Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

C9 Goldenglue: “Chúng tôi đã đi được hành trình dài thêm hơn nữa bất kì đội tuyển chọn nào ở Bắc Mỹ từ xưa tới nay”


Niềm hy vọng sau cùng của Bắc Mỹ cơ mà :v

Cloud9 đã giành đc chiếc vé tới vòng tứ kết sau khi đánh bại ren.GTeam Vitality.

ban đầu, không người nào kì vẳng C9 sẽ tạo sự được kì tích này. Goldenglue ngoài ra còn nói rằng anh mong là sẽ được đánh trận tie break để giành vị trí thứ 2. Đối với chiến thuật cấm chọn và cách quản lý và vận hành đội hình hoàn mỹ, C9 đã có chiến thắng 3-0 trong lượt về.

trước lúc CKTG diễn ra, phần lớn khán giả đều không còn ngờ đc rằng C9 – một đội nhóm tuyển Bắc Mỹ – lại rất có thể thắng lợi RNG. Nhưng C9 đã khẳng định rằng tất cả đã sai, và đó là 1 trận đấu đáng coi nhất CKTG năm nay. Dù để thua trong trận tie break, chúng ta vẫn có 1 vé vào vòng tứ kết.

goldenglue

Sau trận đấu, Cửa Hàng chúng tôi đã chạm mặt & trò chuyện với HLV Goldenglue của C9.

chúng ta cảm thấy ra sao? Về chỗ đứng thứ 2 tại bảng B?

mọi vật Shop chúng tôi đều đang rất hưng phấn và rất là thõa mãn. Tôi không nghĩ lại có ngày chúng tôi có chiến thắng 3-0 & đối đầu chỗ đứng nhất bảng. Một ngày tuyệt hảo.

Cảm giác khi xem các trận đấu hôm nay? Đã có tương đối nhiều pha chơi cam go. Bạn có “đứng ngồi không yên” không?

Hò hét thì chắc hẳn rằng có không ít rồi. Tôi nghĩ khoảnh khắc quan trọng nhất là sau thời điểm chúng tôi thắng giao tranh. Tôi không hãy nhớ là trận đấu nào vì mọi thứ lẫn lộn hết cả. Jack đã vùng dậy định… Open phòng và chạy lên sân khấu để hò reo. Nhưng tiếp đến anh ấy đã đóng cửa & quay lại chỗ ngồi (cười). Đúng thật là điên rồ mà. Rất nhiều năng lượng.

Vậy là bạn kì vọng nhiều ở C9 nhưng cũng không cho rằng thời điểm ngày hôm nay chúng ta thi đấu tốt đến thế?

(Cười) sự thật thì điều ấy nhắc tôi ghi nhớ về vòng loại khoanh vùng đánh đối với TSM. Mọi vật công ty chúng tôi đều do dự kiểu “Mình lại gặp mấy tên dị dị kia rồi” (cười). Tôi đã mong muốn rằng Cửa Hàng chúng tôi sẽ có cơ hội đánh tie break cho chỗ đứng thứ 2. Tôi nghĩ nhiều người cũng cho rằng kịch phiên bản đẹp nhất là như thế.

HLV phải chịu trách nhiệm cho tất cả thành đạt cũng giống như thất bại của đội. Bạn là HLV của đội và đặc biệt quan trọng huấn luyện và giảng dạy cho Jensen, bảo rằng C9 vươn lên vòng bảng là nhờ bạn liệu có đúng không?

(Cười) Tôi nghĩ mình cũng có chút tác động đến diễn biến trận đấu. Tôi rất vừa ý lúc thấy Jensen có văn minh kể từ vòng khởi động tới giờ đồng hồ. Nhìn cậu ấy nâng cao đc trình độ trong một khoảng thời gian ngắn, cảm giác rất tuyệt.

goldenglue

Khoảnh khắc nào trong thời điểm ngày hôm nay bạn cảm nhận thấy là hay nhất & sợ hãi nhất?

Trận đấu đối với Vitality & RNG đều rất gay cấn. Khoảnh khắc kinh hãi nhất tôi nghĩ là lúc Cabochard đi qua tường hang rồng ở cấp độ 1 & rình rập công ty chúng tôi. Tôi chưa bao giờ thấy điều này luôn. Khi đó tôi đã nghĩ tư thế “THÔI kết thúc, CHẾT Ở ĐÂY CHẮC RỒI”. Bằng cách nào đó… chúng tôi dường như không chết. Pha đấy quả thật là đứng tim luôn luôn.

nhà cựu vô địch ren.G là cái thương hiệu thứ nhất bị loại bỏ. EU & Bắc Mỹ năm này đều đang thi đấu rất khởi sắc. Câu nói “Khoảng cách đang dần được thu hẹp” vốn là meme nhưng tiếng đã trở nên thực tế?

Tôi không chắc về sự khoảng cách có thật sự thiết yếu phải thu hẹp hay là không. Tuy nhiên, tôi tin rằng công ty chúng tôi đã bộc lộ tốt. Reapered đã có phần cấm chọn khá ổn định dựa trên điểm mạnh của Shop chúng tôi. Là một đội nhóm tuyển Bắc Mỹ, ưu thế của Cửa Hàng chúng tôi chắc chắn là có sự khác biệt so sánh với những Khu Vực khác.

những đội EU cũng đang khiến rất tốt trong việc thể hiện phong thái độc đáo của chính mình. Tôi nghĩ điều này đã làm cho CKTG năm nay có mức độ cạnh tranh hơn.

Bạn có gật đầu đồng ý rằng trước năm hiện tại, Korea và Trung Quốc là 2 khoanh vùng độc nhất có cách chơi chắc chắn, còn các khu vực khác đều bất cập định không?

Tôi gật đầu. Ngày trước, những đội phương Tây đến đối với CKTG đều bắt chước phương án của các đội Hàn & Trung. Năm hiện tại, công ty chúng tôi đều cố gắng không làm điều đó. Những đội EU cũng vậy. Tôi nghĩ bạn có thể thấy đc mức độ thoải mái mà những pha chơi thể hiện ra. Chúng uyển chuyển hơn và cũng rất được làm tốt hơn.

thời điểm ngày hôm nay là lần đầu tiên Svenskeren vượt qua được vòng bảng. Bạn có muốn nói điều gì với cậu ấy không?

Tôi mừng cho cậu ấy. Tôi đã ôm cậu ấy thật chặt khi cậu ấy bước vào phòng. Đấy là lần thứ 4 Svenskeren tham dự CKTG, nhưng mới là lần thứ 3 cậu ấy đi từ Quanh Vùng Bắc Mỹ. Vẻ vui mừng hiện rõ trên mặt cậu ấy luôn luôn.

goldenglue

C9 đã từng share về sự mình sẽ đi được bao xa trong đợt rộp vấn bootcamp. Đối với tình trạng hiện nay bạn nghĩ C9 sẽ đi đc tới vòng nào?

(Cười) Miễn là không gặp kt, tôi nghĩ chúng tôi biết đi tới bán kết. Chắc chắn là kt rất mạnh rồi. Mà thật ra tôi cũng không biết nữa. Nhưng không khí trong đội đang rất tuyệt hảo. Tôi có thể thấy đc đội Cửa Hàng chúng tôi đã đi được một chặng đường dài. Dài hơn nữa bất kể hành trình của bất kì đội tuyển Bắc Mỹ nào từ trước tới lúc này.

sau cùng, bạn còn gì muốn nói với người hâm mộ và bằng hữu không?

Tôi mong muốn cảm ơn mỗi cá nhân vì đã theo dõi. Tôi mừng là mọi thứ Shop chúng tôi đc là một phần trong time điên rồ đáng ghi vào lịch sử vẻ vang LMHT này. Đây sẽ là giai đoạn đáng nhớ đối với tôi. Cảm ơn tất cả các người đã ủng hộ tôi và Cloud9.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét