Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

C9 Licorice: “Thành công này là dành cho những người bạn bè & cho cả bản thân tôi nữa”


Một trong số những tân binh ấn tượng của C9 trong năm 2018 này...

Cloud9 đã có một ngày thi đấu đáng đc lưu lại trong lịch sử hào hùng LMHT Bắc Mỹ khi có thắng lợi 3-0 ở lượt về vòng bảng CKTG & giành đc chỗ đứng thứ 2 tại bảng đấu của chính mình. Họ đã cách chỗ đứng thứ nhất rất gần, nhưng lại thất bại trong trận tie break vói Royal Never Give Up. Người đi đường trên Eric “Licorice” Ritchie đối với những vị tướng tá không hề thuộc meta là Singed & Hecarim đã góp phần rất lớn trong việc đưa C9 lọt được vào vòng tứ kết lần thứ 3 liên tiếp.

licorice

dưới đây là phần bỏng vấn với Licorice.

Đây chắc hẳn rằng phần bộc lộ tốt nhất có thể của khu vực Bắc Mỹ tại vòng bảng từ xưa tới bây giờ. Bạn nghĩ gì về điều này?

Nói thật thì tôi cũng không biết có khi nào bản thân có ý muốn là phải làm điều này cho Bắc Mỹ không. Cả trong khi thi đấu và trên sàn đấu, tôi chưa khi nào có ý nghĩ “Vì Bắc Mỹ”. Tôi chỉ mong muốn làm điều ấy cho những anh em của chính mình vì họ đều đã rất siêng năng chỉ… & cho tất cả bản thân tôi nữa.

Cảm giác đạt đc thành công cùng với các người đồng đội đã gắn bó trong thời gian dài?

chắc chắn rằng rất hay rồi. Cửa Hàng chúng tôi đã có 1 năm với rất nhiều thăng trầm. Nhưng cũng khá vui.

Ý nghĩ đầu tiên của bạn khi các bạn được xếp vào bảng đấu này là gì?

sẽ rất gian khổ để vào được tứ kết. Tôi nghĩ là gene.G đã bộc lộ bên dưới sức bản thân, so đối với những gì bản thân họ cũng giống như hiệp hội cộng đồng đã kì vọng. Điều ấy cũng đã giúp đỡ cho công ty chúng tôi rất đông.

Đâu là lý do to nhất giải thích cho việc các bạn đã đánh bại đc không còn các đối thủ của mình?

thực chất chỉ là chúng tôi mạnh mẽ và tự tin thôi. Đấy là điều Shop chúng tôi không có ở lượt đi cũng giống như ở vòng khởi động. Công ty chúng tôi đã rất thỏa sức tự tin trong việc tạo giao tranh, có niềm tin công ty chúng tôi sẽ giao tranh được đối với họ… và thắng lợi.

Tôi muốn hỏi bạn về vị tướng mạo Hecarim… Tôi không biết chút gì về kèo đối đầu và cạnh tranh này cả. Hoàn toàn có thể sử dụng nó đánh bại Aatrox đc ư?

Tôi nghĩ vậy… Tôi không nghĩ là đã từng chơi kèo này đối với các người rất là thành thạo Aatrox nên kiểu như… nếu đã chơi đến hàng ngàn trận rồi thì tư thế gì cũng thông thạo Aatrox cả. Tôi thích kèo này, cũng thích cả vị tướng mạo Hecarim nữa. Nếu chơi tốt thì hắn ta sẽ rất mạnh.

licorice

Theo bạn thì những lựa chọn bất ngờ như vậy có đóng góp thế nào trong thành đạt của các bạn?

Tôi nghĩ chắc chắn là nó sẽ gây nhiều gian nan hơn cho những đội phe đối lập, họ không biết sẽ phải chọn lựa gì khi đối đầu và cạnh tranh đối với Cửa Hàng chúng tôi. &Amp;Amp; cụ thể là Shop chúng tôi đã tập luyện các kèo đấu này nhiều hơn nên chắc chắn Shop chúng tôi sẽ hữu ích thế.

Hiện các bạn đã đi tới vòng tứ kết, đâu là đội tuyển các bạn muốn đối đầu?

Trong tất cả những đội, tôi chỉ mong muốn tránh kt thôi. Chúng ta là đội tuyển chọn rất là mạnh và tôi nghĩ chúng ta có khả năng vô địch CKTG không nhỏ.

Kịch phiên bản đẹp tuyệt vời nhất là gặp đội nào?

Miễn là không gặp kt (cười).

đó là kì CKTG đầu tiên của chúng ta, bạn cùng những bạn bè đã có chuyến đi tới Hàn Quốc… Dùng thử này thế nào?

Rất vui. Thật ra đây là lần thứ 3 tôi tới Hàn Quốc rồi. Một lần là trong mùa bootcamp, một lần là tôi tự đi trước khi du nhập Cloud9. Tôi đã ở cùng theo với GBM, người giúp đỡ Cửa Hàng chúng tôi rất nhiều trong mùa bootcamp.

Thật sự rất vui. Tôi đã quen thuộc với việc đi đây đi đấy. Ba mẹ tôi còn tới ủng hộ tôi ở vòng khởi động nữa. Đc hội ngộ chúng ta quả thực chất lượng cao.

licorice

Cảm giác của bản thân về thành công trong ngày hôm nay?

rất tốt. Sáng nay khi thức dậy, tôi còn bất ngờ là thời điểm hôm nay lại hoàn toàn có thể thành công đến thế.

Bạn có thấy nó sống động không?

Có chứ, nhưng có những lúc lại thấy không đc sống động cho lắm…

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét