Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

FNC Bwipo: “Để thử thách cơ thể bằng kèo kỹ năng thì iG TheShy là người hợp lý nhất”


Ai sẽ ăn đây ta?

FNC-Bwipo

vào trong ngày hôm qua (28/10), Fnatic, đại diện sau cùng của âu lục đã đánh bại Cloud 9, hi vọng sau cùng của Bắc Mỹ với sự áp đảo hoàn toàn. Trong trận đấu này, những hội viên của FNC đã thi đấu rất chi là giỏi, đặc biệt là Bwipo, tân binh đi đường trên của chúng ta. Dưới đây là bài rộp vấn của chàng trai này cùng MC của TQ, Candice.

Một năm trước bạn còn đang dự bị ở TCL, & giờ đồng hồ thì lại đang chuẩn bị thi đấu trận chung kết ở CKTG. Bạn đã lúc nào nghĩ tới chuyện này chưa?

Tôi chưa từng nghĩ tới nó. Nhưng thành tích hiện giờ là thứ mà tôi đã mơ ước kể từ lúc bắt đầu thi đấu chuyên khoa. Tôi luôn luôn mơ được tham dự CKTG. Khi bước vào con đường tuyển thủ, người nào cũng có ước mơ như vậy. Càng gần ước mơ đó từng nào thì bạn lại càng bỏ quên mong ước lúc đầu, bạn cứ tự an phận đối với những gì mình đã có. Vô địch LCS châu âu là đủ, vô địch MSI cũng như vậy. Nhưng giờ lúc nhận ra ước mơ đã thành thực sự, tôi thấy thật tuyệt vời!

Dạo vừa mới đây, Viktor đường trên đang rất phổ biến. Bạn cũng đã dùng nó trong trận đấu hôm nay, bạn nghĩ sao về vị tướng này?

Đây là một trong những chọn lựa rất mạnh, tôi có khá nhiều vốn kiến thức sử dụng vị tướng này vì tôi đánh Viktor rất nhiều trong xếp hạng đơn. Tôi rất vui vì nó là tướng mạo meta, HLV của tôi cũng thế nữa.

31706706288_291bbed78c_z

Bạn nghĩ thế nào về kèo đấu với IG?

Tôi rất chờ đón trận đấu này, kể từ thời điểm giành quyền tham dự MSI, khi xem chung kết LPL, tôi đã mong rằng IG sẽ tham dự để tôi có cơ hội đấu với TheShy. Lúc đó tôi đang bất bại ở giải ngày xuân còn TheShy thì cũng đánh tốt mọi tướng mạo gánh đội như tôi vậy. Nên để thử thách cơ thể bằng kèo kỹ năng thì cậu ta là người phù hợp nhất. Hiện nay khi mà sắp gặp nhau ở chung cuộc, tôi hi vọng là mình có thể khẳng định đc rằng cơ thể cũng chính là một tuyển thủ đường trên xuất sắc.

divider

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét