Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

HLV G2: “Mọi đội tuyển chọn tại CKTG năm này đều có thể đánh bại bởi không đội nào có thể đạt đến trình độ của SKT cả”


SKT lại được nhắc tên...

lúc số phận của G2 Esports tại chung kết thế giới 2018 đã mất thuộc tay, bọn họ đã phải tùy thuộc vào một chiến thắng của Phong Vũ Buffalo trước khi được đánh trận tie-break đối với Flash Wolves. Và rồi G2 đang không “phụ lòng” PVB khi thắng lợi Flash Wolves và tiến vào vòng Tứ Kết thứ nhất trong lịch sử của đội tuyển này. Sau trận đấu, công ty chúng tôi đã phỏng vấn huấn luyện và đào tạo viên của G2 là Grabbz và lắng nghe anh ấy chia sẻ về sự phải thông qua vòng khởi động, về sự việc sử dụng nhiều cách chơi không giống nhau cũng giống như những sử lựa chọn vô cùng quan trọng của G2.

sau đây là content cuộc rộp vấn.

1

Trước không còn xin chúc mừng G2 vì đã giành thắng lợi & vươn lên vòng bảng. Đây là lần đầu tiên G2 lọt tới vòng Tứ Kết. Sau vòng khởi động, tôi đã chuyện trò với Jankos và anh ấy bảo rằng “Nếu Cửa Hàng chúng tôi tiếp diễn thi đấu như ngay ngày hôm nay thì tôi không cho là chúng tôi sẽ vượt qua được vòng bảng“. Vậy có điểm gì khác nhau trong lối chơi của G2 ở vòng khởi động & vòng bảng?

Thành thật mà nói thì đây là sự thỏa sức tự tin, là vì lúc Cửa Hàng chúng tôi đến Korea, kết quả của rất nhiều trận đấu tập là không hề tốt. Điều ấy đã đc dự đoán trước phải không? Khi bạn phải tuyên chiến đối đầu đối với các đội tuyển vượt trội nhất trên trái đất, bạn đột nhiên bị trừng phạt, & Shop chúng tôi đã gắng gượng thay đổi thông qua những trận đấu tại vòng khởi động để học tập việc làm thế nào để đối đầu và cạnh tranh với những đội tuyển chọn mạnh mà hoàn toàn không bị trừng phạt quá nhiều. Theo đó, nếu Cửa Hàng chúng tôi đc lọt thẳng vào vòng bảng thì tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ để thua rất trầm trọng trước Flash Wolves & Afreeca. Nhưng Cửa Hàng chúng tôi đã nhận được ra được không ít điều sau khoản thời gian thông qua vòng khởi động, nhờ đó mà Cửa Hàng chúng tôi có thể nâng cao được. Vòng khởi động cụ thể là một trong những cuộc chặng đường rất chi là có lợi đối với công ty chúng tôi.

G2 là một tổ tuyển chọn thường vận dụng cách chơi chậm rãi. Vậy bạn có nghĩ rằng vòng khởi động thực sự đã giúp cho G2 tìm ra lối chơi hợp lý nhất không?

Vâng, chắc chắn rồi. Có lẽ rằng mọi người đều đã biết, khi tập luyện hổ báo thì kỹ năng bị bắt lẻ sẽ cao hơn nhiều, ngoại trừ trong các trận đấu tập. Shop chúng tôi đã thoải mái tự tin với những vị tướng không phù hợp, điều đó đã đc bộc lộ trong trận đấu thứ nhất đối với SuperMassive. Cửa Hàng chúng tôi đã nghĩ rằng cách cấm chọn của chúng tôi đã là rất tốt, và rồi đột nhiên công ty chúng tôi nghĩ rằng “Ok, nếu các bạn không tồn tại đc những điểm hạ gục thì điều gì sẽ xảy ra? Chúng ta sẽ bị thiếu sát thương trầm trọng“. Và rồi bạn sẽ nghĩ về những gì thực sự ổn định & cố gắng biến điều này thành hiện thực. Theo đó vòng khởi động sự thật rất quan trọng đối với Shop chúng tôi.

1

Sau ngày thi đấu đầu tiên, không ít người đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với màn trình diễn của G2 lúc có kết quả là 2-1. Nhưng họ cũng cảm thấy lo lắng vì chúng ta cho là chúng ta chỉ rất có thể sử dụng cách chơi 1-3-1. Bạn có nghĩ rằng G2 hoàn toàn có thể làm nhiều hơn vậy, rằng chúng ta còn những cách chơi khác nhưng chưa vận dụng không?

Tôi cho rằng hôm nay Shop chúng tôi đã cố gắng cấm chọn 1 đội hình thiên nhiều hơn về giao tranh tổng. Nhưng thật khó để thực hiện lối chơi đó khi mà chúng tôi thực sự rất lo lắng khi bước vào những trận đấu hôm nay. Chúng tôi đã cho rằng “chúng ta chỉ cần phải giành thắng lợi một trận đấu nữa thôi“. Nhưng rồi tất cả lại không diễn ra như thế. Trong trận đấu đối với Flash Wolves, chúng tôi đã lựa chọn 1 đội hình có khả năng lăn cầu tuyết mạnh, và rồi công ty chúng tôi lại bước vào các giao tranh không đáng có để rồi để thua trận đấu đấy. Điều này thật tệ phải không? Thông thường thì Shop chúng tôi điềm tĩnh hơn, ít nhất là trong số trận đấu tập, và Cửa Hàng chúng tôi biết rằng “Ok, đây là phương pháp thi đấu mà chúng ta muốn“. Mặc dù lúc bước vào trận đấu rất chi là quan trọng đó thì công ty chúng tôi lại gặp phải rất nhiều sai lạc và không còn thắng trong một trận đấu mà chúng tôi sự thật rất mong muốn giành thắng lợi.

thế nhưng chắc chắn là G2 không những có được duy nhất một lối chơi 1-3-1. Cửa Hàng chúng tôi rất thỏa sức tự tin khi sử dụng lối chơi đấy, là do mọi người đều biết phải làm cái gi, nhưng tôi nghĩ giao tranh tổng vẫn là thứ mà Shop chúng tôi rất cần được nâng cao.

Bạn đã bảo rằng rất phiền lòng khi bước vào trận đấu với Flash Wolves, vậy sự phiền lòng đó vẫn tiếp diễn lúc tuyên chiến và cạnh tranh đối với Afreeca? Nhất là khi bạn biết rằng nếu giành chiến thắng trận đấu đấy thì các bạn sẽ là đội đầu tiên vươn lên vòng bảng, nhưng nếu để thua thì sẽ phải đánh trận tie-break.

Rất may rằng Shop chúng tôi đã điềm đạm hơn một chút lúc tuyên chiến và cạnh tranh đối với Afreeca là do dù là chuyện gì xảy ra thì công ty chúng tôi vẫn còn trận tie-break. Và chúng tôi biết rằng chúng tôi chỉ để thua trước Flash Wolves bởi con bài Brand, vị tướng mạo mà lẽ ra công ty chúng tôi nên làm tốt hơn, theo đó Flash Wolves thực sự không có gì quá quan trọng cả, chỉ tại Cửa Hàng chúng tôi đã feed quá nhiều mà thôi. Vì thế những tuyển thủ đã bình tĩnh hơn một chút. Thế nhưng khi bạn chỉ nghĩ quá nhiều về việc vươn lên vòng bảng, từ đó các bạn sẽ phạm phải nhiều sai trái & đây là điều đã xảy ra rất đông lần trong thời điểm hôm nay.

1

đó là lần đầu tiên G2 tiến đc tới vòng Tứ Kết, vậy bạn nhận định cơ hội đi tiếp của chúng ta như thế nào khi chúng ta là hạt giống số 2 & sẽ gặp đội tuyển hạt tương tự số 1?

Thành thật mà nói thì tôi không cho là có đội tuyển nào là bất khả chiến bại tại CKTG năm hiện tại. Không có một đội nhóm tuyển nào đạt đến trình độ SKT để Shop chúng tôi lại lo lắng & bảo rằng “Chết tiệt, chúng ta rất cần được tránh đc họ”. RNG đã tỏ ra rằng họ rất có thể bị đánh bại mặc dù rằng bọn họ đã dùng một đội hình đôi chút không giống nhau so sánh với lối chơi thường bắt gặp ở họ. Còn về KT, tôi không chắc chắn rằng về chúng ta bởi bọn họ không nhất thiết phải làm điều nào đấy quá đặc biệt quan trọng trong bảng đấu của bọn họ. KT chỉ thi đấu như thông lệ & giành chiến thắng, bởi họ đã quá hơn hẳn so sánh đối với phần còn lại. Chúng ta đã không làm bất cứ điều gì khiến cho công ty chúng tôi phải tỏ ra rằng “Lạy chúa tôi, chúng tôi không thể tuyên chiến và cạnh tranh đc với họ”.

vì vậy nếu Shop chúng tôi quay quay về đc phong độ thi đấu của ngày thứ nhất, sẵn sàng & rất bình tĩnh, thì tôi nghĩ Cửa Hàng chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ ai. Đương nhiên RNG & KT là những đội tuyển mà bạn muốn tránh nếu mà có quyền chọn lựa, nhưng Cửa Hàng chúng tôi sẵn sàng tuyên chiến đối đầu với mọi đội tuyển chọn và công ty chúng tôi sẽ tương đối vui khi được tuyên chiến đối đầu đối với các đội tuyển chọn mạnh mẽ nhất và mong muốn rằng Shop chúng tôi sẽ đánh bại họ.

Hjarnan đã chọn Brand trong hôm nay, một vị tướng đã khiến cho rất nhiều người phải quá bất ngờ. Vậy Vì Sao chúng ta lại không chọn Heimerdinger lúc mà các bạn đã sở hữu cơ hội để làm điều đó?

mọi người nghĩ rằng Shop chúng tôi thực sự cần phải phụ thuộc Heimerdinger, & chắc chắn rằng đây là một trong những vị tướng mạo mạnh. Nhưng Cửa Hàng chúng tôi biết các gì công ty chúng tôi mong muốn trong độ tuổi cấm chọn, và khi bước vào giai đoạn cấm chọn, công ty chúng tôi đã cho là Heimerdinger sẽ bị cấm, do đó chúng tôi đã chuẩn bị sẵn một đội hình lúc điều ấy xảy ra. Brand căn bản là một trong Heimerdinger 2.0 và Shop chúng tôi có thể thi đấu xoay quanh vị tướng này, dù cho điều đó dường như không thành hiện thực bởi Shop chúng tôi đã phạm sai lạc ở đầu trận. Theo đó, chúng tôi không bắt buộc phải chọn Heimerdinger từ sớm mà có thể chọn các vị tướng mạo khác, nhưng đã có không ít sai lạc xảy ra trong độ tuổi cấm chọn đó. Đó là lỗi của tôi & tôi rất cần được xin lỗi các tuyển thủ vì giai đoạn cấm chọn đó.

Vậy ý bạn là bạn có thể đã cấm chọn khác đi nhưng vẫn sẽ không chọn Heimerdinger phải không? Điều ấy tức là Hjarnan còn các quân bài bí hiểm khác?

Tại Sao lại mỗi Hjarnan? Shop chúng tôi có 5 hội viên và tất cả bọn họ đều có thể mang tới các thứ rất chi là đặc biệt.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét