Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

PVB Naul: “Chúng tôi sẽ gắng gượng xuất hiện tại MSI năm sau”


Để tới được MSI chúng ta sẽ còn một hành trình dài phía trước...

Sau thắng lợi có phần muộn màng của đại diện thay mặt VN trước đội tuyển chọn Đài Loan Flash Wolves, tuyển thủ đường giữa Naul đã đc mời bỏng vấn sau trận đấu.

44424613255_0e7c2fe8c3_z

Bạn nghĩ thế nào khi đội tuyển các bạn đã ngừng chặng đường tại vòng bảng này nhưng là ngừng với một chiến thắng? Đièu này có ý nghĩa sâu sắc gì đối với bạn?

cho dù công ty chúng tôi không đạt đc tiềm năng là vượt qua vòng bảng, nhưng tới với CKTG Cửa Hàng chúng tôi đã giao lưu học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Trận đấu sau cùng dành thắng lợi công ty chúng tôi cũng cảm nhận thấy chất lượng cao.

Sau sự bộc lộ của Gigabyte Marines, mỗi cá nhân đều mong chờ sau này nước ta sẽ mang lại điều gì tại những giải đấu quốc tế. Bạn nghĩ gì về tương lai của PVB cũng như của Quanh Vùng VN trên đấu trường thế giới?

sau khoản thời gian trở về VN, từ những kinh nghiệm chúng tôi đã có được, công ty chúng tôi sẽ gắng gượng có mặt tại MSI (năm sau).

thắng lợi vừa qua của chúng ta đã tạo cho cục diện bảng đấu trở nên không dễ đoán. Theo bạn, giữa G2 & AFS, cái thương hiệu nào sẽ đi tiếp?

AFS có lối đánh làm chủ, G2 thì có nhiều sự bùng nổ hơn. Thật khó lúc phải chọn ra 1 đội, nhưng cá nhân tôi sẽ chọn AFS.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét