Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

PVB Bigkoro: “Chúng tôi cảm thấy lo lắng và áp lực trong 2 trận đấu đầu tiên nên không muốn mạo hiểm”


Yếu tố tâm lý là điều mà họ cần phải cải thiện.

Phong Vũ Buffalo đã tạo nên một bất ngờ lớn khi gạt giò thành công Flash Wolves, ngăn đại diện Đài Loan chạm tay vào chiếc vé tứ kết.

1522371522914

Sau trận đấu, xạ thủ Bigkoro đã được mời phỏng vấn với phóng viên Candice.

Sau trận đấu giằng co căng thẳng với Flash Wolves, hiện tại bạn cảm thấy thế nào?

Tôi rất vui khi đây là lần đầu tiên chúng tôi đánh bại được FW và cũng học hỏi được nhiều điều khi đối đầu với cả FWAFS.

Có phải các bạn đã quyết định không học theo lối chơi của những đội tuyển lớn và chơi theo phong cách của riêng mình sau khi xem những trận đấu tại bảng B hôm qua?

Chúng tôi cảm thấy rất lo lắng và áp lực trong 2 trận đấu đầu tiên nên không muốn mạo hiểm. Trận đấu cuối cùng không còn áp lực nữa, chúng tôi đã tự tin hơn.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét