuổi ngày xuân. Nhưng sau mọi thứ, đc trở thành một tuyển chọn thủ đứng trên sân khấu lớn của CKTG thực sự rất hạnh phúc. Tôi phải nhấn mạnh là nó vô cùng ấn tượng.

31159344288_7a2db165fb_z

Tôi từng cho mọi người biết rằng bạn thực ra là một trong người Canada nguyên nhân là tôi là 1 trong những số ít người biết rõ về LMS tại phương tây. Mỗi người khá bất ngờ và giờ đồng hồ cũng có nhiều FAN Bắc Mỹ theo dõi bạn… một số người còn thể hiện muốn của chúng ta qua khẩu hiệu “TSM Empt2y”. Bạn nghĩ sao về điều này?

Thành thật mà nói, tôi đã có liên hệ đối với Bắc Mỹ kể từ năm 2014. Liquid hay giai đoạn đấy là Team Curse, CLG, TSMC9 là những đội tuyển mà tôi hướng đến. Mặc dù chỉ có Steve của Team Liquid là đã bình luận lại. Tôi khi đó đã phải chơi server Bắc Mỹ đối với Ping 180 từ Hong Kong, vậy cho nên việc tập luyện là bất khả thi. Tôi đã từng đến đó Bắc Mỹ 2016 nhưng không một nhóm tuyển chọn nào có hứng thú với bản thân cả. Tôi nghĩ có công dụng là do CKTG sắp được tổ chức tại đấy. Tôi sẽ tương đối vui nếu được đến đối với LCS Bắc Mỹ sau khoản thời gian mùa giải này ngừng. Những đội tuyển chọn tại đó… xin hãy liên lạc với tôi tức thì sau khoản thời gian Hợp Đồng của tôi ngừng (cười).

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét