Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

“Clearlove có kinh nghiệm và sẵn sàng giúp sức cho các đường chính, Hình như Haro tập trung vào việc nhiệm vụ đi rừng đơn thuần hơn”


EDG vẫn là một cái tên vượt trội so với nhóm thi đấu vòng phát động...

EDward Gaming rất lâu về trước đã luôn là một thế lực tại LPL, nhưng năm nay, mọi chuyện đã không còn trơn với họ như trước nữa. Phải tham gia từ vòng khởi động, họ phải cố gắng để trở thành hạt giống số ba tốt nhất trong nhóm này. Tian “Meiko” Ye vẫn rất tự tín và với tư cách đội trưởng, anh vẫn đang đưa EDG đi đúng hướng chí ít là cho tới thời điểm hiện tại.

Hãy cùng dành ít phút để nói chuyện với chàng trai này để xem EDG đã sẵn sàng đến đâu cho hành trình chinh phục CKTG 2018 tại Hàn Quốc lần này.

30114235867_790c579021_z

đầu tiên, sau chiến thắng trước Dire Wolves, có vẻ như Anh chị không quá sung sướng. Cảm giác của bạn khi đó là gì?

Sau khi giành thành công, mọi người không quá phấn khích. Chúng tôi vẫn bận rộn một vài sai trái và chưa đích thực hoàn hảo. Cả đội sẽ cần phải đàm đạo thêm về những vấn đề này.

EDG đã không có được một Mùa Hè tuyệt vời. Cảm giác của bạn thế nào khi phải mở màn CKTG từ khá xa như thế này?

Rõ ràng mọi thứ rất khác so với năm ngoái. Mùa giải trước chúng tôi đến đây với tư cách hạt giống số một và chỉ việc ngồi xem cũng như phân tích đối thủ của mình. Hành trình lần này vững chắc sẽ khó khăn hơn bởi vì chúng tôi phải thi đấu nhiều hơn trước khi vào tới vòng bảng, mà song song, tôi cũng thấy mình như được hồi sinh vậy.

Chúng tôi sẽ phải nỗ lực và tập luyện chăm chỉ hơn để đạt được mục đích của mình. Dù sao tôi vẫn thấy rất bằng lòng với quy trình thi đấu như thế này và biết đâu, nó sẽ giúp chúng tôi tiến xa hơn kỳ vọng.

44331901964_b7af8c3fb3_z

Kinh nghiệm là điểm mạnh của Clearlove

Cả nhà năm nay mang tới nhị người đi rừng. Sự khác biệt giữa Clearlove và Haro là gì vậy?

Cả nhì người đi rừng của chúng tôi đều có đẳng cấp thi đấu không giống nhau. Clearlove có kinh nghiệm và chuẩn bị hỗ trợ cho các đường chính, Bên cạnh đó Haro tụ hợp vào việc nhiệm vụ đi rừng đơn thuần hơn. Clearlove cũng rất hấp dẫn cho lời khuyên và giúp đỡ các thành viên trong đội. Tôi nghĩ bản lĩnh kết hợp của anh ấy với mọi người sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó, Haro có lối chơi tấn công rất đặc trưng và sẽ khiến người đi rừng tình địch phải rất nặng nhọc.

Một điều cuối này, Anh chị em hiện đang có rất nhiều fan mến mộ tại Hàn Quốc và họ đã dán rất nhiều poster tại các ga tàu điện ngầm và thậm chí còn liên tục hô vang “EDG Jiayou” suốt cả trận đấu. Bạn thấy sao về bầu không khí này?

Chúng tôi rất hạnh phúc do những điều nhưng mà fan hâm mộ đã làm tại nơi đây. Thực ra chúng tôi đều thấy được và biết hết những điều đó. Thay mặt toàn đội, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới những fan mến mộ đã tạo nên điều đó. Và để đáp lại tình cảm của Các bạn, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu khôn xiết mình trong phần còn lại của giải đấu.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét