Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Công ty chúng tôi đã bị linh hoạt hơn so sánh với năm 2017


sOAZ là một tuyển thủ có vốn kiến thức nhất tại CKTG 2018...

Sau thắng lợi của Fnatic tại chung cuộc LCS âu lục ngày hè 2018 trước SO4, Blitz Esports đã gặp mặt với người đi đường trên Paul “sOAZ” Boyer để nói chuyện về thắng lợi tiên tiến nhất của anh ấy, contact của anh ấy đối với Bwipo đằng sau hậu trường và đội hình của Fnatic năm này so sánh với năm 2017.

28354466947_dc92e0c52d_z

sOAZ đã có lâu lăm tới được đối với CKTG

đấy là trận chung cuộc LCS thứ tư mà bạn đã thi đấu & chiến thắng. Bạn đã không thể thi đấu ở Copenhagen do chấn thương. Ở giải mùa xuân, bạn đã biết thành chấn thương và không thể thi đấu, liệu chiến thắng này còn có cảm giác quan trọng hơn các lần khác không?

Vâng, rõ ràng là cảm giác quan trọng hơn rất nhiều, rất rất nhiều vì lần gần nhất tôi thắng LCS âu lục là 1 trong những thời gian khá dài ngày trước với Fnatic cũ.

mục tiêu chính của mọi vật mọi người là luôn luôn đủ điều kiện đến chung kết Thế giới; và h công ty chúng tôi đã làm đc, vì vậy công ty chúng tôi hoàn toàn có thể triệu tập vào việc giành những chiến thăng tiếp theo sau ở mùa giải này. &Amp;Amp; cảm giác đặc biệt quan trọng hơn vì thực ra, như bạn đã nói, rằng tôi đã trở nên chấn thương ở giải ngày xuân, và trên lý thuyết yeah, chúng tôi đã thắng, và tôi là phần nào của đội, nhưng tôi không quá thi đấu với bọn họ, tư thế vậy, vì vậy cảm giác đặc biệt hơn một chút. Đặc biệt là vì tôi thi đấu ba trận và thắng cả ba. Vì vậy, chốt lại là cảm giác thật tốt đẹp.

Ở khoảng thời gian này thì phần lớn những trận đấu bạn đều chính thức trên băng ghế dự bị và vào thay người trong số ván đấu sau đó. Bạn có thể giải thích một chút về contact giữa bạn và Bwipo, cũng giống như các gì bạn cố gắng tham khảo khi bạn coi trận đấu từ băng ghế dự bị?

Đã có một cuộc trò chuyện với YoungBuck, Dylan, Bwipo, & tôi là do, chẳng hạn như trong bán kết, có một plan cụ thể về các gì Cửa Hàng chúng tôi sẽ làm trong cấm chọn và ra quân đối với Bwipo và những thứ tựa như vậy. Lần này không tồn tại Lý Do gì để tôi hay Bwipo ra quân trước. Họ hỏi chúng tôi các gì chúng tôi thích, xem Bwipo yêu thích ra quân trước hay chơi sau, hoặc tôi thích ra quân trước hay chơi sau, & cả hai Shop chúng tôi đều nói rằng Shop chúng tôi không Để ý đến việc đấy. Đơn giản và dễ dàng là bọn họ có thể chọn bất kể điều gì họ muốn, & kết cục là sau đó Cửa Hàng chúng tôi làm điều tương tự như trong bán kết, ra quân đối với Bwipo. Đối với trận chung cuộc, Shop chúng tôi cùng chơi không ít vị tướng tá. Không có sự khác biệt sự thật nào giữa các gì anh ấy sẽ chơi hay những gì tôi sẽ chơi.

cạnh tranh đối với Schalke hơi khó, là do điều tôi học tập được nhiều nhất chắc rằng là theo dõi đường của chính mình, nhưng tôi cũng trở thành nói với bọn họ những thứ kiểu như tôi nghĩ họ sẽ làm gì, bởi vì với cùng 1 số trận chắc chắn, đội hình của đội sẽ hoàn toàn khác. Vì vậy, đơn giản dễ dàng là tôi đưa ra những chủ kiến ​​khác nhau. Nhưng vâng, tôi học tập được không ít hơn về lối chơi của phe đối lập, con đường đi rừng là quan trọng nhất. Cấp độ, các gì bạn cũng có thể khai quật, về những gì bạn thích làm.

chắc hẳn rằng bạn cũng có thể thực hiện một cuộc cướp rừng ở đấy, chắc rằng chàng trai này đang ở mức độ quá cao để các bạn cũng có thể thực hiện lối đường đi rừng mạo hiểm này, hoặc nếu như bạn có 1 tướng mạo hoàn toàn có thể xông lên theo đường thẳng, bạn biết đó, kiểu Shen hay gì cũng rất được. Có thể theo dõi rất đông thứ, cùng lúc DylanYoungBuck cũng giúp đỡ khá nhiều, do đó dễ dàng và đơn giản là 1 trong chủ kiến ​​khác thôi.

145f85bf89832a42a74288d826b3914d

YoungBuck là 1 cái tên hỗ trợ Fnatic thay đổi trong năm 2018

Sự khác biệt giữa Fnatic năm này & năm kia là gì? Tôi nghĩ Trong khi Fnatic năm trước đã phải đối diện đối với trở ngại, có vẻ như các bạn đã chạm đến đỉnh điểm của chúng ta. &Amp;Amp; tôi mong muốn bảo rằng, năm nay trông chúng ta mạnh mẽ lúc tiến đến chung cuộc toàn cầu, do đó tôi mong muốn biết các gì các bạn đã nâng cao nhiều nhất.

các gì Cửa Hàng chúng tôi nâng cao nhiều nhất… hoàn toàn có thể là sự việc trở nên hoạt bát hơn. Cảm giác như thời gian trước, nhất là ở chung kết thế giới và các thứ tương tự như thế, chúng tôi – tôi cảm nhận thấy thật không dễ để tiến hành cấm và chọn với đội. Có tương đối nhiều luận điểm về các gì mọi người muốn chơi.

theo đó, trong khoảng thời gian này, Shop chúng tôi đã linh hoạt hơn và tích cực hơn, và tôi nghĩ YoungBuck đã giúp rất nhiều, về sự nói với mọi người về cách thức & các gì công ty chúng tôi nên làm, và đó là điều tốt hơn cho đội tuyển, đơn giản và dễ dàng là để giành thắng lợi.

Nói đối với mỗi người rằng bọn họ nên linh hoạt trong vấn đề này và vấn đề kia, & chơi theo meta hơn và dễ dàng và đơn giản là hoạt bát hơn để Cửa Hàng chúng tôi hoàn toàn có thể chơi ở đường dưới, công ty chúng tôi hoàn toàn có thể chơi ở đường giữa. Công ty chúng tôi cũng có thể chơi vì rừng nếu chúng tôi cần thụ động & không chỉ chơi vì các điểm hạ gục, cuối cùng là chơi vì đường trên nếu chúng tôi xong xuôi chơi một trong số tướng mạo ngăn chịu… (cười)

Tôi mong muốn nghe suy nghĩ của chúng ta về meta. Hiện thời đường trên chủ yếu là chống chịu nhưng thỉnh thoảng thì Gnar và Gangplank cũng có mặt. Cửa Hàng chúng tôi sẽ được thấy bạn chơi những vị tướng mạo chưa hẳn kiểu “dog champions” ở chung kết thế giới chứ? Ngoài ra, trí tuệ của chúng ta về Urgot hiện nay là gì?

(sOAZ gọi điện các tướng ngăn chịu đường trên rất cần được trụ đường & chỉ ở đường dọn lính đến tận phút 40 cho đến khi họ tiến hành 1 pha dịch chuyển và giành chiến thắng trong một giao tranh là “dog champions”.

ngoài những nếu phần còn lại của đội chính thức thua, sOAZ cảm nhận thấy những tướng mạo kiểu “dog champions” này không thể làm gì để ngăn chặn điều đó, vì họ đang bận trụ đường, và đội tuyển chọn thủ ngày càng tụt lại phía sau.

tướng tư thế “dog champions” là Cho’Gath, Shen, Maokai, v.v.)

như thật tế chứng minh, Urgot tư thế như 1 lựa chọn ẩn đi đường trên & cũng có thể linh hoạt khoác xuống đường giữa, theo đó toàn diện và tổng thể nó khá mạnh mẽ và uy lực, nhưng tôi sẽ không còn gọi điện nó là 1 trong tướng mạo OP.

Gnar hoàn toàn có thể đối đầu và cạnh tranh Urgot và một vài cặp đối đầu khác, nhưng nó thuộc sở hữu ưu ái của đội nhiều hơn; một trong số hoàn toàn có thể chọn tướng tá khác & GP cũng như với vậy, ở bên cạnh Urgot & Aatrox, những tướng mạo thiên hướng gánh đội khác cần được được sử dụng như một lựa chọn khắc chế và kìm hãm, tôi nghĩ vậy.

37253830820_2bf120c80e_b

toàn bộ trường đã hô vang tên của bản thân khi bạn được giới thiệu, bạn vẫn muốn dành vài ba lời quan trọng cho đám đông Tây Ban Nha không?

Tôi cảm thấy rất vui lúc nghe tới đám đông hô vang tên tôi đặc biệt là sau mặc nghe nói rằng tôi sẽ không còn thực hiện nghi lễ, nhưng may thay Riot đã đổi thay điều đó & tôi hoàn toàn có thể tham gia và kế tiếp điều đó xảy ra, vì vậy cho dù tôi không chơi ván đầu tiên, tôi đã được thúc đẩy & sẵn sàng cho các trận đấu.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét