Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Lúc những lời chỉ trích đã hình thành một trái tim Fe đá


POE đã phải tự tạo thành một cái vỏ quấn cho chính bản thân để đối phó đối với các chỉ trích từ phía thừa luận.

từ xưa đến nay, mục tiêu của tôi luôn luôn là gặt hái được thành đạt tại âu lục, tiếp theo sau đó sẽ tới Bắc Mỹ. Tôi mãi mãi có mục tiêu đó trong đầu.

Tôi đã luôn luôn mong muốn được Trải Nghiệm môi trường thiên nhiên thi đấu chuyên khoa tại các khoanh vùng khác biệt để khám phá về tham khảo về truyền thống cuội nguồn & văn hóa truyền thống tại các nơi đấy.

từ trước đến nay, mỗi đội mà tôi gia nhập lại có những tuyển thủ có cách cư xử và tiếp xúc hoàn toàn khác nhau. Bạn không thể đặt 5 tuyển chọn thủ giỏi vào cùng một nơi & hoàn toàn có thể gọi điện đây là một nhóm đc.

Trong nền đồng minh Huyền Thoại chuyên khoa, lịch sử đã cho bạn thấy rằng các đội tuyển toàn sao thông thường sẽ không khi nào gặt hái đc thành đạt. Họ không còn biến thành đội tuyển chọn mạnh bởi cá thể bọn họ đều là các người có sức ảnh hưởng không hề nhỏ.

1

Tôi đã thi đấu 3 năm tại LCS âu lục, và trong 3 năm đó thì chắc rằng năm trước là năm thành công nhất của tôi.

những Dùng thử thứ nhất của tôi về LCS là trong màu áo Unicorns of Love. Công ty chúng tôi đã tiến được đến trận chung cuộc LCS châu âu ngay trong dịp giải đầu tiên của chúng tôi, & chỉ thất bại ở vòng loại khu vực năm đấy.

Tại UOL, tôi luôn luôn được xem là siêu sao của đội. Tôi hoàn toàn có thể có KDA là 0/3/0 nhưng mỗi người vẫn chỉ đổ lỗi cho anh em của tôi thay cho dành cho tôi các lời chỉ trích cay nghiệt.

Tôi không đánh giá cao việc có các người bằng hữu chuẩn bị hứng chịu những lời chỉ trích đó thay mình, cho đến lúc tôi tách rời Unicorns. Chỉ khi tôi du nhập Origen, tôi mới chính thức nhận định cao vai trò của tập thể, của bầu thời tiết chung của toàn đội, & tầm quan trọng của sự tường tận những người bạn bè của bản thân.

Origen & Unicorns of Love là 2 thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong mọi phương diện.

Tại Unicorns of Love, công ty chúng tôi đều là các người bạn. Tại Origen, đó là một trong những môi trường làm việc chuyên khoa hơn.

trong khi chẳng ai trong đội hình của UOL sự thật mong ngóng quá nhiều điều, thì 4 trong năm tuyển thủ của Origen đã trở về từ vòng bán kết của chung cuộc toàn cầu năm kia.

Origen tin rằng tôi phù hợp với họ, & mọi thứ đã mở đầu khá dễ ợt khi công ty chúng tôi đứng đầu tại IEM X San Jose. Có vẻ như chúng tôi sẽ là một đội thực sự mạnh, nhưng tiếp đến mọi thứ chính thức xuống dốc không phanh.

mặc dù chúng tôi vẫn rất có thể lọt vào tới trận chung kết LCS âu lục, nhưng đấy luôn là một mùa giải vô cùng khủng khiếp.

Bầu khí hậu chung của toàn đội trở nên rất chi là ngột ngạt, và trong time đấy tôi nhận ra mình sẽ rất cần được tự tạo ra cho mình một lớp vỏ bọc để đối phó đối với sự phẫn nộ & các lời chỉ trích của rất nhiều người hâm mộ đang nhắm đến mình.

cho dù quãng thời gian đấy không thật mê hoặc, tuy nhiên được thi đấu cho Origen vẫn là một Dùng thử vô cùng trân quý – tôi rất biết ơn lớp vỏ bọc mà tôi đã hình thành được trong quãng thì giờ thi đấu tại đó.

1

4 trong 5 thành viên – bao gồm cả bản thân tôi – người đã có 1 quãng thời gian rất chi là khủng khiếp cùng với Origen, đã tự xoay sở thành công & góp mặt trong kỳ chung kết thế giới tiếp theo đối với tư cách là một trong những 3 đội hạt giống của Khu Vực âu lục.

Từ Origen, tôi đã chuyển hẳn sang thi đấu cho một Misfits mới lên hạng. Shop chúng tôi đã góp mặt tại trận chung kết ngày hè sau khoản thời gian đứng tại phần thứ 4 sau độ tuổi vòng bảng, rồi kế tiếp Shop chúng tôi đã được góp mặt tại CKTG với tư cách là đội hạt tương tự số 2.

trông mong của Misfits tương tự như các gì tôi đã quen với UOL. Dù đấy là cách chơi của đội, kỹ năng của các người đồng đội của tôi hay ngoài ra là cả của tôi đi nữa, thì công ty chúng tôi vẫn phải hứng chịu những chỉ trích & nghi hoặc.

các người chỉ trích đó đã dự đoán rằng Cửa Hàng chúng tôi sẽ để thua 0-3 trong trận chung kết LCS âu lục ngày hè, & tất cả đã xảy ra đúng như những gì mỗi người nghĩ.

tương tự như vậy, khi công ty chúng tôi đủ ĐK tham dự chung cuộc trái đất, mọi người đều cho là Shop chúng tôi sẽ sở hữu được thành tích là 0-6 trong lứa tuổi vòng bảng.

Nhưng Cửa Hàng chúng tôi tin vào chính mình.

công ty chúng tôi biết đúng hơn các gì đồng đội của chính bản thân mình mong muốn & cần trong mỗi trận đấu. Mọi người đều biết rõ phong thái chơi của nhau & những gì bọn họ sẽ khiến trong bất cứ trường hợp nào.

Tôi nghĩ chính có tìm hiểu đó đã giúp Cửa Hàng chúng tôi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh đối với đội tuyển mang tính chất biểu tượng nhất đồng minh Huyền Thoại, SK Telecom T1.

1

sau khoản thời gian bị loại ở vòng Tứ Kết, tôi chính thức chuẩn bị cho giải đấu All-Stars.

Vào giai đoạn đó, tôi đã truyện trò với tương đối nhiều đội tuyển của âu lục và một vài đội của Bắc Mỹ. Thành thật mà nói, tôi là một trong người khá tích cực đối với bất cứ điều gì. Tôi sự thật không chắc bản thân sẽ đi đến đâu.

Ignar và tôi đều đã bật dậy khỏi Misfits, nhưng cả 2 vẫn hiện diện trong đội hình All-Stars của âu lục. Sau thời điểm giành được rất nhiều phiếu bầu nhất và trở thành người đi đường giữa của đội All-Stars, việc tôi chuyển sang thi đấu cho OpTic Gaming đã được chào làng chỉ ít ngày sau đấy.

Việc chuyển hẳn qua thi đấu tại Bắc Mỹ đã khiến tôi phải đối mặt đối với sự khó tính và rất nhiều lời chỉ trích. Điều duy nhất tôi tiếc nuối là vớ cả những bài tôi đã viết lách trên Reddit để lý giải về hành động của bản thân.

Thật ngu ngốc lúc thử và khiến cho mọi cá nhân hiểu quan niệm của tôi; mỗi người đánh giá bèo OpTic Gaming nên không một ai có thể hiểu đc mọi thứ từ chỗ đứng của tôi.

Vào cuối ngày, phương pháp để sở hữu sự ủng hộ của mỗi người & cho bọn họ thấy rằng đấy là sự chọn lựa đúng đắn chỉ hoàn toàn có thể là giành chiến thắng.

luận điểm là, không người nào trong các những người chỉ trích tôi đã trải qua các điều tựa như các gì tôi đã trải đời.

Tôi đã có một đội nhóm “thực sự tốt” và chưa thành công. Tôi đã từng gia nhập những đội tuyển “sự thật tốt” & đã bất chấp các kỳ vọng mà fan hâm mộ đề ra. Đối với mỗi đội mà tôi đã có lần du nhập, tôi đều học tập được những điều vô cùng quý giá.

Trong hầu như khoảng thời gian sự nghiệp của tôi, những đội mà tôi du nhập thường bị xem như là các đội tuyển chọn yếu, mọi người luôn luôn nói rằng các đội tuyển chọn của tôi rất tệ, nhưng tiếp đến thì chúng tôi lại hoàn toàn có thể đạt được những điều rất chi là tuyệt hảo.

đây là phần nào Vì Sao khiến tôi muốn được Trải Nghiệm thi đấu tại Bắc Mỹ cùng với OpTic – Tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể học tập được không ít từ 1 Khu Vực hoàn toàn khác, & cho dù OpTic hoàn toàn có thể không phải là đội tuyển mạnh trên triết lý, nhưng Cửa Hàng chúng tôi vẫn có thể tạo thành được những điều kỳ diệu, tựa như những gì mà tôi đã từng làm được trong quá khứ.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét