Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Hlv EDG – NoFe: “Tôi hứa là sẽ giúp cho EDG vào Bán Kết”


Liệu NoFe có lặp lại kết quả như đối với ROX Tigers trước đây?

EDG

hàng ngày hôm qua, 16/10, EDG đã lần thứ hai vươn lên vòng bảng CKTG sau 3 năm dài dằng dẵng. Chúng ta đã hoàn thành vòng bảng đối với kết quả 4-2 & giành vị trí thứ hai xếp sau kt Rolster. Tưởng chừng như họ đã nắm chắc hạng nhất khi mà đánh bại kt Rolster ngay trận đầu nhưng thất bại trước TL, đại diện thay mặt của Bắc Mỹ đã khiến EDG phải lùi bước.

đấy là bài PV của Inven với HLV của đội tuyển chọn là NoFe sau ngày thi đấu hôm qua.

Bạn thấy như thế nào? Khi giành quyền tham dự tứ kết?

đây chính là tiềm năng của Shop chúng tôi. Cho dù việc đc đi tiếp cảm giác thật tuyệt hảo nhưng thật là không mong muốn khi đội tuyển đã để vuột mất hạng nhất.

các bạn đã tham gia CKTG 2018 đối với nhân cách là đội hạng ba, ban đầu thì mong đợi của chúng ta giành cho CKTG năm nay là gì? Bạn có tự tin rằng EDG sẽ vươn lên vòng bảng không?

Nói thật là EDG thi đấu không hề tốt chút nào trong giai đoạn giải ngày hè. Đã có rất nhiều dự trù từ fan hâm mộ & cả chính đội tuyển chọn rằng CKTG năm này sẽ khá là gian truân. Tôi đã thỏa sức tự tin rằng Cửa Hàng chúng tôi sẽ rất có thể vượt qua vòng bảng. Mặc dù đây không hẳn là điều chắc chắn. Và vì vượt qua đường vòng bảng nên nếu xét về kết quả thì mọi chuyện vẫn ổn định.

EDG

Trước đấy EDG đã thua trước kt nhưng hôm nay chúng ta lại đánh bại đc bọn họ. Điều gì đã đổi thay vậy?

Trước trận đấu thứ nhất với kt, Cửa Hàng chúng tôi đã không thể đấu tập với họ nên mọi cá nhân không biết là kt mạnh tới mức nào. Sau khi gặp bọn họ trong lượt đi, tôi nghĩ là các tuyển chọn thủ đã phiền lòng & sợ đặc. Tôi đã cho rằng liệu EDG có thể “cân” đc kt? Nếu có thì tới mức nào? Mặc dù sau lúc thi đấu với họ, mọi cá nhân đã cho là “Uầy, hóa ra là hoàn toàn có thể thắng được!”. Các tuyển thủ đã đàm đạo xem nên đánh bại kt bằng phương pháp nào.

Shop chúng tôi đã bước vào trận đấu thời điểm hôm nay với tính cách rằng mình rất có thể giành chiến thắng. Thật là tuyệt lúc được chứng kiến nó biến thành thực sự.

EDG

chắc rằng việc đánh bại đội hạng nhất của Hàn Quốc sẽ giúp tăng lòng tin của EDG rất nhiều nhỉ? Bạn dự đoán tứ kết lần này thế nào?

cho dù tới tiếng Shop chúng tôi thi đấu khá ổn nhưng EDG vẫn hơi thiếu ổn định. Cảm giác việc không còn hiện được tất cả sức mạnh y như một lời nguyền ấy. Chừng nào may mắn và tình trạng của những tuyển thủ còn tốt thì tôi nghĩ rằng việc tới được Bán Kết là hoàn toàn có thể.

Trong mọi lần CKTG mà EDG từng tham gia, công ty chúng tôi chưa từng vươn lên bán kết. Bất cứ đội hình thế nào. Tôi rất mong muốn tới bán kết để đạt được kết quả mà Shop chúng tôi chưa bao giờ làm đc.

EDG

RNG được đánh giá là đội tuyển đình đám & mạnh mẽ nhất đến từ Trung Quốc. Tuy vậy lúc gặp C9 chúng ta lại thi đấu thiếu ổn. Theo bạn thì Vì Sao RNG lại gặp gian khổ như vậy? Bạn có mạnh mẽ và tự tin rằng bản thân sẽ rất có thể đánh bại đội tuyển chọn như C9 không?

công ty chúng tôi đã biết và công nhận rằng RNG là một đội tuyển chọn rất mạnh và đáng gờm. Vì chúng ta thắng rất dễ dàng nên tôi nghĩ là RNG có hơi bị mạnh mẽ và tự tin thái quá khi đấu đối với C9. Mặc dù các tuyển chọn thủ của C9 đã thể hiện phong độ giỏi & cấm chọn tốt, tôi vẫn cho là RNG chưa thi đấu đối với phong độ xuất sắc nhất.

Tôi nghĩ rằng C9 có một tác động rất to lớn tới CKTG. Sau các trận đấu của C9, lối đánh riêng của chúng ta đã được chú ý. Hiện thời những đội tuyển chọn đều đang gắng gượng làm điều mà C9 đã thành công, đó chính là tìm ra lối đánh của riêng chúng ta. Reapered là một trong HLV rất xuất sắc. Còn một điều nữa tôi cũng nhận thấy được lúc xem C9 thi đấu đây chính là thay vì sự ngăn cách giữa những khoanh vùng, sự thiết yếu của việc đào bới tìm kiếm đc “bản sắc” của riêng mình mới là đặc biệt. Tôi tin rằng CKTG 2018 sẽ càng ngày càng hấp dẫn hơn.

i1539699898191089

mọi thứ những đội bước vào tứ kết Tính đến khoảng thời gian hiện tại đều có HLV Korea. Các bạn có thể gửi vài ba lời tới các người người cùng cơ quan kiêm đồng hương của bản thân không?

mọi vật các HLV Hàn Quốc mà tôi thân quen đều già hơn tôi. Nhưng mà vấn đề là sự việc giành thắng lợi chẳng liên quan gì đến tuổi tác cả đúng không? Vì mục tiêu tới CKTG là để giành thắng lợi, tôi sẽ gắng gượng hết sức mình để triển khai đc điều ấy. Do lần nào EDG cũng thất bại ở Tứ Kết nên lần này, tôi hứa là sẽ giúp cho EDG vào Bán Kết.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét