Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

IG Rookie: Tôi mong muốn tái ngộ Caps để báo oán và chứng minh tôi là kẻ giỏi hơn”


Rookie đã gọi không biết Caps có trả lời đc không đây

Trận bán kết 1 CKTG 2018 đã khép lại với thắng lợi thuyết phục 3-0 dành riêng cho đại diện của Trung QuốcInvictus Gaming. Với cùng một lối chơi chủ động từ sớm, iG đã hoàn thành cả 3 ván đấu dưới 30 phút. Sau trận đấu, các hội viên iG đã có 1 buổi họp báo để giải đáp các câu hỏi của phóng viên và độc giả.

i1540641344185201

Q: ngay cả ván 1 & 2, iG đã dùng Jayce. Đây có phải 1 chọn lựa đã được chuẩn bị sẵn không?

HLV Kim: Jayce không phải là chọn lựa đc ưu ái. Nếu chọn lựa chính của chúng tôi bị cấm đi thì chúng tôi mới nghĩ đến việc sử dụng Jayce. TheShy có thể sử dụng rất nhiều tướng tá đường trên nên chúng tôi đã chọn Jayce khi những chọn lựa khác bị tước đi.

Trong ván 3, Aatrox đã giúp cho iG thắng một pha giao tranh quan trọng. Bầu thời tiết của cả đội từ đó như vậy nào?

TheShy: Cửa Hàng chúng tôi sự thật đã trở lại ván đấu từ trường hợp đó. Tuy vậy cũng chính là do tôi đã có 1 vị tướng tá thi đấu chủ động và giúp cho cả đội có 1 thành tích tốt.

31706706288_291bbed78c_z

Bạn đã lọt được vào trận chung cuộc trong lượt thứ 2 xuất hiện tại CKTG. Bạn cảm thấy thế nào?

Rookie: đây là lần thứ 2 tôi thi đấu tại CKTG và tôi chưa từng nghĩ hoàn toàn có thể lọt được vào trận chung kết. Đó là một trong cảm giác rất kỳ lạ. Tôi thậm chí không chắc rằng bản thân có xứng đáng lọt vào trận chung kết hay là không. Tôi muốn thi đấu thật tốt ở trận đấu cuối cùng nhưng đó cũng chính là điều tôi phiền lòng.

Kai’sa đã được lựa chọn trong ván 3. Lý Do bạn lại lựa chọn vị tướng này?

JackeyLove: đào tạo và huấn luyện viên đã chọn Kai’sa vì vị tướng này rất mạnh trong giai đoạn cuối ván đấu. Đầu trận thì Kai’sa cũng tương đối ổn định.

31706726448_3117e46419_z

Vì Sao bạn lại lấy LeBlanc từ rất sớm?

Rookie: Perkz là một trong những người chơi LeBlanc rất hay. Tôi cũng tương đối thỏa sức tự tin khi sử dụng vị tướng này. Trong meta hiện thời thì không có vị tướng tá nào sự thật vượt trội LeBlanc ở đường giữa. Việc chọn thứ nhất rất đặc biệt quan trọng vì Perkz rất có thể sẽ lấy vị tướng mạo này.

đó là trận chung cuộc trái đất thứ 2 của Duke.

Duke: Tôi đã rất ấm áp lúc giành chức vô địch toàn cầu năm 2016. Tôi sẽ cố gắng không còn sức để có thể thắng lợi trận đấu tới.

43762183040_c2f139d029_z

C9 sẽ gặp Fnatic trong trận bán kết 2. Bạn thích đối mặt với đội tuyển chọn nào?

HLV Kim: cá thể tôi muốn gặp C9Fnatic đã chiến thắng chúng tôi 2 lần ở vòng bảng. Mặc dù, tôi nghĩ rằng Fnatic có thời cơ cao hơn để hiện diện trong trận chung kết.

Tại giải đấu này, đại chiến ở đường giữa đang hấp dẫn rất đông sự chú ý. Bạn đã xử lý kèo đấu đối với Perkz thời điểm hôm nay thế nào & các bạn muốn tuyên chiến đối đầu với ai trong trận chung kết?

Rookie: Meta đang đổi thay rất nhanh & đường giữa – đi rừng đang trở thành những vị trí rất đặc biệt. Thực ra thì tôi có 1 khoảng thời gian đầu rất khó khăn cho tới những pha giao tranh. Đây là Lý Do Vì Sao tôi khá tự tin khi gặp Perkz. Còn JensenCaps đã có màn trình diễn rất tốt ở tứ kết. Cá thể tôi muốn gặp lại Caps vì tôi đã không còn áp đảo cậu ta ở vòng bảng. Tôi mong muốn báo oán. Tôi mong muốn chứng minh rằng mình là kẻ giỏi hơn.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét