Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

VIT Jiizuke share cảm nghĩ sau tình huống backdoor: “Đó là 1 trong những phong cách rất Châu Âu”


Truyền nhân của xPeke :))

Sau thắng lợi ấn tượng trong ngày khởi đầu trước ren.G, tuyển chọn thủ đường giữa của Vitality, Jiizuke đã có các chia sẻ rất chi là thú vị xung quanh trận đấu này.

i1539185082814629 (1)

Bạn cảm thấy ra sao? Sau chiến thắng này?

Tôi cảm nhận thấy rất tuyệt vời. Mọi người đã nghĩ Cửa Hàng chúng tôi sẽ thua trận này. Sau lứa tuổi đầu trận thì Shop chúng tôi cũng nghĩ vậy. Tôi đã biết thành hỏi thăm nhiều với chiêu cuối của Tahm Kench. Chúng tôi đã gặp rất đông gian khổ lúc thua đường giữa – rừng. Tuy vậy sau vài pha giao tranh và lúc tôi solokill đc Crown thì tôi biết đội mình sẽ giành thắng lợi.

đa số người xem đều cho rằng Vitality có khả năng sẽ bị bài trừ. Vậy điều gì đã giúp cho bạn hoàn toàn có thể đánh bại Đương kim vô địch thế giới?

Cửa Hàng chúng tôi chỉ gắng gượng không còn sức và chứng minh mọi cá nhân đã sai. Ren.G là những nhà vô địch trái đất trong thời gian trước và họ rất có thể sẽ giành được điều tương tự trong năm này. Tôi chỉ cảm thấy hấp dẫn khi chơi thôi. Tôi muốn vươn xa không chỉ có vậy. Đấy là các thứ tôi mong muốn làm.

Hãy nói về chọn lựa Ekko đi. Lý Do bạn lại chọn vị tướng tá này khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với ren.G?

(Cười). Khi Crown chọn Syndra, tôi đã biết mình mong muốn chơi Ekko. Tuyên chiến đối đầu vói đội hình của bọn họ, tôi biết mình mong muốn chơi Ekko. Đấy là 1 chọn lựa tốt. Kết phù hợp với đội hình của chính mình thì Ekko là 1 vị tướng mạo mạnh để tuyên chiến đối đầu với gene.G. Cả đội cũng biết tôi muốn chơi Ekko trong các tình huống như thế này.

Ai là kẻ đã lôi kéo tình huống backdoor và xong trận đấu?

công ty chúng tôi đang phân vân giữa chọn lựa giao tranh hoặc đẩy đường. Khi đó Shop chúng tôi đang ra đẩy đường giữa & sau đó chia ra các đường. Kikis đã nói rằng: “Tôi nghĩ ông có thể dịch chuyển lên ngay hiện nay“. Tôi đã trí tuệ điều đó trong vòng 10s. Tôi nhìn ra đây & ra đây nữa (cười). Khi thấy AsheTahm Kench tiến đến, tôi đã nói: “Được rồi tôi di chuyển lên đây“. Đó là phong cách rất âu lục. Ở đây có tương đối nhiều tình huống backdoor.

2 đội Hàn Quốc hôm nay đã thua 2 đội âu lục. Liệu rằng khoảng cách đã đc san lấp hay chưa?

Tôi nghĩ là chưa đâu. Khi đấu tập đối với các đội Korea, China & Đài Loan, tôi cảm nhận thấy thật khó để thắng họ. Chúng ta sẽ không được cho phép bạn chiến thắng 1 cách tuyệt đối. Bạn cần phải thi đấu thật tuyệt hảo & có chức năng dịch rời làm chủ hoàn mỹ.

thắng lợi này còn có ý nghĩa sâu sắc gì đối với VIT sau đây không? Liệu các bạn có nghĩ rằng bản thân sẽ luôn luôn giành chiến thắng trước những đội Hàn Quốc hay không?

chúng tôi vẫn sẽ chơi như cái cách Shop chúng tôi đang làm. Một lối chơi mạnh mẽ và tự tin. Miễn là với nhau thi đấu tốt thì Cửa Hàng chúng tôi sẽ giành thắng lợi trong một trong những trận đấu như này.

31352844068_361e7af046_z

Bạn còn lời nào mong muốn nói đối với người hâm mộ không?

Tôi mong muốn cảm ơn fan hâm mộ đã ủng hộ tôi từ quê nhà. Tôi muốn cảm ơn độc giả châu âu và … quốc tế nữa (cười). Mọi vật mọi lời cổ vũ thường rất tuyệt vời. Tôi mong muốn cảm ơn các bạn vì điều đó.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét