Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Cùng nhìn lại hành trình đã qua của G2 Esports tại CKTG 2018


kết quả lọt được vào tới Bán Kết giống hệt như một điều kỳ diệu do G2 tạo ra vậy.

Ở một trái đất gì đấy, có lẽ nội dung bài viết này sẽ nói về Invictus Gaming, Một trong những đội tuyển tiêu biểu nhất của LoL Pro League (LPL), & là một trong những đội tuyển chọn cũ kỹ nhất của liên minh Huyền ThoạiTrung Quốc lúc LPL được Thành lập vào năm 2013. Làm thế nào mà iG, một đội nhóm tuyển chọn được đánh giá là trên cơ hoàn toàn lại bị một đội nhóm tuyển chọn cửa dưới & bị đánh giá rẻ tại CKTG lần này như G2 Esports đánh bại?

tuy vậy đây không phải là trái đất đó. IG ở trái đất này đã đè bẹp hoàn toàn G2 Esports với tỷ số 3-0 tại vòng thi bán kết. Đằng sau các âm thanh của không ít cuộc rộp vấn với iG, HLV trưởng Fabian “Grabbz” Lohmann và HLV nghiên cứu Christopher “Duffman” Duff của G2 đã âm thầm share đối với chúng tôi những nhận định của họ về năm 2018, cả về màn trình bày trong nước lẫn đấu trường nước ngoài.

Cửa Hàng chúng tôi đã hết những màn trình diễn siêu sao nữa“, Duffman nói về trận thua trước iG. Tại một cuộc họp báo, giới truyền thông online đã bật cười đối với phản ứng của iG: “Có vẻ như đây là một trong những trận đấu quá ngắn. Cửa Hàng chúng tôi ngoài ra chưa kịp trình diễn nữa“.

Chỉ trong ván đấu thứ 3, G2 mới thể hiện được rằng bọn họ có cơ hội để giành được một ván thắng, tuy nhiên tiếp đến cơ hội này đã nhanh chóng bị dập tắt bởi quân bài Aatrox trong tay người đi đường trên của iG là Kang “TheShy” Seung-lok. Trong hai ván đấu trước đó, Jayce đã tạo ra được một gánh nặng lớn tưởng cả nằm ở trong khoảng tuổi đi đường lẫn các pha cấu máu đầy chất lượng, & Jayce được được sử dụng bởi cả TheShy và người đi đường giữa song “Rookie” Eui-jin.

công ty chúng tôi đã có một trong những vốn kiến thức đối đầu và cạnh tranh với những kèo đấu như vậy ở trong các trận đấu tập, & Shop chúng tôi đã tỏ ra rằng ‘Ổn thôi, đương nhiên Jayce là một gánh nặng lớn nhưng các bạn vẫn có thể giải quyết và xử lý được’. Và tiếp đến trên sân khấu, Cửa Hàng chúng tôi lại tỏ ra rằng ‘Không, điều này hoàn toàn chưa ổn một chút nào. Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?’ nhất là trong ván 3, ván đấu mà Shop chúng tôi đã dẫn trước, nhưng những tuyển thủ đã không còn chút năng lượng nào nữa. Có lẽ là do Cửa Hàng chúng tôi đã tốn quá nhiều sức để đánh bại G2.Grabbz nói.

1

G2 xứng đáng nhận được lời khen ngợi phụ thuộc màn trình diễn tuyệt hảo tại CKTG 2018

1 tuần trước trong tứ kết, G2 đã tiễn Royal Never Give Up của Jian “Uzi” Zi-Hao, bộ mặt của đồng minh Huyền Thoại China, về nước sau một trận đấu nối dài 5 ván. Họ đã khiến độc giả, các nhà phân tích & trong cả cơ thể họ cũng trở thành sốc.

phương pháp họ thi đấu là rất chi là thiếu tôn kính“, Duffman nói.

đối với việc đồng minh Huyền Thoại vẫn đang còn tương đối ít các giải đấu quốc tế, các trận đấu đều phải có liên quan trực tiếp tới sức mạnh của các Khu Vực (kết quả của những trận đấu sẽ dựa trên đánh giá và nhận định sức mạnh giữa các khu vực cũng như sức mạnh của những tuyển thủ). Và chính vì lẽ đấy nên G2 đã biến vớ cả những lường trước từ trước đều trở nên sai lầm khi họ đánh bại được RNG, đội tuyển có được các tuyển thủ giỏi nhất tại giải đấu. Ngoài các việc RNG đã thi đấu một cách thiếu kính trọng phe đối lập, G2 cũng đã chứng minh rằng bọn họ cũng sở hữu những kỹ năng hoàn toàn có thể rạng ngời ở đấu trường nước ngoài của riêng bọn họ.

Thật dễ để phương Tây luôn nói rằng ‘Ồ, họ có được kỹ năng cao hơn. Cửa Hàng chúng tôi chẳng thể làm cái gi đc. Họ mạnh hơn’. Nhưng điều này giờ đây đã mất đúng ra nữa, các đội tuyển h đây đều đã khá cân bằng về mặt kiến thức và kỹ năng và thi đấu sòng phẳng với kẻ địch. Vẫn sẽ có một trong số trường hợp ngoại lệ, thế nhưng về mặt tổng thể và toàn diện, không tồn tại Vì Sao gì để chúng tôi phải đánh giá rằng các Khu Vực khác mạnh hơn hẳn so với công ty chúng tôi.” Grabbz nói.

Về những đội tuyển chỉ gắng gượng nhìn vào cách các đội tuyển Korea thi đấu & xào luộc bọn họ, thì đó sự thật là 1 trong luận điểm lớn. Chúng tôi đã không những triệu tập vào cách làm thế nào để thi đấu vì cơ thể Cửa Hàng chúng tôi, mà Cửa Hàng chúng tôi còn triệu tập vào trong 1 lối chơi toàn diện. Đấy là phần nào của những gì công ty chúng tôi đã vươn lên trận đấu đối với Misfits và các gì công ty chúng tôi tiếp nối làm trong tất cả giải đấu lần này. Chỉ việc ngưng suy nghĩ về những gì tốt một cách chung chung & chính thức nghĩ về những gì tốt cho Cửa Hàng chúng tôi mà thôi. Phương pháp cực tốt để công ty chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu này là gì?“. Duffman nói.

1

thay vì xào luộc các đội Hàn Quốc, G2 đã tự tạo ra một cách chơi của riêng chúng ta

Màn trình bày của G2 tại chung cuộc trái đất lần này đã để lại dấu ấn bằng những chiến thắng đầy bất ngờ & các màn trình diễn cá thể rất đáng để quá bất ngờ, đặc biệt là màn trình bày của rất nhiều người đi đường đơn của họ, khi mà lần lượt các hội viên của họ đều có những màn trình bày điển hình. Trong một trận đấu, xạ thủ Petter “Hjarnan” Freyschuss và đối tác doanh nghiệp của anh ấy ở đường bên dưới Kim “Wadid” Bae-in rất có thể tỏa sáng. &Amp;Amp; trong trận đấu tiếp theo, Luka “Perkz” Perković sẽ khẳng định anh đầy đủ ĐK để đối đầu và cạnh tranh cho danh hiệu người đi đường giữa xuất sắc nhất giải đấu.

mặc dù, những gì khiến G2 trở nên sự thật đặc biệt quan trọng lại là lối cấm chọn đầy lanh lợi của họ. Chúng ta biết cách để xoay chuyển độ tuổi cấm chọn theo như phương pháp người ta muốn, ngoài ra trước khi kẻ địch kịp nhận thấy các thay đổi đó. Nhưng trớ trêu thay, họ chính thức thực hành lối cấm chọn như thế ngay trong trận đấu tập với chính iG.

Cửa Hàng chúng tôi đã có 7 ngày cho rằng Kai’Sa sự thật đã hết sử dụng được. Công ty chúng tôi đã chọn Kai’Sa trước lúc trận đấu thứ nhất của vòng bảng bắt đầu, & Cửa Hàng chúng tôi đã tỏ ra rằng ‘Có rất nhiều vị tướng OP như Urgot, Aatrox, Akali, Irelia, vậy Lý Do không nhân đôi số lượng đấy lên? Lý Do không chọn lấy 2 vị tướng tá Trong số đó khi mà bạn có thể?” Grabbz nói.

đối đầu với iG chính là khi chúng tôi chính thức biến chuyển 1 cách linh hoạt. Hoán đổi đường, hoán đổi chỗ đứng, Luka đi đường trên còn Wunder sẽ đi xuống đường giữa. Mọi thứ đều đã trở nên rõ ràng rằng đường dưới đã mất quan trọng trong lứa tuổi cấm chọn. Các bạn có thể sở hữu một giai đoạn cấm chọn tốt khi bạn sở hữu một cặp đôi đường bên dưới mạnh, nhưng điều đáng nhớ nhất là sở hữu các kèo đấu thuận tiện nhất có thể với các vị tướng mạo OP. Điều ấy đã khiến tất cả sự thật bắt đầu“. Duffman nói, đồng thời Grabbz cũng đồng ý.

1

Sự hoạt bát là điều hoàn toàn có thể dễ ợt nhận thấy trong lối cấm chọn của G2

với cùng một chút lộc may, G2 đã vượt qua đc bảng A. Sự sụp đổ của đội tuyển chọn Flash Wolves của Đài Loan, một chiến thắng kịp lúc từ đại diện VN Phong Vũ Buffalo, và màn trình diễn không quá thuyết phục của Afreeca Freecs, đấy là nơi mà phong thái chơi của G2 tập trung vào đường đơn thay vì đường dưới của bọn họ trở nên rõ ràng hơn khi nào không còn.

trước lúc được đưa vào bảng A dựa vào kết quả chất lượng cao tại vòng khởi động, G2 đã có các trận đấu tập cùng Afreeca Freecs nhưng kết quả của bọn họ lại không được khả quan cho lắm.

Cửa Hàng chúng tôi đã bị Afreeca Freecs vùi dập hoàn toàn. Lee” Spirit “Da-yoon luôn luôn xuống hỏi thăm đường bên dưới ở mọi trận & chúng tôi sẽ ảnh hưởng hạ gục. Tiếp đến lúc chúng tôi bước lên sân khấu, chúng ta đã làm một điều tương tự như & chờ đợi công ty chúng tôi feed mạng, nhưng Shop chúng tôi sẽ không còn khi nào làm như vậy. Các điều ấy đã xảy ra trong quãng giải đấu này, những thứ mà Shop chúng tôi làm chưa tốt, nhưng rồi chúng tôi đã cải thiện được nó khi bước lên sân khấu, 1 cách kỳ lạGrabbz cười.

Vòng khởi động, nơi đc cho là để tạo bước đà cho các đội tuyển chọn trước khi bước vào vòng bảng, lại diễn ra không quá suôn sẻ đối với G2. Sau khoản thời gian để thua một trận đấu trước thay mặt đại diện từ khoanh vùng Bắc Mỹ La Tinh Infinity Esports, G2 đã tỏ ra rằng bọn họ không hề tương tự một tổ tuyển chọn rất có thể đánh bại cả Afreeca lẫn Flash Wolves. Trong thời gian thay đổi độ tuổi cấm chọn của chúng ta & triệu tập vào lối chơi quay quanh các người đi đường đơn, rất nhiều người đã chỉ trích G2 bởi chúng ta đã chịu ảnh hưởng quá nhiều vào tài năng carry và đẩy lẻ của Martin “Wunder” Hansen.

Đẩy lẻ là cố gắng chung của toàn đội. Anh ấy có thể làm những gì anh ấy mong muốn bởi đội đã cho phép anh ấy làm như thế. Ở một nhóm tuyển chọn khác, anh ấy sẽ không thể làm vậy là do Hjarnan biết cách để thi đấu an toàn và tin cậy ở đường giữa. Nó y như ai đấy bảo rằng ‘Ah, nếu Uzi không gánh thì họ sẽ thua’. Các đội sẽ tự quy định phương pháp mà họ muốn thi đấu.Grabbz share.

1

G2 đã khiến mọi người phải có cái nhìn khác về bọn họ

trước khi có mặt tại CKTG, rất nhiều người đang không cho là G2 đầy đủ ĐK để góp mặt tại giải đấu danh giá này. Trong quãng năm nay, G2 đã trượt chân & đánh mất đi chức vô địch âu lục. Chúng ta không duy trì được sự ổn, thô sơ & không triệu tập. Mãi cho đến giữa mùa hè, lúc chúng ta phát hiện ra đội hình hình phễu – mặc dù họ hiếm hoi khi chơi đội hình này – thì bọn họ mới bắt đầu giành được các thành tích khả quan hơn. Duffman cho thấy đội hình đấy đã hỗ trợ cho G2 có 1 plan cụ thể & khỏa lấp sự thiếu ổn của họ bằng một lối chơi rất chi là kết thúc khoát.

Tôi cho rằng luận điểm lớn là vào giữa ngày xuân, Cửa Hàng chúng tôi vẫn chưa sự thật giỏi trong việc hoàn thành những trận đấu. &Amp;Amp; tôi nghĩ vấn đề tại giải đấu năm nay là các trận đấu chính thức không hề giống như những trận đấu tập. Ở trong các trận đấu tập, địch thủ sẽ tự hiến mạng cho chính bạn, và bạn hạ gục bọn họ, rồi ăn uống Baron, trước khi giành chiến thắng. Còn trong số trận đấu trên sân khấu thì điều ấy không xảy ra.Grabbz nói tới sự thiếu ổn của họ.

33942211004_fd0c8c9da3_z

Zven & Mithy tách G2 để rồi tan vỡ cùng Team Solomid

lúc Grabbz lần đầu tiên du nhập đội hồi tháng 12, anh đã rất quá bất ngờ lúc rất dễ dàng để hòa nhập đối với đội tuyển mới. Đối với Duffman, người đã từng thao tác làm việc với G2 trước đấy, thì đây giống hệt như một lần trở về nhà vậy.

Có một cách tiếp cận giống như. Joey [Youngbuck] phải có phương pháp tiếp cận tương tự, nơi anh ấy sẽ không tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với Mithy hay Zven để gắng gượng thúc đẩy cuộc bàn bạc về những gì mà đội mong muốn làm. Do vậy lần trở lại này của tôi giống như quay quay về công việc cũ tuy vậy với một bộ mặt hoàn toàn mới vậy.” Duffman nói.

trong mùa giải 2017-18, G2 đã đánh mất 2 ngôi sao sáng to nhất của chúng ta là esper “Zven” Svenningsen và Alfonso “Mithy” Aguirre Rodríguez vào tay Team SoloMid. Mặc dù thế chúng ta không biết rằng đấy là khởi đầu cho những gì sẽ trở thành màn trình bày giỏi nhất của G2 tại đấu trường quốc tế từ xưa cho tới nay.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét