Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Tôi muốn khẳng định LMHT VN cũng trở nên tân tiến không kém cạnh các khu vực khác


Rõ là như thế!

sau khi thất bại trước Flash Wolves trong ngày thi đấu thứ nhất, thời điểm hôm nay, đại diện VN tại CKTG 2018 Phong Vũ Buffalo đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước G2 – đội tuyển tới từ EU vẫn đang rất chi là tự mãn lúc đánh bại đc đội tuyển Afreeca Freecs.

Sau trận đấu, người đi đường trên Zeros đã đc mời bỏng vấn.

s

Chúc mừng bạn với chiến thắng vừa rồi. Đến với CKTG, bạn nhận được không ít sự lưu ý lúc đc biết tới là “Solo kill King”. Nhưng bạn vẫn chưa thể hiện được rất nhiều trong trận đấu này. Vậy lúc nào Cửa Hàng chúng tôi sẽ được thấy “Solo kill King” xuất hiện?

Trong trận đấu này, tôi đã gắng gượng rất nhiều. Mỗi lần tôi tốc biến lên là để bắt Ryze chứ ít dùng vào combat. Để có được pha solo kill tôi nghĩ là hơi khó. Hình như, phương án đặt ra là tôi phải tự lực cánh sinh nên việc solo kill cũng phải hạn chế.

Đến với giải đấu này các bạn là 1 điều huyền bí đối với các đội tuyển chọn khác. Chúng ta không biết chúng ta liệu có y như 1 đội tuyển wild card, hay sẽ càn quét tại CKTG. Bạn nghĩ thế nào về những tin đốn này, và các bạn sẽ chứng minh cho chúng ta thấy điều gì?

bọn họ nghĩ thế về chúng tôi như vậy cũng đúng thôi vì bọn họ chưa chắc chắn biết nhiều về Khu Vực việt nam. Tôi muốn khẳng định với thế giới rằng Quanh Vùng nước ta cũng cải cách và phát triển không thua kém cạnh các Khu Vực khác

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét