Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Rekkles & sOAZ lôi kéo độc giả bầu chọn cho những người đồng đội tại Fnatic


Hai cá nhân điển hình nhất của châu âu mong muốn tạo cơ hội cho tất cả những người anh em của bản thân

7000_1

Sau ngày hôm qua, 17/10, trang bầu chọn cho sự kiện All Star 2018 – Siêu Sao trận chiến 2018 đã chính thức chính thức ở các Quanh Vùng lớn như Korea, China, Bắc Mỹ hay châu âu. Đáng chú ý, lần này chỉ có hai tuyển thủ có lượng bầu chọn cao nhất ở mỗi Khu Vực đc tham gia nên việc kêu gọi bầu chọn đang diễn ra rất sát sao. Tính cả thảy chỉ có 28 tuyển thủ đc bầu chọn tham dự Siêu Sao trận chiến 2018, 4 tuyển thủ sót lại sẽ được Riot chọn.

Capture

đừng bầu cho tôi ở Siêu Sao trận chiến năm này, với việc chỉ có hai tuyển chọn thủ được tham gia, tôi mong muốn thấy cơ hội đc trao cho các khuôn mặt mới hơn (Caps, Broxah, Bwipo)

Ở châu âu, đối với thành tích đã và đang rất tuyệt vời tại CKTG 2018, Rekkles & sOAZ là hai tuyển chọn thủ có khả năng được chọn không hề nhỏ bởi các người chơi. Mặc dù cả hai lại lôi kéo không nên bầu chọn cho mình. Khởi đầu là Rekkles đối với Lý Do để cơ hội giành cho những gương mặt mới như Caps, Bwipo hay Broxah. Tiếp đến sOAZ cũng tweet lại và nói thêm rằng bản thân muốn dành thì giờ nghỉ ngơi sau CKTG 2018.

Capture2

Cảm ơn vì đã bầu cho tôi nhưng ý của tôi cũng như vậy. Hãy bầu chọn cho người đồng đội của tôi, chúng ta rất muốn tham gia. Tôi cần thời gian để xả stress sau CKTG lần này.

divider

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét