Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Bùa Xanh kí Hợp Đồng gia nhập vào hàng ngũ Cloud9 sau khoản thời gian lập công lớn trong trận đấu đối với Afreeca Freecs


Một giải thưởng xứng đáng cho các đóng góp của Bùa Xanh :3

Ngày 21/10 vừa mới qua, thay mặt đến từ Bắc Mỹ Cloud9 đã giỏi hạ gục đội tuyển chọn Korea cuối cùng còn lại tại CKTG 2018 là Afreeca Freecs với tỉ số 3-0 để giành chiếc vé vào vòng thi bán kết. Kết quả trên cũng đã giúp Cloud9 trở thành đội tuyển Bắc Mỹ đầu tiên sau Mùa 1 vào tới vòng đấu này.

cách đây không lâu, trên trang Twitter bắt đầu của bản thân mình, Cloud9 đã công bố một thông báo hết sức bất ngờ: “Bùa Xanh” lớn tưởng Đá Xanh đã kí kết HĐ & trở thành Một trong số những “niềm hi vọng cuối cùng của Bắc Mỹ”.

dưới đây là nguyên văn thông báo của C9 về sự kiện này.

44522708_1005635126310604_1760278267362803712_n

“Cloud9 nhiệt liệt mừng đón thành viên mới nhất trong đội hình LMHT – “Bùa Xanh” lớn lao Đá Xanh. Bùa Xanhlà một hero thành đạt nhất tại CKTG, xuất hiện trong mọi trận đấu, và Cửa Hàng chúng tôi hoan nghênh cậu đến đối với đại gia đình Cloud9.

Sau quãng thời gian thách thức, Bùa Xanh đã bộc lộ đc hết tất cả khả năng của bản thân mình trên sân khấu lớn. Cậu là người bằng hữu luôn giữ thanh năng lượng của Jensen luôn luôn đầy, & có mục tiêu can thiệp vào các pha chơi trong trận. Thời điểm hôm nay, trong trận đấu với Afreeca Freecs, Bùa Xanh đã đưa ra đòn đánh quy định hạ gục tuyển chọn thủ đi rừng Mowgli bên phía đối thủ. Cậu đã góp thêm phần rất lớn trong việc viết lách nên lịch sử dân tộc của khu vực Bắc Mỹ, & công ty chúng tôi rất mong ngóng các chiến tích tiếp theo sau mà cậu đưa đến cho Cloud9 về sau.”

Ông chủ của Cloud9 cũng có thể có đôi lời phát biểu:Bùa Xanh đã kết hợp rất tốt, tôi rất chi là xúc động khi Shop chúng tôi có được thời cơ thao tác cùng cậu ấy. Cậu ấy đã đem tới cho chúng tôi lượng vốn kiến thức phong lưu đối với 7 năm liên tiếp góp mặt trong trận chung kết của giải đấu CKTG và sau này cũng vẫn được xem là như vậy. Bùa Xanh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của chúng tôi. Rất mong chờ đc chứng kiến một lần nữa pha thi đấu đó. Mừng cậu gia nhập Cloud9.”

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét