Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

TheShy trả lời đanh thép lúc được hỏi tuyển thủ đường trên nào có thể đánh bại bản thân


vô cùng tự tin...

IG-THeshy

Trước trận thắng áp đảo của FNC vào Chủ Nhật vừa mới rồi (28/10), IG cũng đã làm điều tựa như với G2 vào Thứ Bảy(27/10). Ngoài ra họ còn có phần tiêu diệt hơn FNC khi mà mọi đường của họ đều tiêu diệt đối thủ. Ở bên cạnh Rookie, TheShy cũng rạng ngời không hề thua kém người bằng hữu của bản thân mình, ngay cả ba ván đấu, Wunder, người người cùng cơ quan bên kia chiến tuyến không hề có cơ hội tồn tại.

tiếp sau đây là bài rộp vấn của TheShy cùng Sjokz đối với chiến thắng áp đảo trước G2!

đây là lần đầu tiên bạn tham dự CKTG nhỉ? Việc tiến tới tận chung kết có ý nghĩa ra làm sao đối với bạn?

thắng lợi 3-0 lần này khá là thuận lợi. Nhưng mà tất cả cứ như mơ vậy, những tuyển thủ còn lại đều thi đấu hết mình vì thắng lợi lần này. Tôi rất vui!

IG-THeshy

dễ dãi sao? Đúng là thế thật nhỉ?! Thời điểm hôm nay bạn cũng đã gánh đội rất nhiều. Điều gì khiến bạn có thể làm được điều đó vậy?

Tôi nghĩ là do phương án cấm chọn của công ty chúng tôi. Trước kia thông thường là đánh xoay quanh đường bên dưới nhưng lần này thì lại là ở đường trên. Những HLV đã có plan sẵn & tất cả đều đúng như dự tính.

tất nhiên là cấm chọn tốt cũng chính là một phần nhưng có vẻ như bạn đánh giá bèo sức mạnh của bản thân nhỉ? Bạn nghĩ còn tuyển thủ nào ở đường trên hoàn toàn có thể đánh bại bạn không?

Không! Chẳng có ai cả!

IG-THeshy

Bạn có nghĩ đến chuyện sẽ giành chức vô địch chưa? Hay h vẫn tồn tại quá sớm để ăn mừng?

nhiều khi tôi cũng nghĩ về chuyện này nhưng trận chung kết là thứ đáng nhớ nhất. Cửa Hàng chúng tôi rất cần được bình tĩnh và chuẩn bị kỹ lưỡng.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét