Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

C9 Zeyzal: “Tôi mong muốn EDG sẽ không nằm ở đoạn thứ hai”


giới trẻ quá trời kute

Sau ngày thi đấu thứ 3, Cloud 9 đã giành chỗ đứng nhất bảng đối với 4 trận toàn thắng. Sau ván đấu đối với Kabum, nữ MC xinh đẹp Shuang Yu đã có cuộc bỏng vấn ngắn đối với hỗ trợ của C9 – Tristan “Zeyzal” Stidam.

0322544037231

với chiến thắng này, các bạn đã sở hữu được thành tích toàn thắng sau vòng bảng. Bạn cảm thấy ra sao? Về mùa giải và CKTG thứ nhất của mình?

Tôi cảm nhận thấy rất tuyệt đối với 4 thắng lợi nhưng đây mới chỉ là Vòng khởi động – là bước khởi đầu của CKTG nên tôi hy vọng công ty chúng tôi có thể qua đc Vòng Bảng. Nhưng sự thật tôi thấy rất tuyệt vì đây là thành tích thứ nhất của bản thân tại CKTG.

Bạn đã có lần thi đấu cùng Sneaky tại giải Academy. Còn bây giờ là 1 trong giải đấu trung bình cỡ hơn hoàn toàn như CKTG thì bạn thấy thế nào?

Việc thi đấu cùng Sneaky, chung chung là một Trải Nghiệm tuyệt hảo với tôi khi anh ấy có tương đối nhiều kinh nghiệm. Sneaky là 1 trong tuyển chọn thủ kỳ cựu. Anh ấy rất giỏi và thường xuyên thi đấu tốt cũng như văn minh không hoàn thành tại những giải đấu nước ngoài. Dù không được thi đấu thì anh ấy vẫn luôn gắng gượng để hoàn mỹ bản thân. Sneaky cũng tương đối sẵn lòng để chia sẻ các vốn kiến thức của chính mình với Shop chúng tôi và điều này đã giúp tôi rất nhiều.

45031992741_9cf58f504e_z

với việc giành được chỗ đứng đầu bảng thì bạn có thoải mái tự tin nói rằng Cloud 9 sẽ vươn lên Vòng khởi động để tới Vòng bảng của CKTG không?

Tôi cho là chúng tôi có thể tự tin sẽ qua đc Vòng khởi động. Cửa Hàng chúng tôi cũng hi vọng EDG … tôi không biết phân tích và lý giải như nào nhưng tôi mong muốn bọn họ sẽ không nằm ở đoạn thứ hai. Như thế thì Cửa Hàng chúng tôi sẽ không tuyên chiến đối đầu với bọn họ. Còn lại thì chúng tôi rất thoải mái tự tin.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét