Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Các hội viên của Kingzone DragonX đều tin vào một thắng lợi cho iG trong trận chung kết CKTG 2018 sắp tới!


iG đang dành đc uy tín của không ít người ...

Kingzone DragonX không tham gia chung cuộc thế giới 2018, thế nhưng họ vẫn được Score.gg hỏi ý kiến về lường trước của họ cho trận chung cuộc sắp tới giữa iG vs Fnatic.

43778433380_1fa1f88250_z

Trận chung cuộc CKTG 2018 sẽ diễn ra vào khi 14h30 – ngày 3/11 tới đây

tiếp sau đây là content cuộc rộp vấn với các thành viên của Kingzone DragonX.

phần nhiều mỗi cá nhân đều đồng ý rằng bạn dạng chính thức tại CKTG năm nay triệu tập rất nhiều vào các người đi đường đơn & người đi rừng? KZ nghĩ sao về luận điểm này?

tất cả mọi người: Đồng ý!

Khan: Tôi nghĩ chỉ phụ thuộc đường dưới là không đầy đủ để có thể giúp cho các bạn giành thắng lợi.

Peanut: cá nhân tôi nghĩ rằng chung cuộc trái đất là trận đấu của rất nhiều người đi đường giữa.

Vậy người đi đường giữa hay người đi rừng rất có thể làm chủ trận đấu nhiều hơn?

Peanut: Tôi nghĩ là đường giữa

PraY: Người đi rừng cũng biến thành có những ảnh hưởng nhất định lên trận đấu nên cả 2 vị trí này đều rất có thể kiểm soát trận đấu.

Khan: Đây cụ thể là 1 trong những bản tập trung vào đường giữa & người đi rừng, vì vậy công ty chúng tôi không có thời cơ để góp mặt tại CKTG], đó là tất cả những gì tôi sẽ nói (cả đội cười).

1

có được chỗ đứng thứ 2 tại MSI hoàn toàn có thể được xem là một trong những thành tích tốt nhất của LCK trong năm này. Sự thất bại của LCK đã khiến khá nhiều người kinh ngạc. Chuyện gì đã xảy ra vậy? (Có người nói rằng BDD thi đấu rất tệ)

BDD: Tôi phủ nhận với điều đó.

Peanut: Khan, hãy nói các gì cậu muốn nói đi.

Khan: Tôi không mong muốn nói ra điều đó nhưng tôi nghĩ đó là là do những tuyển thủ Hàn Quốc đang thi đấu không cao.

PraY: Tôi nghĩ Shop chúng tôi không thi đấu quá tốt đẹp nên thành tích cũng không đc khả quan cho lắm.

Khan: bất cứ Vì Sao là gì đi nữa, không tồn tại lời bào chữa trị nào cho thất bại cả.

PraY: toàn bộ Cửa Hàng chúng tôi đã không thi đấu tốt ở mọi góc nhìn.

các bạn nghĩ đội nào sẽ giành thắng lợi ở trận Chung Kết?

Khan: Tôi nghĩ rằng 3-1 cho IG.

Khan: thực chất 3-0.

Peanut: Tôi nghĩ đội nào giành thắng lợi trong ván đầu sẽ giành đc thắng lợi chung kết đối với tỷ số 3-0.

Cuzz: Tôi nghĩ IG sẽ thắng 3-0.

BDD: Tôi nghĩ IG sẽ thắng 3-1.

PraY: 3-2 cho FNC.

GorillA: 3-1 cho IG.

1

chúng ta thân mật đối với tuyển thủ nào nhất tại LPL?

BDD: Tôi thân với Scout.

Khan: Tôi rất thân đối với Ming của RNG bởi tôi đã có lần tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với anh ấy tại LSPL ngày xưa & thường gặp anh ấy trong xếp hạng đơn Trung Quóc. Cửa Hàng chúng tôi cũng từng chơi cùng & nói chuyện với nhau vài lần.

Cuzz: không có bất kì ai cả.

Khan: GorillA chắc rằng thân với hầu như các tuyển thủ tại đấy.

GorillA: cách đây không lâu đã có 1 khoảng cách giữa Cửa Hàng chúng tôi bởi Cửa Hàng chúng tôi đã không đc thi đấu trên sân khấu quốc tế.

Khan: Marin.

GorillA: Oh, các cậu đang nói tới những tuyển chọn thủ LPL đang còn thi đấu à? Tôi thân mật với các tuyển thủ đứng tuổi hơn, những người có đội tuổi đồng nhất đối với tôi, ví dụ như Ggong, Marin và…

Khan: Gimgoon từ FPX?

GorillA: Đúng rồi, cả Gimgoon nữa

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét